Sáng hôm sau ..
Vốn là Bích sẽ đưa Hằng về nhà , nhưng Kid nói để Kid chở về , nên cả hai đi chung xe .. Kid cũng mua cho cô thua để ngừa thai ... rồi chở cô đi ăn sáng ở quán bún trong xóm ...rồi chở về nhà cô để cho cô đi học ...
- Để tui chở đi cho ..
Kid nói ..
- Thôi đi , tui ngại lắm ..
Hằng xấu hổi gãi tóc ..
- Gì đâu ngại rồi quen mà ..
Kid kéo cô lại hôn một cái vào má ..
- Này ,cha mẹ tui thấy bây giờ ...
- Cho này ...
Kid lấy ví lấy cho Hằng 1 triệu nói .
Hằng nhìn tiền nhíu mày nói :
- Gì đây..
- Tui cho em tiêu vặt chứ gì , cầm đi ....
- Thôi không lấy đâu ... tui đi vào đây , sắp trễ học rồi .
Hằng quay đi vào nhà , Kid biết là cô giận , chắc là nghĩ Kid đưa tiền cho mình là vì chuyện kia nên mới như vậy ... nhưng mà Kid không có ý đó ...
Thấy cô đã vào nhà nên để chiều cô đi học về đã rồi tới năn nỉ sau vậy ..
Kid lái xe về nhà , thì bị bà Ngoại la mắng cho một trận ..xong rồi cũng chạy vào ôm vợ một chút rồi vào phòng làm việc... nhắn tin cho Hằng mấy câu mà không thấy cô trả lời ....cười khổ rồi tắt điện thoại ...
Mở laptop xem xét tài liệu điều tra mà Lâm Hạo đã gửi ..thông tin của người đó thật sự quá ít , có vẻ họ cũng có cách che giấu thông tin ...
Kid cau mày , lần này chắc đụng phải ai đó khó nhằn rồi ...mà mục đích của kẻ này là gì chứ ...
- Alo .
Đang ngẫm nghĩ thì có tiếng chuông điện thoại , Kid bắt máy ..đầu dây truyền đến tiếng của Trân..
- Kid nè , chắc chị phải về Hà Nội đây , mẹ của chị bị người ta tấn công .. Thùy Dung bảo đã bị thương ở vai ..may mắn có vệ sĩ nên không sao ...
- Cái gì , dì Hương bị tấm công sao ..
Kid cau mày hỏi .
- Đúng rồi , chị phải về gắp Kid đến phụ chị dọn đồ , đưa chị ra sân bay nhé ..
- Được rồi , em qua ngay ..
Kid lấy áo khoác chạy ra ngoài .
- Mày đi đâu nữa đấy..
- Dạ ngoại , mẹ chị Trân bị thương , chị Trân nhờ con chở ra sân bay để chị ấy về gấp ..
Kid thành thật đáp .
- Trời ơi rồi có sao không con ..
- Dạ cũng tạm ổn rồi ngoại ... con đi đây .
- Chạy xe cẩn thận đó .
- Dạ ...
Cũng may là đường đất trong xóm đã được nới rộng ra đủ để xe hơi chạy , nên Kid lái xe chạy đến nhà của Vân ..
BẠN ĐANG ĐỌC
(Futanari + NP + 18+ ) Phong Lưu Tiểu Bá Vương Phần 2.
CasualeXin chào mọi người ...đây là Au đây Mong mọi người đón nhận Phần 2 ..giống như mọi người đón nhận Phần 1 .... Phần 1 trong trang cá nhân của Au ... ai chưa đọc thì vào trang cá nhân mình đọc nhé.... iuuuu..