1

170 13 1
                                    

vào mùa hè năm ấy. tôi đã gặp được em, người con gái đã thay đổi gần như hoàn toàn con người tôi.

tôi là jirawat sutivanichsak, thường gọi là dew. vốn là 1 đứa chả ra gì ở trường, vì thế nên các giáo viên chẳng ai ưa tôi cả. ngoài đám bạn tôi thường chơi cùng ra, rất ít ai tiếp xúc với tôi. chắc vì tiếng lành đồn xa

hôm ấy, lớp tôi có học sinh mới. tên tontawan tantivejakul. chẳng hiểu sao, ngay từ lần gặp đầu tiên. tôi đã có cảm giác rung động với người con gái ấy. giáo viên sắp chỗ cho em ngồi cạnh tôi.

em nhẹ nhàng, xinh đẹp như 1 bông hoa hướng dương vậy. em chủ động bắt chuyện và giới thiệu bản thân với tôi. em xinh lắm, học cũng giỏi. chẳng như tôi. em bảo tôi hãy gọi em là tu, đó là cái tên mọi người thường gọi em.

chúng tôi ngồi cạnh nhau em rất chăm chỉ học tập, trái ngược với tôi bình thường chẳng bao giờ học hành gì cả, đến lớp chỉ nằm dài xuống bàn mà ngủ thôi. đó là thói quen rồi.

em huyên thuyên với tôi rất nhiều chuyện. tôi chưa bao giờ nghĩ 1 cô gái như em lại kể với tôi nhiều chuyện đến vậy. từ những thứ liên quan đến bài vở, về bộ phim em đang xem, về món ăn em thích, trường cũ của em thế nào. về anh trai của em và ti tỉ thứ khác.

chẳng rõ rằng tôi đối với em là rung động, là tình cảm giữa nam với nữ hay chỉ là bạn bè thôi. nhưng tôi thấy bản thân quan tâm em rất

trong lớp tôi có lần mấy đứa con gái cùng ngồi với nhau chơi trò thật hay thách. tụi nó hỏi em rằng gu con trai của em là như thế nào. tôi đã nghe thấy rằng đó là 1 người học giỏi, đẹp trai, cao, ngoan ngoãn

có mấy đứa con gái còn đoán rằng em đang nói về đứa con trai dạo gần đây đang nổi trong khối tôi. em nghe vậy cũng chối rất nhiều và bảo rằng không phải. nhưng tôi vẫn cảm thấy em đang thích cậu ta thật. tôi đau lòng lắm.

|dewtu| mùa hạ và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ