-"này Pond,Phuwin.Nhớ sống ở trên Bangkok tốt nghe chưa?mẹ mày mua cho hai chúng bây cái nhà rồi thì ráng sao đừng có phụ lòng ba mẹ à nghen!"
Mae-"Con biết rồi mà mae,con với em Pond sẽ sống tốt thôi,mẹ đừng có lo,mà thôi con cúp nha,con đi dọn nhà cái nha mae!"
Phuwin-"ừm,ráng mà sống tốt,bye Phuwin nha"
MaeCậu dạ một cái rồi cúp máy
Phuwin năm nay 20 tuổi,là sinh viên năm 3 do cậu học vượt lên một khóa.Cậu có một người em mang tên Pond,cả hai là anh em ruột nhưng lại mang họ khác nhau,cái này tuy là khác với truyền thống nhưng có lẽ nó sẽ là điểm đặc biệt trong gia đình cậu.
Cậu theo họ mẹ là Phuwin Tangsakyuen còn Pond theo họ cha là Pond Naravit.Tên đẹp và tất nhiên người cũng đẹp,không phải tự luyến chứ nhà này mỗi người một sắc đẹp,nếu mẹ mang theo sự quý phái thì Phuwin có trong mình sự yêu kiều,đẹp đẽ- thứ nhan sắc phi giới tính,vì thế Phuwin được rất nhiều người ưa chuộng nên cậu học trong khoa sân khấu điện ảnh.
Còn Pond thì đẹp giống cha,trường phái mạnh mẽ,dũng mảnh dù nhỏ hơn cậu hai tuổi nhưng sự thật thì nhìn hắn già hơn cậu.Nói thế thôi chứ ai cũng đẹp cả,nhưng mà ai mà biết được,Phuwin và Pond có sự ẩn giấu bí mật mà chỉ có cả hai mới biết được.
🎈
Hôm nay Pond đi nhận lớp,Phuwin thông thả dựa vào ghế xem Netflix.Cậu chẳng biết xem kiểu gì mà hai nhân vật chính đang chuẩn bị lao vào nhau và quất với nhau tơi bời một trận.Từng tiếng rên và hơi thở của nhân vật ngày càng cao trào,Phuwin cũng dần nứng đến không thể kiềm chế.
Cậu cho hai ngón tay thanh mảnh vào trong miệng,liếm mút đến khi ẩm ướt và nhớp nháp.Cậu vén áo lên xoa vào nhũ hồng rên rỉ,tay còn lại cũng không rảnh rỗi mà cho vào dương vật trong quần mà xoa nắn..
-"ư..ah~sướng chết mất...ah~"
Phuwin rên rỉ một cách không thể kiềm chếTay thì vẫn cứ sốc lọ núm vú hồng dường như bị ẩn đỏ lên.Phuwin cứ như thế đến khi bắn ra chất tinh nhẩy nhụa.Cậu run rẩy mở mắt ra.
Địt mẹ,Pond đang ở trước mặt cậu!
...
BẠN ĐANG ĐỌC
anh và em...ruột [NC18-21]
Romanceanh em ruột sống trong 1 căn nhà do cha mẹ mua cho hai anh em học đại học một cách tự do và thoải mái nhất,nhưng ai biết được hai bọn họ sống trong nhà đó như thế nào chứ?