Không chờ cậu đồng ý, hắn rút nút gỗ ra, ngay lập tức, dòng tinh đặc sệt chảy ra ngoài. Cậu không kịp phòng bị chỉ có thể trơ mắt nhìn người kia đưa tay móc tinh dịch ra ngoài. Cho đến khi tinh dịch chảy hết ra ngoài, hắn mới đem cậu vào nhà tắm tẩy rửa cơ thể.
Trong nhà tắm, cậu giãy dụa muốn thoát ra khỏi Tư Hạ nhưng hắn mạnh hơn cậu nhiều. Rất nhanh, hắn đã tắm xong cho cậu. Hắn bế cậu ra ngoài sau đó đem cậu ném lên giường.
Cậu ăn đau ngay lập tức theo phản xạ co rúm người lại. Hắn ấn mạnh vào ót cậu, đem đầu cậu ấn xuống nệm. Hắn đặt mông cậu vểnh cao khiến lỗ lồn phơi bày trước mắt. Vu Miên vùng vẫy muốn thoát. Cậu không ngừng mắng hắn:
-Đồ độc ác, cậu đừng như vậy mà!
-Tôi làm sao?
Hắn dùng cà vạt trói hai tay cậu lại sau đó hung hăng cắn hột le của cậu. Câu nhanh chóng rỉ ra nước dâm. Hắn dùng lưỡi liếm láp thứ dịch đặc sệt. Lưỡi dài tiến sâu vào lỗ lồn liếm vách thịt của cậu.
Hắn cố ý cắn mút mạnh bạo ép cậu rên rỉ không ngừng. Cậu không biết thời gian trôi qua đã bao lâu chỉ biết lỗ lồn bị liếm đếm tê dại. Lúc này hắn mới tạm tha cho lồn dâm.
Hắn bế cậu lên đi đến trước gương, đem cậu đặt trên ghế. Hai chân cậu bị tách ra hai bên. Cậu nhìn thấy trong gương chỗ nhạy cảm đang rỉ nước.
-Cậu định làm gì hả!?
-Tôi chỉ là muốn học chút bài học mới thôi mà.
Nói rồi, hắn lôi từ trong túi ra một cây gậy mảnh bằng thép.
-Xin học trưởng chỉ giáo.
Hắn dùng gậy dài chọc vào lồn nhỏ của cậu, khẽ gảy hai mép thịt sau đó hỏi:
-Đây là thứ gì vậy, học trưởng?
-...Cậu...
-Học trưởng không biết sao, vậy là chưa động vào thứ này bao giờ hả?
Hắn vừa nói vừa chọc vào lồn nhỏ của cậu. Tay còn lại đem tấm ảnh hắn chụp được cho cậu xem. Cậu tái mét mặt mày, cắn răng nói:
-Tôi thực sự không biết...
Hắn nhếch mép cười, gậy dài vụt lên mép thịt làm cậu đau đớn. Hắn tà tà nói:
-Là mép lồn. Học trưởng thật hư hỏng mà. Mau nhắc lại.
Cậu cắn răng nói:
-L..à..mép l..ồn...
-Giỏi lắm. Vậy đây là gì nào? - hắn vừa nói vừa chọc vào hột le nhỏ bé của cậu.
-Là..hột le...
-À, là hột le sao? Đúng ra là le đĩ chứ! Học trưởng nhìn này, vừa chọc vào nó mà cậu đã chảy nước rồi.
Cậu đỏ mặt quay đi, hắn liền đem gậy dài vụt mạnh lên hột le làm cậu run rẩy.
Hắn cực kì thích thú nhìn bảo bối của hắn run rẩy. Hắn cứ như vậy, vụt mạnh nhiều lần lên hột le. Cậu bị hắn đánh vậy mà lại sinh ra cảm giác sung sướng, không tự chủ được mà lên cao trào.
Hắn nhìn thấy bộ dạng này của cậu liền nhân lúc cậu không để ý chụp lại toàn bộ. Vu Miên vừa đau vừa hận bản thân dâm đãng, bị người khác đánh cũng có thể bắn ra.
Hắn tạm thời tha cho lồn đĩ, mục tiêu dịch chuyển lên hai cái vú của cậu. Vì cậu là người song tính nên hai cái ví cũng hơi gồ lên, đầu ti ửng hồng trông cực dâm đãng.
Hắn nhéo mạnh hai đầu vú sau đó ngậm một bên vú vào miệng mà cắn mút. Cậu vừa đau, vừa sướng cố gắng kẹp chặt hai chân vì sợ mình sẽ lại lên cao trào.
Hắn cắn mút một bên vú, bên còn lại bị hắn nắn bóp đau phát khóc. Hai đầu vú của cậu bắt đầu căng trướng. Cậu cảm nhận được có thứ gì đó chuẩn bị trào ra ngoài. Đúng như cậu nghĩ, sau khi được Tư Hạ mát xa nhiệt tình, hai bầu vú vậy mà phun ra sữa tươi.
Tư Hạ cũng bất ngờ không thôi, liếm láp thứ sữa ngọt ngào đó, sau đó mạnh mẽ hút hết sữa của cậu.
-Tư..T..ư Hạ...l..ạ...lạ quá...
-Ngoan, tôi giúp cậu bớt trướng.
-K..hông..ư...bên dưới...hức..lạ lắm...
Hắn nhìn xuống hạ bộ của cậu, lồn nhỏ vậy mà chảy nước dâm nhiều đến nỗi không dừng lại được.
-Ma..u giúp tôi....
Hắn cười lớn một tiếng sau đó nhanh chóng vạch hai mép thịt ra hai bên rồi bắt đầu liếm láp. Rất lâu sau đó hắn mới dừng lại, để lại một Vu Miên đang trong trạng thái mơ hồ.
Hắn bế cậu đến bên giường, mặc cho cậu một chiếc áo sơ mi đơn giản sau đó trói chặt tay chân cậu lại. Vu Miên không biết hắn định làm gì nhưng cậu lại cảm thấy mong chờ.
Hắn dọn dẹp nhà cửa của cậu cẩn thận sau đó đưa cậu về nhà hắn.
-Cậ..u đưa tôi đến đây làm gì?
-Tất nhiên là vì chỗ tôi có nhiều trò thú vị hơn rồi.
Hắn lôi đống đồ chơi tình dục ra cho cậu xem. Nói rồi hắn vạch lồn nhỏ ra cắm vào đó một cây côn thịt giả to lớn ra nhét vào trong lỗ thịt nhỏ bé của cậu.
-Huhu... hức...tôi ghét cậu lắm....
-Sao lại ghét, hửm?
-Năm đó cậu không nhận lời tỏ tình của tôi còn viết thư sỉ nhục tôi nữa.
Nói xong cậu tủi thân khóc oà lên. Hắn ngơ ngác nhìn người trước mặt, chỉ biết vỗ về cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Đối Thủ Một Mất Một Còn Ngày Đêm Triền Miên.
RomanceTư Hạ và Vu Miên là bạn nối khố từ nhỏ tuy nhiên không hiểu vì sao khi lớn lên hai người lại trở nên ghét bỏ đối phương. Chỉ cần là thứ mà một trong hai người muốn có người kia chắc chắn sẽ tranh giành cho bằng được. Vậy mà hai người lại dính nhau n...