#4. HPSS ( Một điều ước hay một bí mật )

225 20 0
                                    

Harry nhanh chóng thu dọn đồ đạc của mình và mong muốn khởi hành lên lớp thứ hai nhưng đã bị bác bỏ.

Đúng lúc Snape nhìn qua Harry với đôi mắt đen của mình, Snape khẽ mỉm cười.

"Một từ thôi, Harry Potter thân mến." Giọng nói của Snape vang vọng khắp căn phòng, nó khiến cậu rùng mình.

"Trời ạ, đôi khi tớ tự hỏi liệu Snape có tình cảm thầm kín với cậu không đấy..." Ron lẩm bẩm, nhìn Harry với vẻ buồn cười.

Hermione cũng có vẻ mặt tương tự, và cô ấy gật đầu, "Ừ, Harry! Tớ tin rằng Snape đang âm mưu gì đó... cậu biết đấy...đó là lần thứ hai ông ấy gọi cậu mà không có lý do thực sự. "

Harry lắc đầu nhưng kìm lại mong muốn nói với họ điều ngược lại.

"Tiếp tục đi đi. Hai cậu không phải đợi tớ đâu. Harry bước về phía Snape với bước chân nặng nề khi cậu vẫy tay với bạn bè mình.

Cậu ấy biết chuyện gì đang xảy ra.

"Cậu Potter, trông cậu có vẻ căng thẳng. Vậy là cậu biết tại sao cậu lại phải ở lại sau giờ học để nói một lời à?" Snape giơ tờ giấy da của Harry lên không trung, Snape không cần thiết phải cho Harry xem trên đó viết gì, Harry đã quá quen thuộc với nó, lần trước cậu vuốt ve chính mình và nghĩ đến Snape, và đã viết cái gì đó... rất không thích hợp.

Harry nặng nề gật đầu, tránh giao tiếp bằng mắt với Snape.

"Cậu có thể giải thích lý do tại sao cậu lại viết 'Tôi ước gì mình có thể quan hệ tình dục với Snape' hai mươi lần ở mặt sau tờ giấy da của cậu không?" Snape lặng lẽ nói.

"Chắc chắn đã có sự hiểu lầm nào đó,..." Harry nói đầy tội lỗi khi cố gắng tìm ra một lời bào chữa ngay tại chỗ.

"Chữ viết của cậu xấu quá, Potter. Hơn nữa, tôi tin rằng cậu nên nghiên cứu nhiều hơn, dựa trên việc bài viết của cậu luôn tệ hại như thế nào."

Snape nhìn xuống Harry, cố gắng không cười.

Harry nên nhận điểm T cho bài viết của mình.

AllSevNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ