[Harry Potter] Giấc mơ

45 5 1
                                    

 Phải chăng y cuối cùng đã được thiên đạo thường xót, y đã từng bị tước đi gia đình, phải ghen tị khi nhìn những đứa trẻ khác hạnh phúc bên gia đình. Nhưng giờ đây y đã có một gia đình, một gia đình của riêng bản thân. Giờ y đã có thể sống hạnh phúc bên chồng mình - Draco Malfoy và đứa con nhỏ Scorpius.

Hôm nay, sau một buổi sáng cật lực hoàn thành đống nhiệm vụ thì y quyết định tự thưởng cho mình một buổi đi chơi nên đã gửi Scorpius tới gia đình của Ron. Y ghé qua căn nhà của chú Sirius để dọn dẹp rồi đi dạo ở những đoạn đường phố tại thế giới Muggle. Hình như y thấy một người rất giống chồng mình, không! Đấy là Draco của y a. Thật kì lạ, chồng của y không thích việc đi đến những nơi của Muggle như này cho lắm, hay là anh đang muốn tạo bất ngờ cho y!

Khi y định chạy đến chỗ anh thì có 1 người phụ nữ và 1 bé gái chạy tới chỗ của Draco. Anh ấy rất tự nhiên mà ôm bé gái ấy vào lòng rồi đặt lên vai, người phụ nữ nọ quàng tay anh như rất quen thuộc. Họ cười nói vui vẻ với nhau, trông như một gia đình nhỏ ấm áp, điều mà anh chưa bao giờ làm với gia đình của y.

Anh thật sự đã cho y một bất ngờ, một bất ngờ đánh tan ảo mộng hạnh phúc của y. Cảm giác này nó nhói lắm, y không muốn tin, chắc chắn chỉ là hiểu lầm, đó là 1 người bạn của anh thôi. Cho dù đây có phải là sự thật hay không thì y cũng không muốn nhìn thấy 'cảnh tượng gia đình ấm áp' này, y không muốn nhìn rồi lại đau lòng. Y vội chạy về nhà, nhưng không phải thái ấp Malfoy mà là căn nhà tại số 12, quảng trường Grimmauld. Tiếc động khi y chạy đi chắc đã khiến anh để tâm vì khi đó trên đường phố khá vắng vẻ.


Y đã khóc rất nhiều.. rất nhiều nhưng y không muốn tin, không muốn nói, không muốn đánh mất thứ gọi là gia đình này.

Y đau lắm nhưng y không muốn con mình phải mất bố, không muốn nó phải chịu bất hạnh hay hắt hủi từ mọi người như quá khứ của y.

Y rất ích kỷ, y không muốn đánh mất gia đình – thứ y ao ước cả đời, không muốn nhìn anh hạnh phúc bên người khác mà muốn giữ chặt anh bên cạnh dù chỉ là diễn kịch.

Y cứ khóc cho tới ngủ thiếp đi thì trên khóe mắt y vẫn còn vài giọt nước.


Rầm rầm

Tiếng đập cửa khiến y thức giấc, giờ đã là gần nửa đêm không thể nào có người khách nào tới ghé thăm được, ngay lập tức y cầm chĩa đũa phép về phía cửa rồi từ từ tiến tới. Khi định nhẩm câu thần chú Stupefy thì y đã nhận ra người trước cửa là anh, ngay lập tức y muốn khóa cánh cửa lại để trốn tránh anh nhưng anh đã mở được cửa rồi lao vào. Anh rất ấm, y thích cảm giác được anh ôm nhưng lần này y lại cố gắng đẩy người anh ra.

Anh cố gắng giải thích cho y rằng đó là 1 người bạn cũ của anh, cô ấy vừa mới ly dị được người chồng vũ phu xong nên anh tới chúc mừng cô ấy còn đứa bé gái ấy thì là do anh rất yêu quý và thương cảm cho nó vì đã bị bạo hành mà thôi. Nước mắt anh chảy xuống khiến y rất xót xa, anh nói rằng không muốn y hiểu lầm cũng như không muốn mất y.

Y nghe như vậy thì rất hạnh phúc... dù nó có thể chỉ là một lời nói dối sơ sài, y cũng nguyện đắm mình vào sự giả dối đó để bảo vệ ảo mộng của mình. Hai người cùng nhau trở về thái ấp Malfoy nhưng trước đó tất nhiên là phải đi đón Scorpius rồi, thằng bé có vẻ rất giận hai người vì đến tận nửa đêm mới đến đón nó. Trên đường về, hai người cười vui vẻ với biểu cảm giận dỗi của nó, thật sự rất đáng yêu. Hôm nay Scorpius đòi ngủ chung với hai người, thật giống làm nũng, thật đáng yêu a. Ba người nằm trên giường cười khúc khích rồi ngủ thiếp đi.

Những văn án vô triNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ