1. Spain, cứu!!!!!

102 16 1
                                    

Japan là một người hành nghề trừ tà, là loại người mở mắt nhìn cơ duyên nên cậu rất ít khi mơ thấy một thứ gì rõ hình rõ vật.

Tuy nhiên, hôm nay, khi Japan mở mắt mình, khung cảnh trong mơ lại hiện lên vô cùng chân thực, rõ ràng, bên cạnh còn có hai vong hồn một nam một nữ đứng đợi mình.

Ngay sau, còn chưa để cậu kịp load được tình hình, Japan đã bị hai vong hồn kia mỗi ma nắm chặt một bàn tay.

"Cậu!! Mau giúp tôi tiễn vong thằng khốn/con này!!!!"

Hai tiếng hét cả nam cả nữ đồng thời vang lên khiến Japan có chút choáng, hoang mang nhìn cả hai, sau đó liền tái mặt.

Con m* nó, Spain!!! CỨU!!!!!!!

***

Mồng năm tháng chạp âm lịch, tại khu nhà chính gia tộc Việt - Chạp họ.

Đại Nam đau đầu nhìn con trai cả nhà mình, khuôn mặt hiện lên vẻ bất lực tới đau lòng.

Con trai cả của ông, con trưởng của ông... Con m* nó!!!

Hít một hơi sâu lấy lại bình tĩnh, Đại Nam khó khăn nặn ra một nụ cười gượng gạo trên khuôn mặt mình.

"Vậy, năm nay thế nào, Việt Minh?"

Nghe rõ, toàn bộ mọi người trong phòng liền giật nảy lên, quay đầu nhìn qua người con trai cả của gia tộc đang im lặng ngồi một chỗ với ly trà còn chưa nhấp được một ngụm nào trên tay.

Trưởng nam thế hệ thứ tám của gia tộc Lạc Việt - Việt Minh, tuổi sắp ba mươi, tuổi sắp ế vợ.

Việt Minh khó khăn đặt ly trà trong tay xuống, cúi đầu thật sâu rồi lại chậm rãi cầm tới chiếc tách, nhẹ nhàng đưa lên miệng nhấp, khuôn mặt cứng đơ như đám tượng hình đá khắc Chile.

"Thất bại ạ."

Trưởng nam thế hệ thứ tám của gia tộc Lạc Việt - Việt Minh, tuổi sắp ba mươi, ế vợ, ế luôn tình yêu đầu giường.

Đại Nam ngồi trên phản, dùng hai tay đau đớn che mặt.

Đi xem mắt rồi, sắp đặt đối tượng rồi, cho con trai làm bài test kiểm tra giới tính rồi, cho đi khám tâm thần rồi, tìm hiểu hoạt động giới trẻ để cho con trai đi trải nghiệm rồi, lên chùa cầu may luôn rồi, mời thầy về giải hạn rồi, mời cả người xem lại ngôi mộ tổ gia tộc rồi,....

Vậy mà.... con m* nó...

Ngẩng đầu lên lần nữa, khóe môi vị gia chủ đã chẳng còn nụ cười, đôi mắt ngược lại còn dính tơ máu đáng sợ run người.

"Cái thứ bất hiếu!! Tao đập cả lò nhà mày, Việt Minh!!!!!"

"Không, khoan đã cha!!!"

"Cha!!!!!"

.

.

.






[Countryhumans Spain x Japan] Duyên âm không thể cắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ