######
Sweet Or Bitter...? Or...Spicy~?
#####
I'm obsessed with you...
And... You love that, do you~? P1Note: có yếu tố vấn đề tâm lý nhẹ, yandere(?),...
#####
Sói đội lốt cừu - P1
#####Là một thần tượng nổi tiếng với nhiều fan trên thế giới bao gồm cả fangirls và fanboys, Scaramouche đã thành công độc chiếm niềm yêu thích của họ và trở thành một trong số những idol nam được yêu thích nhất Teyvat lúc bấy giờ.
Còn Y/n? Em chỉ là một fangirl bình thường của Scaramouche mà thôi ~
Bình thường đến mức... khiến cho Scara ngày đêm thương nhớ, ngày đêm đều muốn giam cầm em lại trong căn phòng của mình để vấy bẩn em...
Chuyện này bắt đầu từ khi Scara chỉ mới debut, lúc ấy cậu ta cũng chỉ là một thần tượng mới nổi chưa được công chúng biết đến quá nhiều, nhưng vì tài năng xuất chúng và ngoại hình đẹp trai ngời ngợi đã khiến cho Y/n vô tình lọt vào 'hố đen vũ trụ'...
Hôm ấy diễn ra buổi performance đầu tiên của Scara, Y/n thành công tranh được vé đứng gần sân khấu, vừa hay có thể nhìn thấy rõ cậu ta trong đám đông bùng nổ. Với sự ngạo kiều của mình, Scara đã thu hút thêm vô số fangirls thậm chí là fanboys vào fanclub của cậu ta. Ngoài ra thì...sau đêm performance đấy... Scara cũng đã rơi vào lưới tình của Y/n chỉ qua một vài cái liếc mắt nhìn nhau.
Scara say mê cách mà em nhìn anh ta say đắm như thể trong thế giới của em chẳng còn ai cả... Dáng vẻ thuần khiết của em càng khiến hắn muốn giam cầm em và vấy bẩn lên sự trong trắng ấy... Càng nghĩ thì trong thâm tâm cậu ta càng muốn có được em...
Chà...phải mau chóng có được em thôi, nhỉ?
Không lâu sau đó Scara đã tổ chức một buổi Fans Meeting, tất nhiên, đó chỉ là một cái cớ để chờ em sa vào lưới.
Scara nhìn dòng người di chuyển qua lại để được gặp thần tượng của họ, đôi mắt lén lút nhìn qua nhìn lại để xem thử có bóng dáng của em ở đâu đó không. Ah, thấy rồi! May mà em vẫn đi tới buổi meeting này, nếu không thì kế hoạch coi như đổ vỡ rồi.
Khi đến lượt Y/n tới bắt tay và nói chuyện với Scara, cậu ấy nở một nụ cười kì lạ.
"Cám ơn em đã đến buổi meeting ngày hôm nay! Em là...?"
Cậu ta biết rõ em tên gì, nhưng vẫn mặt dày hỏi tên em cho lấy lệ.
"Ah! Em là Y/n! Em là fan trung thành của anh đấy ạ, Scaramouche-san!"
Y/n cười tỏa nắng, em vui vẻ nắm lấy bàn tay của thần tượng mà mình đang say đắm một cách điếu đổ.
Ah... Nụ cười này...
Hỡi ơi, ai có thể cưỡng lại sức hút này của em được đây?
"Rất vui được gặp em, Y/n-chan. Ngày hôm nay của em thế nào?"
(Sorry, tui chưa từng đi fans meeting bao giờ nên không rõ thường thì giữa idol và fan gặp mặt sẽ nói chuyện gì...)
Scara khẽ nén lại 'thú tính' mãnh lên ở bên trong mình, anh lén lút xoa bàn tay em và bóp nhẹ... Thật nhỏ và mềm...
Nếu mà có thể giữ tay em trên giường thì lại càng tốt...
"Hì! Cực kỳ vui luôn ấy ạ! Em vẫn không tin rằng sẽ có ngày em có thể ở gần và trò chuyện cùng anh như này luôn đấy! Ah! Phải rồi, mong anh có thể ký giúp em lên bức ảnh này ạ! Đây là tấm hình em thích nhất mà em chụp được ở buổi biểu diễn lần trước!!!"
"Hửm~?Thích anh nhất luôn sao?"
Scara cố tình bẻ cong ý câu nói của Y/n...
"Ah, v-vâng...Thích anh nhất ạ..."
Nghe được thứ mình muốn, cậu ta liền cong môi lên cười nhẹ, một nụ cười đẹp nhưng... khó lường được nó có ý gì... Và nụ cười ấy đã dọa Y/n một phen, khiến tim em đập mạnh hơn bình thường.
"À ừm... phiền anh ạ..."
Em đỏ mặt, luống cuống lấy tấm ảnh được bảo quản kỹ càng ra rồi đặt nó lên bàn để Scara có thể ký tên lên nó.
"Hừm~... okay."
Scara luyến tiếc thả bàn tay nhỏ của Y/n ra, vì hình tượng nên không thể nắm tay em quá lâu được a... Như đối với các bạn fan khác, cậu ta cũng giúp em ký tên lên ảnh mà em đưa cho cậu ta. Đồng thời còn chụp ảnh chung với em và tạo dáng hệt như không có gì xảy ra.
Scara khẽ nhìn đôi môi căng mọng của em, âm thầm tưởng tượng ra 7749 cảnh được hôn em ở khắp nơi mà cậu ta muốn...
Chà... cậu ta đã phải kiềm bản thân dữ lắm mới không nhào vào hôn em ngay trước fans khác đấy...
Thật không biết nên vui hay buồn đây...
Sau khi được idol ký tên và chụp ảnh cùng idol xong thì Y/n liền ríu rít cám ơn Scara, đôi mắt của em như tỏa ra một ánh sáng gì đó.
"Awww!!! Cám ơn anh rất nhiều vì ngày hôm nay, Scaramouche-san!! Em rất vui khi có thể được gặp anh vào một ngày như thế này!!! Nó khiến em hạnh phúc như ở trên mây ấy!!"
Em cười khúc khích, chẳng hiểu sao nụ cười ấy lại khiến Scara say mê nó đến điên dại... Cậu ta khẽ liếm môi.
"Không có chi, nhưng nếu có thể..."
Scara khẽ thì thầm vào tai Y/n.
"Em có thể cho anh xin số điện thoại để liên lạc không?"
"Erh...?"
Y/n ngạc nhiên khi nghe thấy lời đề nghị của Scara... Đây... Đây là phúc lợi gì đây a?!!??!
Em phấn khích gật đầu, sau đó ghi ghi gì đó vào một mẫu giấy nhỏ rồi đưa cho anh.
"Giờ thì... em đi đây ạ!"
Y/n chào tạm biệt Scara rồi rời đi để tránh ảnh hưởng tới lượt gặp idol của các fan khác. Scara cũng chỉ gật nhẹ đầu rồi chào tạm biệt em.
"Ừ... hẹn gặp lại."
Scara nhìn vào dãy số mà em đưa cho cậu ta vừa nãy, miệng khẽ nhếch lên...
"...cũng thuận lợi phết ấy nhỉ?"
#####
End P1
#####
Lâu không đăng chap mới he :))....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Scaramouche x reader] Sweet Or Bitter...? Or...
FanfictionNhững câu chuyện oneshort xoay quanh Scaramouche và bạn. Có yếu tố thô tục, NSFW,... Just Scaramouche x reader. Có 4 vị: - Sweet: ngọt - Bitter: đắng - Salty: mặn - Spicy: cay 【Dự tính chỉ dài 7-8 chaps】 Được viết bởi @ayoririn in Wattpad!