Lịch sử tìm kiếm trên Google của Anh Diệp: Những lời tỏ tình hay bằng tiếng Pháp nhân dịp Valentine. Ừ thì cô hôm nay sẽ bày tỏ tình cảm với Thùy Trang. Nào là hoa hồng, gấu hồng, xe Audi hồng, cả áo hồng quần hồng... Mọi thứ xung quanh cô nhuộm hồng chỉ vì ai kia thích màu này thôi (thiếu điều muốn nhuộm luôn tóc hồng cho thành đôi với em). Về phần quà tặng thì đầy đủ và chu đáo rồi nhưng mà còn tiếng Pháp khó quá... Nguyên cả buổi sáng ngày 14-2, cô cứ đọc theo chị Google dịch cách phát âm danh ngôn của Alfred de Musset: Le seul vrai langage au monde est un baiser.
Nếu tối nay Hồng xinh ngoan iu hiểu được những gì cô nói thì cô sẽ trao luôn giấy chứng nhận rằng Thùy Trang biết 5 ngôn ngữ: Việt, Anh, Pháp, Tây Ban Nha và tiếng lòng Diệp Lâm Anh 💕
Còn tận hai tiếng đếm ngược đến buổi hẹn, Diệp Lâm Anh tuy đã chuẩn bị mọi thứ kĩ càng nhưng trong lòng vẫn lo lắng, hồi hộp như bị lửa đốt.
"Hôm nay Valentine mà mình mời Trang đi ăn với đi tâm sự thì có lộ quá không nhỉ? Liệu Gấu có nhận ra mình sắp tỏ tình ẻm không trời? Mà kệ không sao, Thùy Trang là Gấu ngơ... Rồi lỡ bị từ chối, chắc sẽ khóc lụt Sài Gòn hic..."- Cô cứ ngồi tự hỏi tự trả lời một cách vô tree =)))Két... Xe Audi hồng thắng gấp trước cửa nhà Thùy Trang.
"Gấu!!! Tôi tới rồi mình ơi." Cô cất giọng gọi em. Đầm đen ôm sát người, tay khoác áo blazer, dáng người cao cao tựa vào xe, thần thái CEO Diệp không đùa được đâu!!!"Bà đợi tôi lâu chưa?" Thùy Trang xuất hiện rạng rỡ. Hôm nay em đẹp, thật sự đẹp từ đầu đến chân. Vẫn là màu hồng - màu yêu thích, em lộng lẫy, thướt tha trong bộ váy ngắn. Lúc nào cũng vậy, mùi nước hoa ngọt ngào của em thu hút sự chú ý của Diệp Lâm Anh. Có thể ví Diệp Lâm Anh như ong đi tìm mật, Thùy Trang chính là đoá hoa mà cả đời cô tìm kiếm. Cô nghiện mùi nước hoa này của em, hoặc cũng có thể do cô quá đỗi si mê em. Phải công nhận "yêu kiều" và "mĩ miều" là hai tính từ sinh ra để dành cho Nguyễn Thùy Trang.
người chưa uống đã say,
say tình, say hương của em.
không ai khác ngoài Anh..."Cả nhà hàng này tối nay chỉ tiếp hai chúng ta thôi." Nói đoạn cô dẫn em lên tận sân thượng, còn dặn em nhắm mắt lại.
Kì lạ... Thùy Trang cảm thấy Cún hôm nay có nhiều thay đổi. Vẫn nhẹ nhàng dịu dàng và ga-lăng như mọi hôm nhưng ánh mắt khác lắm... Khi đón em thì cứ nhìn chằm chằm vào em, đã vậy trên xe nói năng cứ như đã uống 5 chai rượu vang vậy đấy. Chắc có lẽ hôm nay Cún có tin vui cho em nên muốn tạo bất ngờ.
"Một, hai, ba... Mình mở mắt nào!" Trước mặt em có cả một đường hoa hồng dẫn tới bàn ăn. Bong bóng hình trái tim tràn ngập khắp sân thượng được sắp xếp theo cụm "Happy Valentine 💓". Ở đây còn treo một cái băng rôn ghi câu "Le seul vrai langage au monde est un baiser." Hmm... Thùy Trang vẫn chưa hiểu tình hình cho lắm... Chưa hết choáng ngợp vì khung cảnh nơi đây thì Diệp Lâm Anh một tay ôm đoá hoa hồng phấn tươi đã chuẩn bị trước đó, tay còn lại bế một chú gấu bông hồng hồng mềm mại tiến gần Thùy Trang.
"Chúc mình năm nay có được tôi! Lơ sơn-n ve lon ga dờ..."
Haha... Tiếng cười khúc khích của Thùy Trang vang tới tai Diệp Lâm Anh."Mình hiểu tôi nói gì không?" Cô hỏi em. Trang cười như thế chắc là do
cô đọc dở quá. Núp hố nào để bớt quê bây giờ..."Có phải câu trên băng rôn không? Haha có cố gắng, Gấu ghi nhận công học bài của Cún."
"Thế mình biết câu đó nghĩa là gì không?"
"Ngôn ngữ đích thực duy nhất ở đời chính là...hmm" Chụt, Diệp Lâm Anh hôn vào má em một cái. Cứ thế, mặt em bị in nguyên dấu son đỏ chót của cô. Không chỉ vậy, có cô gái tóc hồng không tự chủ được bản thân mà đỏ ngượng cả mặt. Diệp Lâm Anh làm cái quái gì vậy...
"Là nụ hôn. Ngôn ngữ đích thực duy nhất ở thế gian này là nụ hôn. Đây là ngôn ngữ tôi dành cho Trang đó. Tôi yêu em... làm bạn gái tôi nha!!!" Đôi mắt Diệp Lâm Anh long lanh tựa như chú cún con đang đợi câu trả lời. Nhìn ngoan xinh iu cực kì... Thật sự không nỡ từ chối bạn Cún dễ thương này...
Thùy Trang nhón chân, thì thầm vào tai Anh Diệp: "Cún hôn không đều, thiếu má bên trái của Gấu rồi... hôn em." Dứt lời hôn phớt vào môi Diệp Lâm Anh.
Vậy là đêm đó có hai người yêu nhau, hai trái tim đập chung một nhịp. Không cần nhiều lời, một nụ hôn đáp trả tượng trưng cho ngôn ngữ tình yêu là hiểu được câu trả lời, tâm tư của người thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] Hoá Ra Yêu Là Đây
Randomcó một bạn cún lớn bảo vệ bạn gấu nhỏ ở đây.