4

60 8 0
                                    

hôm nay tôi và em vì mải ngồi ăn nên đã đến muộn. khiến cả 2 bị giáo viên phạt phải ở lại học bù cho thời gian chúng tôi đi muộn.

cả lớp đã về hết. chỉ còn chúng tôi và giáo viên. có vẻ cô ấy đã buồn ngủ. tôi xé 1 mảnh giấy từ quyển vở và ném cho em.

tôi dơ tay ra hiệu với em. em cũng hiểu ý mà cất sách vở chạy theo tôi.

chúng tôi cùng chạy khỏi lớp, em cười rất tưoi.

dạo gần đây đang có tin đồn. cậu trai lớp bên thích em. tôi thấy em có vẻ không quan tâm lắm. nhưng tôi thì khác, tôi cảm thấy nguy hiểm cực kì.

cậu ta có vẻ đi theo em ở bất cứ đâu trong trường. tin đồn lan truyền ngày càng nhanh. cứ ở đâu có em và cậu ta, mọi người đều liên tục gán ghép. kể cả những lúc tôi đang ngồi cùng em.

vào giờ ra chơi của 1 hôm, cậu ta sang lớp tôi và đặt vào tay em bức thư mà ai nhìn cũng biết đó là thư gì.

mọi người xung quang ồ lên, cổ vũ em đồng ý. tôi vì quá tức nên bước xuống kéo em về sau mình rồi bảo cậu ta đi về. khiến xung quang lại được 1 phen náo động.

bỗng, em bước lên và trả lại cậu ta bức thư, cất giọng:
- tớ cảm ơn cậu vì đã thích tớ nhưng tớ không nhận tình cảm này của cậu được. tớ thích người khác rồi.

cậu ta thất vọng rời đi. càng khiến tôi hả dạ

mấy đứa con gái với con trai bu vào tra hỏi tôi với em rằng chúng tôi đang có gì. em chỉ cười trừ mà không đáp lại.

còn tôi không ngần ngại mà bảo rằng:
- phải, tao đơn phương tontawan đấy.

sau khi tôi trả lời, mọi người ồ lên rất to, ai cũng có vẻ rất bất ngờ. tôi nhìn về phía em và thấy em đang đỏ mặt.

có vẻ em rất ngại

nhưng tôi mặc kệ, mọi người biết cũng tốt. tôi sẽ không phải dấu diếm, sẽ không ai cướp em đi.

|dewtu| mùa hạ và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ