..
[ Tên của hai khứa này mà đi gần nhau là vần điệu khiến t viết tên hai đứa mà loạn xì ngầu cả lên. Mắt t cũng cận với quáng gà nữa, sai chỗ nào mn nhắc liền để vy sửa ha, iu các cube. ]
==================================
Đùa giỡn với nhóc con tội nghiệp cũng đã đủ. Yoshida gã cũng không muốn tạo thêm ác cảm nào với Denji nữa. Nhìn bả vai run bần bật của em cũng thấy em sắp khóc đến nơi rồi. Cũng không thể nào cứ ép em theo khuôn phép của một đứa trẻ hoàn hảo, bởi xuất thân của Denji cũng đủ nói lên tất cả. Gã đành phải huấn luyện em từ từ, tựa như nuôi một con chó shiba nhỏ vậy, lắc mông cuồng nhiệt khi thấy chủ về. Việc uốn nắn Denji từ nhỏ cũng không quá khó, gã đã nuôi biết bao "đứa trẻ" rồi chứ.
Bờ vai Denji vẫn run bần bật như chưa có dấu hiệu ngừng, chỉ cần gã lướt nhẹ qua bả vai ấy là em có thể giật bắn người lên rồi nhảy xổ ra khỏi người gã bất cứ lúc nào. Để trấn an em Yoshida đành dịu giọng thêm lần nữa.Tay gã to lớn nhưng không hề thô kệch hay chai sạn, khớp xương rõ ràng thấy cả những đường mạch máu nổi lên. Gã nhẹ nhàng cầm lấy bàn tay cáu bẩn, lem luốc với những ngón tay bị trầy trụa của Denji. Yoshida đang hướng dẫn em cách dùng thìa sao cho đúng.
" Cầm lấy phần đuôi như thế này, rồi dùng 3 ngón tay cầm thôi. Để một ngón làm điểm tựa...uầy..không phải nắm bằng cả bàn như này".
Yoshida hơi ngán ngẩm trước sự quyết định của mình. Gã đã nghĩ em khá thông minh trước bài thử của gã ở lần trước. Có lẽ Denji chỉ thông minh khi lựa chọn thức ăn, việc dạy cho nhóc ấy những thứ cơ bản của cuộc sống ở trong dinh thự này chỉ như muối bỏ bể. Gã đã rất kiên nhẫn khi nắm tay em chỉ dẫn lần thứ 5.Nhưng Denji ngây thơ lại chứng nào tật nấy. Em thích cầm muỗng bằng cả 5 ngón tay nên động tác thật kỳ cục. Yoshida suýt muốn bóp nát cái bàn tay mảnh dẻ ấy nhưng gã đã kìm nén lại, tự nhủ bản thân rằng gã đã quá hấp tấp vội vàng rồi.
" Cầm như này..có sao đâu ..".
Denji còn lí nhí khẳng định lại cách cầm thìa của mình siêu đơn giản, lại còn ngầu hơn tên mặt ve chó kia nhiều. Em hí hoáy ngồi xì xụp hết bát cháo, còn Yoshida chỉ biết thở dài thườn thượt. Bỗng gã cứ cảm thấy có mùi gì đó khó chịu, cái mùi hơi giống ở khu bãi rác hồi nãy. Dinh thự của gã luôn sạch sẽ, các hầu gái sẽ dọn dẹp nơi này mỗi ngày không một hạt bụi. Nên việc có mùi lạ trong nhà là không bao giờ xảy ra.
Gã nhìn Denji, em vẫn vô tư ngồi ăn mà chẳng nghĩ ngợi. Yoshida cũng biết cái mùi hôi ngai ngái đó xuất phát từ đâu rồi. Hứng thú lúc này của gã cũng tụt từ 10 xuống còn 0.
" Em có thường xuyên tắm rửa không ? ".
Dù biết là câu trả lời sẽ là " không thường xuyên " nhưng gã vẫn muốn biết em có thường làm vệ sinh cá nhân hay không. Bởi Yoshida là một người ưa sự sạch sẽ. Gã hỏi cũng lấy lệ bởi em dù sao cũng phải tắm lại.
Denji ăn như sợ ai tranh mất, miệng vẫn còn dính cháo mà trả lời gã.
" Tắm gì chứ, chỉ khi nào trời mưa thì tôi và Pochita mới tắm thôi. Dạo này mùa hè nên trời cũng ít mưa. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 𝐘𝐎𝐒𝐇𝐈𝐃𝐄𝐍 ] [ 𝐑𝟭𝟴 ] Cơm
Nouvelles✎ Tác giả : Sophie ✎ Tên : Cơm ✎ Thể loại : Yoshida x Shota Denji , R18 , chứa nhiều yếu tố người lớn, ấm dâu. Cân nhắc trước khi đọc . ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✤ ✎ Plot : Một ngày đào bới rác, tôi bỗng được đại gia đem v...