##2## - R16 or R18 (?)

1.1K 63 0
                                    

#####
Sweet Or Bitter...? Or...

Spicy~?
#####
Bunny and Fox #2 - R16 or R18 (?)
#####

(...)

Sau 'sự cố' lần gặp mặt đầu tiên, mối quan hệ của hai người tiến triển một cách kỳ lạ.

Chẳng biết nữa... Em không chắc mối quan hệ giữa hai người hiện tại là gì.

Chỉ đơn giản là bạn cùng phòng 'vô tình' kích thích nhau?

Hay là 'bạn giường', 'bạn tình'...?

Theo một hướng khác, cũng có thể là 'bạn đời'...?

Nhưng em ngốc lắm, trước giờ chưa từng yêu ai nên chẳng rõ bản thân có va phải con đũy tình yêu hay không nữa...

Y/n thực sự muốn biết mối quan hệ giữa cả hai là gì, thậm chí là muốn hiểu rõ hơn về tình cảm của mình dành cho Scaramouche và ngược lại.

Em mím môi, nhớ lại ngày đầu tiên gặp mặt Scaramouche, mùi hương của cả hai đã kích thích nhau như một loại thuốc gây nghiện không tên. Nó khiến cả hai chìm đắm trong sự hưng phấn.

Chậc, càng nhớ tới thì mùi hương của em liền bộc phát khắp phòng, đâu đâu cũng có mùi ngọt của em.

Đây chẳng lẽ là tự động dục rồi...?

Nhân thú cũng có kỳ động dục như thú nhân, tất nhiên họ đều thời gian cụ thể và động dục theo mùa.

Một số ít có thể tự mình động dục mà chẳng cần chờ tới kỳ động dục của mình, những nhân thú có thể tự mình động dục ấy rất hiếm và cần bạn đời để giúp đỡ mỗi khi phát động ('động' chỗ này ý nói là 'động dục').

Scaramouche lúc này vừa mới hoàn thành tiết học buổi chiều thì quay trở về phòng ký túc xá của mình.

Scaramouche chỉ vừa mở cửa ra, mùi hương của Y/n xộc thẳng lên mũi anh-

Là mùi của thỏ con cùng phòng của anh ta!!

Anh ta nhanh chóng đóng sầm cửa lại rồi khóa chốt.

"Chậc...thỏ con hôm nay tới mùa động dục à?"

Scaramouche ném cặp xách lên ghế sofa, anh ta đi tới giường của Y/n.

Trên giường lúc này, Y/n đang co lại một góc hết sức bình sinh mà dùng chăn bịt kín cơ thể mình lại. Cơ thể em co giật liên tục vì động dục.

"Y/n? Em ổn chứ?"

Chẳng hiểu sao Scaramouche lại nói ra lời nhẹ nhàng đến thế, chính bản thân anh cũng chẳng biết lí do...

Anh chỉ biết lúc này- anh phải an ủi cô thỏ nhỏ đang trong giai đoạn động dục này.

Scaramouche nghe thấy tiếng rên khe khẽ của em, kèm theo mùi hương của em xộc lên mũi khiến anh có chút khó cưỡng lại...

Anh ta nhẹ kéo chăn của em xuống, nhìn lấy gương mặt ửng đỏ với đôi mắt đầy mơ hồ của em....

Chết tiệt...con mãnh thú bên trong Scaramouche rụt rịt mất rồi...

Anh nhẹ nâng người Y/n lên, đặt em vào lòng mình.

Nói không muốn đè em ra làm tình lúc này thì sẽ là nói dối, nhưng vì sợ sau khi làm xong thỏ nhỏ sẽ né tránh anh nên anh buộc lòng phải kiềm chế con quái vật dưới đũng quần của mình lại.

Nhưng Scaramouche nào có hay... Đối với loài thỏ, chúng là một loài động dục mạnh vậy nên Y/n chẳng hề kiềm chế gì khi được Scaramouche ôm vào lòng.

Y/n vòng tay quanh cổ Scaramouche trước khi anh kịp thời phản ứng.

"Y-Y/n?? Em đang làm gì vậy?"

Scaramouche đỏ mặt không ngớt, cơ thể cứng đờ khi thấy sự chủ động của em.

Em tiến tới hôn Scaramouche say đắm, như thể không có ngày mai. Em luồn lưỡi vào khuôn miệng của Scaramouche, dùng lưỡi mình trêu chọc lưỡi của anh ta. Nếu như Y/n đã chủ động đến thế thì Scaramouche cũng phải thả mình mà phiêu theo em.

Tiếng chóp chép khi cả hai hôn nhau vang lên khắp phòng cùng với tiếng rên nhẹ của Y/n khiến cho sự nóng bỏng giữa cả hai tăng lên nhiều lần.

Scaramouche một tay ôm eo em, tay còn lại thì luồn vào trong áo, không nói không rằng mà bóp nắn một bên ngực của Y/n.

"Mhm~..."

Y/n khẽ rên ngọt lên một tiếng.

Scaramouche vừa hôn vừa xoa bóp ngực em, không những thế bàn tay vừa đặt trên eo lúc nãy cũng dần đi xuống chân váy. Tay anh xoa nhẹ vùng nhạy cảm của em qua lớp quần nhỏ.

"Chậc... Xem em kìa, Y/n. Ướt hết rồi..."

Y/n đỏ mặt những chẳng nói gì, chỉ có thể thở nặng nề trên cổ của Scaramouche.

Scaramouche nhếch mép, anh bắt đầu cho ngón tay vào bên trong em để nới rộng.

Một ngón...

Hai ngón...

Ba ngón...

Ba ngón tay cứ thế mà khuấy động bên trong em một cách thô bạo nhưng lại kích thích tốt độ. Những ngón tay của Scaramouche cứ ra vào bên trong em, mãi vẫn không chịu rút ra hẳn như đang tìm kiếm thứ gì đó.

Cho đến khi ngón tay của anh chạm vào một điểm gì đó khiến cho Y/n giật nảy người rên rỉ một tiếng to.

"Tìm thấy rồi."

Phải, Scaramouche đã tìm thấy điểm G của em rồi. Anh cứ thế mà cứ dùng ngón tay chạm vào điểm G của em liên tục khiến em muốn lên đỉnh, phía dưới cũng co chặt lại ôm lấy những ngón tay thon dài của Scaramouche.

Trêu đùa bằng ngón tay đã đủ, bây giờ là lúc để ăn thịt thỏ nhỏ.

Scaramouche rút ngón tay ra, dư âm lúc nãy khiến cho phía dưới của Y/n co giật mãi không thôi.

Không để em chờ lâu, Scaramouche rút cây súng hạng nặng trong quầncủa mình ra, cầm lấy đầu khất cọ cọ trước cổng rồi đẩy nó vào dần cho đến khi được nửa cây.

Scaramouche đẩy nhẹ phần hông của mình, từ nhẹ nhàng dần thành mạnh bạo. Anh ta nâng một chân của Y/n lên vai, mạnh mẽ đẩy hông một cách điên cuồng. Em lúc này cũng chỉ biết rên rỉ một cách vô thức, tiếng rên dâm đãng cùng với tiếng cơ thể va vào nhau vang khắp phòng khiến cho ai nấy nghe vào cũng đỏ mặt tía tai.
#####
Sau vài trận cuồng phong trên giường lẫn trong phòng tắm, Scaramouche nhìn cô thỏ nhỏ đã ngất lịm đi trong lòng của mình, anh tắm rửa cho Y/n sạch sẽ rồi bế ẻm lên giường để ẻm ngủ.

Nhìn thấy thỏ con ngủ ngon, trong lòng Scaramouche dâng lên một cảm xúc kỳ lạ.

Đây có phải là yêu? Ừm...nếu thế thật thì Scaramouche buộc phải chăm thỏ con tới nơi tới chốn thôi, chứ không thì thỏ con chạy mất thì còn gì để yêu thương đây?

Dù sao thì...đến cuối cùng Y/n vẫn chưa biết được mối quan hệ giữa hai người là gì...
#####
End
#####

[Scaramouche x reader] Sweet Or Bitter...? Or...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ