Vì việc của bà nội mất , bà vợ bé cũng từ miền Trung trở về . Còn về cuộc hợp bầu chủ tịch mới vẫn sẽ có ....
Sau khi bà mất , Kid và Bảo Hân theo di chúc của bà để lại , cổ phần của bà chính thức của cả hai đứng tên ...
Đám tang của bà nội có rất nhiều người đến tham gia , đây cũng là các mối quan hệ của ông Tuấn ..
Ngày cuộc họp diễn ra , ông Tuấn bước chân vào phòng họp , nhìn tất cả cổ đông ngồi trên bàn mà híp mắt .
- Các người lại muốn làm loạn hay sao ..
- Không làm loạn , chỉ là không muốn ông ngồi cái ghế đó nữa .
Một người đàn ông nói .
- Ngoài tôi ra thì còn ai có năng lực hơn chứ .
Ông cười cười ngồi vào ghế ...
- Có đấy ..
- Ai ..?
- Là con ..
Theo âm thanh vang lên , Kid trong bộ đồ vest bước vào trong phòng họp rộng lớn .
Ánh mắt mọi người đều đổ dồn về Kid ..- Nhi ...
Cô 2 Kim Ngọc bất ngờ khẽ gọi .
- Cổ phần của chị Hân đã chuyển lại cho con . Nên hôm nay chị ấy sẽ không tham gia .
Kid mỉm cười đi đến gần bàn họp nói .
- Nhi , con nói gì với ông . Con quên rồi sao .
Ông Tuấn híp mắt nhìn Kid nói .
- Con nhớ chứ , nhưng mà bà nội không đồng ý , con biết làm sao được .
Kid nhếch mép hài hước cười .
- Hừm , mày nghĩ chỉ có 20% cổ phần của mụ già kia thì sẽ làm chủ tịch được sao .
Bà vợ bé hừ lạnh nhìn Kid quát .
- Không được , thì phải làm cho được ..
Theo câu nói , có 4/5 người công an đi vào trong phòng họp .
- Ông Tú và ông Toàn , chúng tôi có lệnh bắt giam hai anh vì hành vi buôn bán và sử dụng ma túy , mời các anh theo tôi ..
- Các người bỏ ra . Bằng chứng đâu chứ ..
Hai người hoảng hốt giãy dụa..
- Việc đó về đồn rồi nói ... bắt người ..
- Ba .. ba cứu con ..ba cứu con đi ba ..BA ..
BẠN ĐANG ĐỌC
(Futanari + NP + 18+ ) Phong Lưu Tiểu Bá Vương Phần 2.
CasualeXin chào mọi người ...đây là Au đây Mong mọi người đón nhận Phần 2 ..giống như mọi người đón nhận Phần 1 .... Phần 1 trong trang cá nhân của Au ... ai chưa đọc thì vào trang cá nhân mình đọc nhé.... iuuuu..