"Mình ơi, cho hôn một cái thoiii. Tôi cho mình 30 giây, cởi khẩu trang nhanh lên, khẩn trương!!!" - Cái người cao cao tóc đen kia ấy thế mà mè nheo với người tóc hồng trông nhỏ con hơn hẳn.
"Cởi khẩu trang thì được nhưng mà hôn thì không nhá xồng iu. Hai đứa mình đang ở ngoài đường, ngại nhắmmm, hỏng có được đâu!!! Lỡ người khác thấy là ngày mai tên hai đứa đứng đầu hot search đó..." - Chưa nói dứt câu, bạn nhỏ kia bị bạn lớn ôm vào lòng và thủ thỉ vào tai: "Có phải hot search là Trang Pháp và chồng Diệp Lâm Anh không? Tên châu âu như vậy thì ở bên nhau là đúng rồi. Với cả từ lúc tham gia CĐĐGRS đến giờ thì cụm đó vẫn hot hòn họt mà cục cưng?!" - Kết câu kèm thêm combo nháy mắt, cắn môi từ phía Anh Diệp 😉🫦
Ngày thường trông cũng cuti mà sao nay bạn Gấu Hường Trang lại cảm thấy ngứa mắt kinh khủng: "Cái đồ ba gai, tránh raaa!!!" Đương nhiên là chồng iu của em tóc hồng đâu có chịu cách gọi đó nên liền ôm chặt ẻm hơn. Dãy dụa hết sức mình là điều Thùy Trang đã làm nhưng vẫn không thoát khỏi cái người cao hơn mình một cái đầu... Nói chung là có phản kháng nhưng không đáng kể =)))
Ôm thì cũng đã đó nhưng mà bạn cún còn muốn được gấu hồng xoa đầu và thơm thơm cơ 🥺 Trông thấy vợ iu vẫn nhất quyết không chịu hôn mình, Anh Diệp "tâm cơ" bèn giận lẫy: "Vợ iu hong còn thương tôi nữa hả? Tôi làm tài xế, xách đồ cho vợ cả ngày hôm nay rồi mà vợ không thưởng cho tôi. Phải hôn một cái thì chồng mới chở vợ về đó"
Xời, cái trò này Trang ta đây biết tỏng. "Xồng iu ơi, làm tài xế cho em là do mình tự nguyện mà đúng không? Thử nói không xem, em bắt xe ôm đi về đó".
"Có chồng mà không ôm, em lại tính ôm người khác à?". Chị đẹp tên Diệp ở Anh ghen mà muốn quên luôn chuyện làm nũng đòi được vợ hôn.
"Em thương mình nhiều nhưng mà những hành động thổ lộ tình cảm chỉ nên ở nơi kín đáo và riêng tư. Chuyện này lúc khi bắt đầu quen mình đã thống nhất với nhau rồi mà nhỉ? Bây giờ không thoải mái như khi ở trong chương trình vì lúc đó hai đứa mình đơn giản chỉ là bạn thân. Mọi thứ nên cần được hạn chế là bởi nếu chuyện tình cảm này lộ ra báo chí, em sợ, sợ người ta sẽ săm soi và làm phiền đến gia đình của hai chúng mình. Em sợ nhiều thứ lắm Diệp Lâm Anh ạ... từ định kiến xã hội đến sự không chấp thuận của bố mẹ về tình cảm hai ta..." Em bé nhỏ của Diệp Lâm Anh giọng cũng đã hơi run rẩy, khàn đi một chút.
Nghe đến đây, Anh Diệp cảm thấy mình như phạm một sai lầm nghiêm trọng. Nhìn vào đôi mắt hơi ướm lệ của người trước mặt, Diệp Lâm Anh biết mình thực sự sai. Việc gì thì việc, làm em bé khóc là điều mà Diệp Lâm Anh không muốn một chút nào. Làm sao để dỗ chiếc em bé xinh ngoan yêu của cô bây giờ.
"Mình ơi, tôi xin lỗi... là do tôi không để ý đến cảm xúc của mình. Mình đừng sợ, mọi sóng gió phía sau mình sẽ có tôi đồng hành, tôi sẽ cùng mình vượt qua. Sẽ có một ngày mình sẽ chính thức, đường đường chính chính là vợ của tôi, là vợ Diệp Lâm Anh đây!!! Tôi cũng sẽ không để vợ thiệt thòi, những cái hôn công khai như các cặp đôi khác sẽ có trong tương lai gần thôi. Diệp Lâm Anh nói được là làm được. Vợ tin tôi nhé?" - Diệp Lâm Anh kiên định nói.
Aigoo, embe nhà cô nghe xong khoé miệng lại hơi nhếch lên. Vậy là đã dỗ thành công cục cưng khó tính rồi sao? Nhưng mà thật lòng cô, đây vẫn luôn là những lời mà cô luôn tâm niệm vì em xứng đáng nhận được tất cả tình yêu thương. Để chắc chắn là em sẽ hết dỗi, cô lục được trong túi quần vẫn còn mấy viên kẹo dâu mà boorin thường hay ăn, liền đưa cho em bé tóc hồng.
Một tay nhận kẹo, tay còn lại Thùy Trang đan vào tay Diệp Lâm Anh. Miệng cười nói: "Ấm không xồng iu? Lát về nhà, bé sẽ thưởng bù cho Anh tài xế đẹp trai xinh gái này nha, chu chu~~~ Đừng có buồn nữa ạ."
Thề, sao em ấy dễ thương đến vậy cơ nhỉ, không thể tin là U40 được, đây rõ là embe U4. Thật sự Diệp Lâm Anh ngậm ngùi vì không thể hôn ẻm ngay lúc này. Chiếc môi hồng xinh đó cứ chu chu, hỏi sao Anh Diệp đây chịu nổi... Nếu được thì cún nhà ta sẽ nuốt trọn em ấy vô bụng và giấu đi chứ gấu vừa ngơ vừa cưng thế này người ta lại bắt đi mất thôi!!! Cơ mà vợ iu tinh tế quá, người ta thường nói một cái nắm tay công khai còn hơn cả ngàn nụ hôn trong bóng tối. Nghĩ vậy khiến cô cũng trở nên hí hửng lại, nắm chặt tay em hơn như chứng tỏ cho mọi người xung quanh biết đây đích thực là báu vật của một mình cô.
Trời cũng trở tối, hai bàn tay cứ thế quấn quýt lấy nhau mãi cho tới khi về đến nhà. Ngẫm nghĩ về những cung bậc cảm xúc đan xen nhau ngày hôm nay và ngắm em tựa lên vai mình mà ngủ khiến Diệp Lâm Anh bồi hồi xúc động. "Em vất vả nhiều rồi, thời gian sau hãy để tôi chăm sóc và bảo vệ em. Ngủ ngoan nhé baby vợ." - Dứt lời, cô lặng lẽ xoa đầu em, cô hôn lên trán, lên đôi mắt khép hờ của em rồi lại rà xuống cánh mũi cùng đôi môi căng mọng. Cô yêu mọi bộ phận trên người em. Tóm tắt là yêu em!
Đã từng có một Diệp Lâm Anh chỉ xem Thùy Trang như một người bạn trong suốt mười mấy năm. Nhờ chương trình CĐĐGRS, cô có cơ hội tiếp xúc những khía cạnh mà trước giờ em vẫn luôn chôn giấu. Tìm hiểu em để rồi nhận ra mình chầm chậm thích em, chầm chậm nhận ra rằng bản thân muốn dùng cả phần đời còn lại để em có thể thấy và chấp nhận tấm chân tình của mình. Hoá Ra Yêu Là Đây thật dồiiii 🫶
---------------------------------------------------------
Chap này là cảnh xuất hiện trong mơ của sốp sau live pk và sau khi thấy chông vợ hài giỡn nhau trên phở bò hay ins =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] Hoá Ra Yêu Là Đây
Randomcó một bạn cún lớn bảo vệ bạn gấu nhỏ ở đây.