tháng 4

627 95 0
                                    

"Trang Pháp đẹp quá!"
...
"Con cò có cái cổ cong cong"
...

Khắp cả khu trung tâm thương mại lại rần rần, xôn xao khi nàng Liberta của nhóm nhạc nữ LUNAS đình đám vừa mới bước vào. Nàng sải bước một cách tự tin, tà váy dài thướt tha lướt xuống mặt đất vẫn chưa thể gây trở ngại cho nàng. Khoác lên mình bộ váy thiết kế màu xanh lá không chỉ phù hợp với chủ đề sự kiện mà còn khoe được đôi đường cong quyến rũ. Từng cú tung tà, góc cạnh khuôn mặt của nàng sắc sảo, toát lên vẻ cá tính của một người phụ nữ độc lập, đầy sức sống. Mọi người lúc đó đều đổ dồn một phía, hàng loạt các camera chớp tắt flash liên tục chỉ để dành được những tấm ảnh thật xinh đẹp của nàng ta.

Có thể nói, độ nhiệt của Nguyễn Thùy Trang chưa bao giờ bớt nóng!!!

Hôm nay nàng cảm thấy phấn khởi hẳn vì sự kiện này chính là một cơ hội được gặp và tương tác với fan. Nhiều khi đang trong mood tạo dáng vô cùng sexy, bỗng nghe mấy câu trêu ghẹo vọng lên từ mọi người lại làm nàng phì cười, trông rất ngoan xinh yêu. Sở dĩ là bởi nàng sở hữu một đôi mắt biết cười, mí mắt híp lại cong lên như một vầng trăng khuyết, dễ dàng gây ấn tượng sâu đậm cho người đối diện. Quả thật, các Kandee cũng thừa nhận rất yêu thích khoảng khắc nàng nhoẻn miệng cười...

Chỉ ngay sau khi check-in hết các phía sân khấu, nàng lại nép người sang một bên tường, vừa để nhường chỗ cho những người nổi tiếng khác vừa ổn định lại sắc mặt bản thân. Trong lòng có cảm giác bất an, nàng chỉ lén thở dài và nhìn về phía xa xăm nơi cửa chính.

Nàng đang lo lắng.

Nhưng không ai trong đám đông ấy có thể nhận ra bất cứ điều gì bất thường từ nàng, kể cả anh trợ lý - người khá thân cận với nàng.

Sự chuyên nghiệp đã rèn dũa nàng cách chôn vùi những cảm xúc cá nhân. Hít một hơi thật sâu, nàng lại vẽ lên môi một nụ cười thật tươi, hi vọng sẽ không để lộ những cảm xúc tiêu cực này cho mọi người.

Sao vẫn chưa xuất hiện nữa? Mình sợ đến phát ngất mất thôi...

Nàng đợi một người, một vị khách mời rất đỗi quen thuộc đối với nàng.
Tay vô thức cuộn lại thành đấm, cơn run rẩy ập tới người nàng khi chẳng nhận được câu trả lời từ người ấy dù đã hơn 20 phút.

"DIỆP LÂM ANH!!! DIỆP LÂM ANH!!!"
...
"Em yêu Cún!"
...

Lại một lần nữa, cả trung tâm thương mại rúng động bởi những tiếng la thất thanh của những người hâm mộ vì sự hiện diện của chị đẹp Diệp Lâm Anh. Đây chính là một trong những mảnh ghép không thể thiếu của LUNAS (Nyx).

Và cũng là nửa mảnh ghép còn lại của nàng Liberta.

Hai người yêu nhau, không công khai cũng không giấu giếm.

Người nàng mong chờ đã xuất hiện, cô ấy vẫn luôn thật nổi bật trong đám đông hỗn loạn. Tóc buộc cao, trang điểm nhẹ nhàng với một sợi tóc mái ôm chặt vầng trán làm điểm nhấn. Kể từ lúc bóng dáng quen thuộc lọt vào tầm nhìn của nàng, không giây phút nào sau đó mà ánh mắt rời khỏi chiếc đầm vàng di động kia.

Vốn dĩ ban đầu Diệp Lâm Anh cô có chủ ý xuất hiện cùng lúc với nàng nên đã dàn xếp cho bên nhân sự sự kiện chuẩn bị thật tốt khâu bảo an cho cả hai.

[Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] Hoá Ra Yêu Là ĐâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ