-A....mẹ kiếp, không ngờ Vu Miên nhà ta lại có thứ dâm đãng thế này!
Trong một căn phòng tăm tối, ẩm ướt, hai thân thể đang đè ép lên nhau. Vu Miên nằm dưới thân Tư Hạ không ngừng rên rỉ vì kích thích.
Cậu sinh ra vốn dĩ khác với các bạn đồng trang lứa. So với các nam sinh khác, cậu không có túi tinh mà thay vào đó là bộ phận sinh dục của nữ giới.
Mà bí mật cậu che giấu nhiều năm trời giờ đây lại bị người bạn nối khố cũng là kẻ thù không đội trời chung với cậu phát hiện.
Hiện tại, Vu Miên đang bị trói chặt trên tấm nệm trắng trong nhà kho của trường học. Nơi đây ẩm ướt lại tăm tối khiến cho không khí trở nên có phần đáng sợ.
Tư Hạ lúc này đang thoả mãn mà vuốt ve lỗ thịt nhỏ bé của "người bạn thân". Hắn trói chặt hai tay cậu treo lên cây đinh trên tường, banh rộng hai chân cậu ép nó thành hình chữ M. Trong ánh sáng le lói của ánh đèn phòng, Tư Hạ vậy mà nhìn rõ thân thể của người mình thèm khát từ lâu, không nhanh không chậm đưa điện thoại lên chụp lại bộ phận nhạy cảm đang rỉ nước của Vu Miên.
Vu Miên vừa sợ hãi vừa tức giận, điên cuồng chửi rủa Tư Hạ:
-Đồ biến thái, lỡ có ai nhìn thấy thì sao, còn không mau cởi trói cho lão tử.
-Cậu nghĩ xem, ở nơi bỏ hoang này, ai dám đến chứ, cũng chỉ là nơi để đồ vứt đi. Chi bằng tôi làm gì đó kích thích chút để khuấy động không khí nhé!
Nói rồi, Tư Hạ kéo khóa quần xuống, con cặc khổng lồ cương cứng bật ra ngoài không khí, nó vừa thô vừa dài nổi đầy gân xanh. Vu Miên bắt đầu hoảng sợ, cố gắng lùi lại sau nhưng phía sau là tường lớn, cậu không chạy đâu cho thoát.
Tư Hạ tiến đến gần hơn với lồn dâm đang rỉ nước. "Phập" một tiếng, con cặc của hắn đã đâm vào trong lỗ lồn nhỏ bé. Cậu đau phát khóc, cả người ưỡn về phía trước. Lần đầu tiên làm tình vậy mà hắn lại đâm lút cán vào trong lỗ nhỏ khiến cậu tê dại.
Từng tiếng da thịt va chạm vang lên kèm theo tiếng rên rỉ, chửi mắng của Vu Miên. Tư Hạ biết cậu chưa thích ứng được với cường độ đụ địt của mình liền giảm tốc, nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Hắn mở miệng châm chọc:
-Cái của tôi có làm thoả mãn cậu không hả? Địt mẹ, đúng là dâm đãng mà, đĩ thõa!
-A...ư...aaa, k..hông...
Hắn vừa nói vừa lật người cậu lại, dùng sức tát mạnh lên mông đào của cậu. Làn da trắng nõn của cậu liền đỏ lên, kèm theo đó, lỗ lồn cũng thít chặt hơn, rỉ ra càng nhiều nước dâm.
-Ha... thì ra Tiểu Miên Miên thích bị tôi đánh sao? Chảy nhiều nước quá nha.
Hắn càng nói càng hưng phấn mà tăng tốc. Cường độ đụ địt khiến Vu Miên không thể phản bác Tư Hạ được câu nào chỉ có thể phát ra những tiếng rên rỉ nhỏ bé.
Tư Hạ càng đụ càng hăng lại có tinh lực dồi dào, hắn đụ Vu Miên suốt một tiếng đồng hồ mà đã khiến cậu bị kích thích đến bắn ra đã 4 lần. Cuối cùng cũng thoả mãn được chút ít, Tư Hạ dồn sức đẩy côn thịt đến điểm G của cậu, bắn xối xả tinh dịch của mình lên đó làm Vu Miên la hét thất thanh. Việc sau đó càng khiến cậu hoảng sợ hơn nữa.
Sau khi rút con cặc to lớn ra, hắn vậy mà trực tiếp nhét một cái nút ngắn bằng gỗ to bằng cái cán chổi vào sâu trong lỗ lồn ngăn lại dòng tinh dịch nhầy nhụa. Xong việc, hắn không quên chụp lại tội ác của mình.
-Cảm ơn vì bữa ăn nhé Vu Miên, tôi biết lần đầu mà nhét thứ đó vào thì thật khó cho cậu, nếu Tiểu Miên muốn tôi giúp đỡ lấy nó ra, hãy đến nhà tìm tôi nha.
Hắn vừa cởi trói cho cậu vừa thì thầm vào tai cậu. Sau khi đã cởi trói xong, cũng dọn dẹp lại căn phòng, hắn mới thỏa mãn rời đi để lại cậu chật vật lấy vật lạ ra khỏi lỗ lồn.
Vậy mà cậu lại không lấy ra được!!!
Cậu hoảng hốt, vội vã mặc quần áo chạy theo Tư Hạ nhưng vì lỗ thịt trướng đau, khó khăn lắm cậu mới có thể đứng dậy.
Tư Miên đau đớn đi về nhà. Mặc kệ thứ bên dưới khiến cậu căng trướng, cậu tắm qua lại cơ thể sau đó chìm vào giấc ngủ.
Sáng hôm sau, Tư Hạ đến nhà cậu chơi. Cậu như phát điên mà lao đến đấm một cái lên mặt hắn. Hắn nhếch mép cười, tay vòng ra ôm eo cậu sau đó một tay khác ấn mạnh xuống bụng cậu.
Bụng cậu nhói đau, bên dưới lại rục rịch có phản ứng khiến cậu hoảng sợ. Tư Hạ lại tiếp tục với tay vào trong quần cậu nhéo mạnh hột le của cậu.
-Sao tiểu bảo bối bất cẩn quá vậy hả? Em không biết lấy tinh dịch của tôi ra sao? Hay em muốn có bảo bảo?
-Mẹ kiếp, đồ khốn nạn, ai làm anh em với cậu chứ, còn không mau rút cái đó ra.
-Aiya, lấy ra cũng được thôi nhưng phải có thù lao nha.
-Cậu muốn gì chứ!?
-Tôi muốn bú sữa và thưởng thức cái lồn của em.
Hắn vừa nói vừa liếm tai cậu khiến cậu đỏ mặt với yêu cầu của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Đối Thủ Một Mất Một Còn Ngày Đêm Triền Miên.
RomanceTư Hạ và Vu Miên là bạn nối khố từ nhỏ tuy nhiên không hiểu vì sao khi lớn lên hai người lại trở nên ghét bỏ đối phương. Chỉ cần là thứ mà một trong hai người muốn có người kia chắc chắn sẽ tranh giành cho bằng được. Vậy mà hai người lại dính nhau n...