3.[H]

1.4K 58 0
                                    

-"Này...này,Pond chúng ta là anh em ruột đấy!"
Phuwin

-"Anh em cái chó má gì chứ?có anh em nào mà như thế này không hử?"
Pond lại gần hơn

Phuwin dùng tay hơi đẩy hắn ra

-"nào!anh đừng cố chấp,rõ ràng anh cũng muốn mà?chúng ta giữ bí mật đi!"
Pond có chút nhăn mặt bảo

-"bí mật?bí mật gì chứ!"
Phuwin

-"bí mật chỉ có hai ta cùng biết,lúc ở nhà thì xem như tình nhân,ngoài cuộc thì vẫn là anh em..có sao đâu chứ!"
Pond

Hắn nài nỉ em,ôm eo em và siết thật chặt

Phuwin im lặng,không trả lời,trực tiếp hôn nhẹ lên môi Pond

-"đây là câu trả lời này!"
Phuwin

Hắn hiểu rõ,nhưng lại gian manh hỏi em

-"là sao thế?em chẳng hiểu gì cả"
Pond giả ngây thơ

-"nào nào,mày định làm anh ngại hửm?"
Phuwin

-"đi,hôn em thêm một cái nữa đi nào!"
Pond

Cậu bất lực,hôn vào môi hắn thêm một cái,nhưng nụ hôn này có vẻ sâu hơn.Hắn dùng tay,đỡ sau gáy cậu mà ép vào cho nụ hôn này sâu và gần hết mức có thể.

Cậu khó thở,tay đập đập vào vai hắn kêu ngừng,hắn cười rồi dứt nụ hôn ra.Nụ hôn vừa dứt,cậu thở hổn hển,đớp từng ngụm không khí vào buồng phổi rồi la hắn.

-"này,bộ em là máy hút oxi hay gì mà hút ghê thế,anh thở không nổi luôn ấy!"
Phuwin

-"vậy nếu anh thở không nổi,vậy thì để đêm nay em làm cho anh ná thở nhé?"
Pond

Vừa dứt lời,hắn mạnh bạo lật ngược Phuwin lại,bàn tay sờ mó mà kéo quần xuống,lộ hẳn một vật bé đang phồng trong chiếc quần boxer mỏng manh.Hắn bóp và nhào nặn chiếc mông tròn trịa,hắn kéo cái lớp quần cuối cùng,cái thứ mà được gọi là "lớp bảo vệ" xuống.

Hắn cho một ngón vào hậu huyệt,Phuwin cảm thấy thật xung sướng khi có vật đang đâm chọt vào chiếc hậu huyệt ẩm ướt,quá đỗi dâm đãng.

-"này anh trai,sao anh dâm thế này mà em không biết thế nhỉ?"
Pond vừa nói vừa thêm hai ngón vào

-"địt mẹ..ư Pond..khó chịu vãi,mày cho nó hẳn vào đi!"
Phuwin vừa nói vừa thở,cậu đang gằn giọng để nói

Vừa nói xong,Pond liền đem cự vật không to cũng không nhỏ của mình vào hậu huyệt đang co bóp dữ dội ở bên trong.

-"ư..Pond từ từ..đút nhẹ thôi..anh đau chết mất!"
P

huwin nhăn mặt

-"nào..anh thả lòng chút đi!"
Pond

Hắn gầm gừ,cố gắng đút cự vật vào lỗ huyệt hồng hào đang khéo chặt.Hắn hôn vào vùng gáy của Phuwin,cũng vì thế mà không dần thả lỏng nhiều hơn.

-"ư..a..haha~từ..từ..thôi...shit..phê chết!"
Phuwin cất giọng rên

-"lỗ nhỏ anh ấm lắm đấy!nào để em làm cho cái thân anh liệt giường ngay trong đêm nay!"
Pond vừa nói vừa đưa đẩy manh mẽ vào thân nhỏ

Căn phòng giờ đây trở nên nóng và tràn đầy hơi thở lẫn tiếng rên rỉ.Dường như đây chính là bản hòa nhạc mà Pond thích nghe nhất đến từ vị trí của người anh trai của mình.Hắn hình như yêu thích "hợp đồng" này nhiều chút.

Hắn vận động một cách nhanh nhẹn

-"ư..anh...ư..hư..anh..bắn..mất~"
Phuwin hình như bị đâm trúng tuyến tuyền liệt rồi!

Biết bản thân đang giữ "công tắt" của người đối diện trong tay,Pond còn dập hông mạnh hơn,dường như hậu huyệt của cậu là một mê cung,đi vào rồi lại chẳng thể ra được.

-"Pond..pond..anh sắp..sắp..-ứ~ha ~~"
Phuwin chưa kịp dứt câu,dương vật nhỏ đã bắn tung tóe ra giọt tinh trùng.

-"anh chịu chút nhé,em cũng bắn đây!"
Pond đưa đây thân dưới kịch liệt.Mọi thứ dường như trở nên gấp gáp hơn,hắn nắm lấy vòng eo thon gọn của người anh trai mà đập mạnh vào thân dưới.Hắn..bắn ra rồi..

Phuwin cảm nhận được sự ấm nóng,chợt nhận ra một điều

-"Pond!em đeo bao chưa?.."

................

anh và em...ruột [NC18-21]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ