Ngày thành hôn của chú Hoàng và cô út cũng đến , tuy Kid đã chấp nhận buông nhưng hôm diễn ra lễ vu quy , suốt cả ngày Kid không hề xuất hiện trong đám cưới dù chỉ là một phút ..
Trời còn chưa kịp sáng , Kid đã thay quần áo rồi lấy xe rời đi , Hằng và Cẩm Vân , Linh , Trà có gọi kêu Kid về , Kid cũng chỉ đáp qua loa rồi cũng không thấy về gì cả .
Mọi người ban đầu thấy Kid thay đồ đẹp còn nghĩ Kid sẽ ở nhà , nhưng hiện tại Kid đã lấy con xe hơi BMW giá 1 tỷ 9 của mình đi đến huyện khác , tham dự buổi tiệc khai trương nhà hàng , chi nhánh mà Kid cùng với Má 7 hợp đồng làm ăn ..Má 7 thấy Kid xuống xe thì đi ra đón . Giọng nói ỏng ẹo khoác lấy tay Kid :
- Chòi oi Kid đây rồi , hôm nay ăn mặc sao mà sang , mà đẹp quá đi hà ...
Đối với điều này cũng không làm Kid khó chịu mà còn cười cười hỏi lại :
- Thế bình thường Kid không đẹp hả má 7 ?
- Người ta không phải ý này mà , bình thường Kid rất đẹp , nhưng mặc vest lại càng đẹp hơn a ...
Má 7 cười cười dẫn Kid vào ..
Kid mỉm cười cùng má 7 vào trong chào hỏi anh Thái ...rồi cùng chụp ảnh với nhau ..
- Mà má 7 này , cái tên bị tui xử mấy tháng trước có làm khó dễ má không .?
Kid ngồi vào bàn ăn uống , nhấp ngụm bia hỏi má 7.
- Làm sao mà dám , lão ấy chỉ là đối tác làm ăn nên má 7 mới nễ mặt thôi , vì lẽ đó nên lão lên mặt , anh Thái đã lo ổn rồi ...
Má 7 khoác tay nói , bộ dáng khinh thường hừ lạnh nhớ đến lão già dê đã đụng chạm Hằng ..
- Như vậy thì tốt , tưởng hắn làm phiền má 7 thì để tui xử cho ..
Kid cười đáp .
- Chòi oi sao mà làm phiền Kid với mấy chuyện nhỏ này được , trong cái Tỉnh này , có anh Thái lo mà ...
Má 7 cười lớn nói .
- Nếu mà Kid muốn , anh sẽ cho thằng già đó bóc hơi luôn ..
Anh Thái bá vai Kid nói , gương mặt đã đỏ ửng lên do uống nhiều bia ..
- Cái này thì không cần , em cũng định lấy cánh tay của lão rồi , mà bé Hằng nhà em cản ...thôi dị được rồi anh .
Kid cười đáp , nâng ly bia cùng mọi người trong bàn uống cạn ...
Trong buổi tiệc khai trương , Kid được làm quen thêm với nhiều người hơn , từ những mối quan hệ làm ăn của anh Thái , rồi những anh chị xã hội của những Huyện khác đến ..
BẠN ĐANG ĐỌC
(Futanari + NP + 18+ ) Phong Lưu Tiểu Bá Vương Phần 2.
Ngẫu nhiênXin chào mọi người ...đây là Au đây Mong mọi người đón nhận Phần 2 ..giống như mọi người đón nhận Phần 1 .... Phần 1 trong trang cá nhân của Au ... ai chưa đọc thì vào trang cá nhân mình đọc nhé.... iuuuu..