it's better than i ever even knew
they say that the world was built for two
only worth living if somebody is loving you
and, baby, now you do
lee sanghyeok và han wangho chia tay rồi.
ấy thế nên giờ đây, trong văn phòng của lee sanghyeok, họ đang làm tình với tư cách người yêu cũ.
không được hiểu nhầm wangho đâu nhé, chỉ là lần trước em bé để quên chiếc quần lót yêu thích ở đây nên mới tới lấy thôi, chứ không phải em nhớ nhung gì tên khốn kia đâu.
em thề là em chỉ định đến lấy quần lót thôi nhưng mà chưa kịp làm gì thì sanghyeokie, à nhầm tên chết tiệt kia đã bế thốc em ngồi lên đùi, lại còn hôn em rõ lâu nữa cơ, huhu.
"um... đồ khốn kiếp, không thích, haaa... sanghyeokie tí nào, không cho hôn đâu."
"nào, wangho ngoan, cho anh hôn một tí thôi, anh thề anh không làm gì, nhé?"
"um... sanghyeokie không được lừa bé nhé. chỉ hôn thôi, không làm gì khác."
"anh đã lừa bé bao giờ đâu nào, nhỉ?"
tuy wangho chả tin lời của tên này đâu, nhưng mà ấy, lee sanghyeok hôn giỏi lắm á, mỗi lần hôn là lỗ nhỏ của em lại ướt đẫm, chim bé cũng cương lên xấu hổ vô cùng. hôn xong thì làm gì á, tất nhiên là làm tình rồi. ơ, ừ nhỉ, em đá tên kia rồi mà, sao mà để hắn "thương" được. nhưng mà ấy, nếu không làm thì với bộ dạng như này làm sao em về, huhu.
"bé cưng đưa lưỡi ra chút nào, um... chụt... đúng rồi, wangho giỏi quá."
lee sanghyeok vừa nói vừa siết eo han wangho, kéo sát em vào lòng, làm hai bầu vú trắng nõn tròn trịa run rẩy cọ vào lồng ngực cường tráng của người đàn ông. cảm nhận được hai nụ hoa của bé cưng đã dựng thẳng, lee sanghyeok không ngần ngại đưa một tay lên nắn bóp, hắn còn xấu xa lấy hai ngón tay kẹp chặt hạt đậu của bé, hết kéo căng ra rồi lại đột ngột thả tay, khiến bé cưng vừa đau vừa phê tận óc.
cùng lúc ấy, lee sanghyeok cũng không hề buông tha cho đôi môi ngọt nước của em người yêu cũ, hắn hết quấn lấy lưỡi bé triền miên rồi lại đưa đẩy đầu lưỡi liên tục trong khoang miệng em như mô phỏng động tác dập cặc.
đang bú môi bé yêu hăng say thì lee sanghyeok chợt nghe thấy tiếng nức nở nho nhỏ, hắn mở mắt, buông môi han wangho ra thì thấy bé con đã lệ rơi đầy mặt, cộng thêm bờ môi sưng đỏ lại càng chọc người ta yêu thương.
lee sanghyeok đã cứng từ lâu giờ đũng quần lại càng nhô cao, cũng dễ hiểu bởi ôm mỹ nhân trong lòng, lại còn là bảo bối nơi đầu quả tim, hắn chỉ hận không thể ngay lập tức đè bé con xuống mà hung hăng yêu thương một phen. nhưng biết sao được, em bé nhà hắn đang giận dỗi, phải dỗ trước đã rồi sau đấy tính sổ sau cũng chưa muộn.
"sao lại khóc rồi, wangho nói anh biết được không?"
"hức... hức, không chơi với sanghyeokie nữa đâu, sanghyeokie chỉ biết bắt nạt em thôi."
"ơ anh thương cưng còn chẳng hết, nào dám bắt nạt cưng."
"hức... anh hôn bé làm huyệt xinh ướt hết rồi, chỉ muốn ăn chim lớn của anh thôi. nhưng mà bọn mình chia tay rồi còn đâu, làm sao bé ăn chim lớn được nữa huhu."
di meo meo. một tia lý trí cuối cùng của lee sanghyeok đứt phạch. hắn gần như ngay lập tức nhấc mông han wangho lên, hất toàn bộ tài liệu trên bàn xuống đất, xoay người em lại rồi đẩy em nằm sấp trên bàn. hôm nay, vì đặc biệt đến lấy quần lót nên han wangho chỉ mặc độc một chiếc chân váy xoè xếp li, khó khăn lắm mới che hết được cặp đào tròn trịa của em. đã vậy, bé cưng còn mang thêm một đôi tất trắng đến đùi, làm tôn lên cặp đùi múp míp nõn nà của em.
tà váy giờ đã bị vén cao, bé con chưa kịp thích ứng đã bị tên đàn ông đằng sau đâm lút cán. từng cú thúc như xuyên thủng lỗ nhỏ của han wangho, đã "yêu" em biết bao lần, sao lee sanghyeok có thể không biết điểm sướng của người thương, hắn cứ dập cặc vào chỗ ấy khiến em sướng đến mất kiểm soát. mắt bé cưng như dại ra, đầu lưỡi đỏ tươi run rẩy trong không khí, chim nhỏ bắn vương vãi trên mặt đất.
"aaa... ư... sanghyeokie... chậm thôi, bé cưng, ưm... hỏng mất... aaa."
"haa... wangho muốn anh chậm sao, được thôi, chiều cưng."
đúng là han wangho muốn hắn chậm lại, nhưng mà không phải kiểu slow motion như này đâu, tên khốn nạn.
"ư... nhanh lên mà... anh sanghyeok ơi... ưm, bé chịu không nổi."
"wangho gọi anh là gì?"
"um... sanghyeokie, sanghyeokie cho em đi mà."
"không phải."
"ư...daddy... daddy đâm bé mạnh lên..."
"được, daddy cho em."
con mẹ nó, từng tấc da thịt trên cơ thể han wangho đều làm lee sanghyeok mê đắm đến điên cuồng. em ngọt ngào, nõn nà và yêu kiều. dường như em sinh ra là dành cho hắn, lớn lên theo sở thích của hắn. nhiều khi lee sanghyeok tự hỏi liệu bé cưng có phải hồ ly tinh được phái xuống để hút cạn tinh dịch của hắn không mà chỉ cần một cái nhướn mày, chớp mắt của em cũng khiến hắn động tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
fakenut | r18 | video games
Fanficyour hands were on my hips, your name is on my lips.