-Tôi không tin, cậu ghét tôi như vậy làm gì có chuyện thư tình chứ.
-Hức... ở nhà tôi...thư của cậu ở nhà tôi.
-Được, tôi đưa cậu về nhà.
Nói xong, hắn đem cậu về nhà. Cậu lục lọi một lúc lâu, cái mông cứ đưa đẩy trước mặt hắn làm hắn khó chịu. Hắn bật máy rung trong lồn nhỏ của cậu làm cậu rùng mình.
-Ư... để t..ôi tìm...ức...
Hắn không để ý lời nói của cậu, tiếp tục tăng chế độ. Cậu vừa bị kích thích vừa phải tìm đồ khiến cậu không thể tập trung được.
-Để tôi giúp cậu một tay nhé.
-Đ..ược...
Hắn đi đến chỗ cậu, ba ngón tay mạnh bạo đâm vào lỗ hậu của cậu. Sau khi nới lỏng ra, hắn liền cắm con cặc của mình vào trong lỗ đít của cậu. Cậu bị kích thích bất ngờ liền ưỡn ngực ra phía trước, cơ thể mất thăng bằng mà suýt ngã xuống đất. Hắn giữ cho cậu đứng vững sau đó nói:
-Cho cậu 20 phút, nếu cậu không tìm ra lá thư tôi viết thì tôi sẽ tận lực phục vụ hai cái lỗ đĩ thõa của cậu.
Cậu nghe vậy liền hoảng loạn, Tư Hạ ở phía sau đã bắt đầu thúc điên cuồng vào sâu trong lỗ đít, mỗi lần đâm vào là một lần hắn đánh vào mông cậu.
Liên tiếp ba nơi bị kích thích, cậu đau phát khóc, chân tay loạn xạ, mải móng tìm lá thư. Cho đến khi đồng hồ bấm giờ điểm 15 phút qua đi, cậu vẫn bị khoái cảm đánh úp mà chưa tìm ra lá thư.
Rốt cuộc đến phút thứ 19 cậu cũng tìm thấy lá thư trong chiếc hòm gỗ. Cậu vui mừng đưa cho Tư Hạ. Lúc này hắn mới dừng lại một lúc sau đó vẫn thúc mạnh vào lỗ đít bé nhỏ. Cậu rên rỉ không ngừng, chỉ mong hắn buông tha cho mình.
-Ô...t.ìm thấy rồi...hức...t..ha tôi...
-Tôi có nói là tìm được tôi sẽ dừng lại à? Quỳ xuống, vểnh mông lên.
-K..hông...
-Nhanh lên, tôi không có nhiều thời gian.
Nói rồi, hắn lại tăng độ rung của cây gậy, tay cũng mạnh bạo đánh lên mông đào hơn. Cậu sợ sẽ bị hắn chơi hỏng đành thoả mãn hắn.
Hắn vừa đọc lá thư vừa đụ cậu đến nỗi lỗ thịt sưng tấy. Đôi mày hắn nhíu lại sau đó vứt lá thư đó đi. Hông hắn tiếp tục đưa đẩy, càng mạnh mẽ hơn vừa rồi.
Cuối cùng, hắn rút cây gậy giả trong lồn nhỏ ra, thay vào đó là gậy lớn của mình. Hắn đưa đẩy thêm một lúc thì liền bắn tinh vào vách lồn của cậu. Xong việc, con cặc như chưa thoả mãn mà đè lên điểm G của cậu bắn ra dòng nước ấm nóng.
Cậu vừa bị hắn đụ đến ngất đi bây giờ lại bị hắn gọi dậy để trải nghiệm cảm giác bị bắn nước. Cậu khóc lớn đánh vào người hắn.
-Huhu...cậu không tin tôi sao? Thả tôi ra đi...hức...k..hông được bắn nữa.
Cho đến khi hắn bắn nước tiểu xong, bụng cậu đã phình to như người mang thai. Lúc này, hắn mới đâm lút cán vào trong lỗ thịt của cậu, như cắm cọc ở đó không chịu đi.
-Ngoan, chờ tôi xong việc tôi sẽ giải thích với cậu.
-Kh..ông...m..au lên...
Hắn bế cậu đến nhà tắm lại tìm thấy một vài quả bóng nhỏ liền nhét chúng vào trong lỗ lồn của cậu ngăn lại dòng nước tiểu.
Xong xuôi, hắn ôm cậu vào lòng, đầu dựa vào vai cậu.
-Xin lỗi...nhưng quả thật tôi không hề viết lá thư đó, em cũng biết nếu tôi muốn từ chối sẽ nói thẳng thừng, không dây dưa như vậy.
-Vậy cậu giải thích sao về nét chữ của cậu?
-Thật sự không phải tôi, có lẽ đã bị ai đó làm giả. Đúng rồi, năm đó tôi đã kể cho Yên Tử nghe chuyện của tôi và em có lẽ nó biết gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Đối Thủ Một Mất Một Còn Ngày Đêm Triền Miên.
RomanceTư Hạ và Vu Miên là bạn nối khố từ nhỏ tuy nhiên không hiểu vì sao khi lớn lên hai người lại trở nên ghét bỏ đối phương. Chỉ cần là thứ mà một trong hai người muốn có người kia chắc chắn sẽ tranh giành cho bằng được. Vậy mà hai người lại dính nhau n...