Hoá ra yêu là đây, đây, đây
Hoá ra yêu là đây, đây
Hoá ra yêu là đây, đây, đây
Hoá ra yêu là đây, đây
Em lang thang cả ngày trong tâm trí
Đi không ngừng cả ngày trong tâm trí
Si mê thêm cuồng quay...ooh🎶Thùy Trang cảm thấy Diệp Lâm Anh từ ngày hai đứa chính thức quen nhau càng ngày càng yêu đời hơn, đã vậy gu âm nhạc cũng bị thay đổi. Trước kia, điện thoại của Diệp Anh chứa toàn nhạc xập xình, nhạc cà hẩy mà nay playlist nhạc của cô toàn những bài tình yêu. Nào là "Yêu như trẻ con" của Bray hay "Ghệ iu dấu của em ơi" của tlinh và đến gần đây cô mê nhất là bài "Có chắc yêu là đây" của Sơn Tùng M-TP. Cô cứ ngân nga bên tai em bài hát này suốt mấy ngày nay. Ừ thì hát cũng hay, cũng giống ca sĩ nhưng mà sai lời... Lương tâm của một nhạc sĩ mách bảo em phải chỉnh cho Diệp Lâm Anh hát đúng lyrics vì như vậy mới tôn trọng bài hát, người sáng tác.
"Nè, Cún hát sai rồi. Bản gốc câu đó phải là có chắc yêu là đây. Cún hát nhầm từ "có chắc" thành "hoá ra" mất tiêu."
"Sai ở đâu cơ? Tôi có thấy sai đâu mình."
"Em nhớ vậy mà ta... Bạn Cún search lời bài "Có chắc yêu là đây" của Sơn Tùng M-TP trên google đi. Search ra được, em đúng thì bạn tính gì với em?"
"Tôi vẫn chưa thấy sai chỗ nào. Chỉ là tôi không giống cậu Sơn Tùng, cậu ấy vẫn đang thắc mắc liệu đây có phải tình yêu hay không."
"Còn tôi yêu em là điều chắc chắn. Có thể tôi nhận ra tình yêu hơi trễ nhưng mình à, tôi thương mình thật lòng." - Diệp Lâm Anh nói một hơi dài.
Thùy Trang im bặt. Gì đây, vậy là có kịch bản sẵn trong đầu để thả miếng sao? Hay là bị bắt bẻ, quê quá nên đổi chủ đề, đi tỏ tình mình? Em cũng đến lạy khả năng lái lụa của Diệp "lươn".
"Mình ơi, dù gì tôi cũng thua rồi. Em nói đúng, tôi hát sai lời. Thôi thì đêm nay tôi là của em. Hãy chiếm lấy thân xác tôi đi, tôi chấp nhận bị hôn nhiều cái." Nói xong Diệp Lâm Anh còn làm vẻ đau khổ, giả bộ khóc lóc.
"Cà chớn." - Thùy Trang mắng một câu ngắn gọn liền bỏ vào phòng, sau lưng còn vang tiếng năn nỉ ỉ ôi của ai kia đòi "bị phạt".
Diệp Lâm Anh hay rồi! Ngoài nịnh nọt em, còn học đâu mấy câu tình yêu sến rện. Cái mỏ dẻo kinh khủng khiếp, chắc cũng thuộc hàng top của giới cà thơi. Nhiều khi em muốn dỗi mà cổ nói một hồi là em toàn bật cười, còn không thì thành Gấu ngơ, bị thao túng tâm lý. Chậc, đầu óc của nữ CEO u40 thật đáng sợ!
**********
Tin nhắn của hai vợ chồng
From dieplamanh89 to trang_phap
"Baby vk, ck muốn ăn kem miễn phí""Ở đâu có bán miễn phí v baby ck?
Biết chỗ thì dẫn em theo nữa 🥺""Địa chỉ thì biết nhưng mà không dẫn em theo được. Vk cứ ở nhà, tắm rửa sạch sẽ đi"
"Sao dị, hong cho em mukbang hỏ"
"Cái này chỉ có chồng ăn được thoy"
"Em đâu có đau họng hay bị bệnh
gì đâu, sao bạn cún nỡ để bé ở nhà một mình 😭 Bạn đi ăn vụng với ai?""Khai mau, nói thật sẽ được
chánh quyền khoan hồng!!!""Kem miễn phí là kem 0k.
Tôi muốn ăn em 🫦""..."
Người dùng dieplamanh89 đã bị block
bởi người dùng trang_phap .To be không tình yêu....
---------------------------------------------------------
Chánh quyền khoan hồng =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] Hoá Ra Yêu Là Đây
Randomcó một bạn cún lớn bảo vệ bạn gấu nhỏ ở đây.