#####
Sweet Or Bitter...?Sweet!
#####
Vô tình tỏ tình #1
#####Liệu có mấy ai hiểu cảnh ngộ của những đứa trẻ từ khi sinh ra đã dính lấy nhau dù không muốn hay muốn không?
Kiểu... Không phải cùng sinh ra trong cùng một gia đình mà chỉ đơn giản là hàng xóm làng giềng ấy. Nói nôm na ra thì là 'childhood friend' ấy.
Yeah, Y/n có một thằng 'childhood friend' cực kỳ hổ báo cáo chồn luôn í. Thằng đấy láo lắm, tên là Scaramouche - đứa nổi tiếng với độ đẹp trai đi đôi với độ láo. Nó đẹp cở nào thì độ láo của nó cỡ đấy, mấy khi độ láo của nó còn hơn cả vẻ đẹp của nó nữa cơ. Nhưng mà được cái thì thằng này học giỏi dữ lắm, là con nhà người ta trong truyền thuyết mà mấy bà hàng xóm hay nhắc í. À... Trừ cái láo với cái chiều cao khiêm tốn của thằng chả ra nhé...
Thằng Scaramouche í, ở nhà thì báo má mì Ei, lên trường thì báo hiệu trưởng Nahida, còn ở trong lớp ư? Yeah sure chắc chắn là báo Y/n rồi.
Em tự hỏi vì cái beep gì mà va phải nghiệt duyên với thằng chả chẳng có gì ngoài đẹp zai, học giỏi, nhà có điều kiện, mẹ ruột là thủ tưởng nhà nước, mẹ nuôi là hiệu trưởng nhà trường,...
...
Ừ...thì...
...
Khụ, bỏ qua vấn đề đó đi... Thằng chả có nhiều ô dù quá...
Để Y/n bốc phốt lại nà...
Em tự hỏi vì cái beep gì mà va phải nghiệt duyên với thằng vừa lùn vừa láo như Scaramouche.
Đi học hở tí là thọt lét với bóp dú em, may cho nó là chơi với nhau từ nhỏ nên em mới tha đấy nhá! Chứ gặp thằng chó ất ơ nào là em cho 1 hit lên viện nằm đấy!!
Về tới nhà thì thay đồ xong liền qua đòi nằm lên đùi em rồi dụi mặt vào bụng... ủa gòi ai cho, ai mướn mà nằm như đúng rồi vậy thằng kia?? Đùi của bổn công túa là để nhà ngươi nằm sao??
Nói thế thôi chứ em cũng chỉ dám mắng nó qua loa chứ chạ dám đẩy nó ra (nó bảo em mà đẩy nó ra là nó ngắt ti em đấy...)-
Bốc phốt tới đây thôi, quay lại hiện tại nào.
Ngày mai là Valentine (của trường) - ngày Lễ Tình Nhân mà mấy ní con trai kia hay thèm thuồng sẽ được gái xinh tặng socola cho, còn mấy ní gái xinh thì lại nổi hứng làm socola rồi tặng chúng cho crush của mí ẻm.
Cơ mà... Nói là Valentine cũng chẳng đúng lắm gì nó qua lâu rồi mà...
Ừ thì biết là Valentine đã qua, nhưng mà cái trường mà Y/n nó lạ lắm, nghe đâu ngày mai là ngày mà thầy hiệu trưởng tỏ tình vợ mình hồi xưa nên bây giờ muốn làm hẳn một ngày kỉ niệm thật lớn cho cả trường biết tới. Và boom, ngôi trường có thêm ngày Valentine thứ hai trong năm.
Nói thật chứ Y/n mặc dù bên ngoài luôn tỏ ra 'tình là bể khổ', chai mặt với những câu hỏi hốc búa về chuyện tình nam nữ nhưng thực chất bên trong em luôn nổ não với những cảm xúc hỏn lọn của bản thân mình.
Nói thật, cho dù bên ngoài em có tỏ ra chê thằng lùn Scaramouche cở mấy thì chẳng hiểu sao em luôn có một cảm giác khó xử mỗi khi gặp thằng chả. Có lẽ là em bắt đầu thích thằng mỏ hỗn đấy rồi...
"Hey! Hôm nay tao lại sang nhà mày chơi nhé, N/N?"
Scaramouche ngồi ở bàn sau vỗ vai Y/n, cậu ta cười ranh mãnh nhìn em với một gương mặt khá ngứa đòn.
(*N/N: Nick Name)
"Thôi cho tao xin! Hôm nay tao có việc bận rồi."
Y/n thở dài, em quay người lại rồi nhìn Scaramouche, thằng chả đang từ happy thành sạd, biểu cảm trông khá ngộ nghĩnh.
"Gì cơoo?! Nay mà mày cũng bày đặt bận đồ cơ á? Tao có nghe nhầm không thế?"
Scaramouche than thở, cậu bĩu môi.
"Nín, mắc gì tao không được bận?"
Em tặc lưỡi. Thằng lìn này làm em muốn đấm nó quá đi mất.
"Còn không phải nữa hả? Mọi hôm mày có bận méo gì đâu..."
"Giờ thì có bận rồi đấy."
Thằng chả như xụi lông mèo, nằm dài trên bàn rồi vươn tay lên vờn đuôi tóc của em.
"Thế- Mày bận việc gì? Có cần tao giúp không?"
"À thì tao tính làm socola thôi ấy mà."
Em nhún vai như chẳng có gì to tát. Còn Scaramouche...? Thằng chả há hốc mồm, mắt chữ A mồm chứ O.
"Cái-... N/N!! Mày tính làm nó tặng thằng nào à?!"
Scaramouche nắm lấy vai em rồi lắc qua lắc lại.
"Ư....stop!! Má mày, tao làm tặng ai kệ tao chứ."_Y/n
"Nói cho tao nghe, mày tính tặng đứa nào?!?!"_Scaramouche
"Không nói!"_Y/n
"Tch...tốt nhất là mày không tặng cho thằng chó cà lơ phất phơ nào."
Scaramouche bĩu môi.
Y/n cười nhếch mép và nói với một tone giọng trêu chọc.
"Mày nói như mày là bạn trai tao vậy."
"Ừ. Cứ cho là thế đi."
Em ngạc nhiên trước câu nói của Scaramouche.
Ây ây... Ý là... Scaramouche- cậu ta thích em hả?!?
#####
End
#####
Chap này viết cho vui thoi- nên hơi 🤡 một tí...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Scaramouche x reader] Sweet Or Bitter...? Or...
FanfictionNhững câu chuyện oneshort xoay quanh Scaramouche và bạn. Có yếu tố thô tục, NSFW,... Just Scaramouche x reader. Có 4 vị: - Sweet: ngọt - Bitter: đắng - Salty: mặn - Spicy: cay 【Dự tính chỉ dài 7-8 chaps】 Được viết bởi @ayoririn in Wattpad!