Mình biết là,đã có rất nhiều ng đọc tác phẩm này,và những tác phẩm khác của mình.Đây là lần đâu tiên mình cảm thấy mình đã đạt được thành tựu của bản thân,thứ mà mình từng ao ước được như thế.
Và môn văn của mình không đạt loại giỏi,chỉ là cao nhất ở mức khá nên mình không dám tự tin,hay chủ ý hơn là việc mình viết văn hay cả.Đó chỉ là toàn bộ idea và câu chữ mình có thể viết hết.Và mình không nghĩ,đoại loại hơn là có thể sẽ có nhiều người biết đến và đọc của mình.Mình cũng kh rõ về lượt đọc,không biết là vì thế nào mà nó có thể tăng lên được lượt xem cả.
Và tất nhiên, mình đã đọc lại những bộ mà mình xem là "tâm đắc" nhất,cũng đồng thời là bộ này.Mình biết mình viết rất nhiều nhưng lần nào cũng dở dang,bố cục kh rõ ràng và hơi bị làm dụng chủ đề NC.
Thế nhưng mình lại vô cùng chân thành cái bạn reader đã đọc những bộ này mặc dù nó không hay và cũng không có được tốt như các bộ khác.Mình thắc mắc là tại sao vẫn có những bạn đọc những bộ truyện của mình mặc dù nó kh hay và cũng như là chán òm như thế,nếu là bản thân mình,mình sẽ dành thời gian để đọc những bộ khác hay hơn.
Mấy ngày nay mình cũng kh có đăng lên p4 và các chap tiếp theo của bộ này,thật ra thì chap 4 mình chx hoàn thành dc và cũng kh đăng lên nhanh được.Nhưng mình rất chân thành cảm ơn tất cả các bạn đã cố gắng đọc những bộ mình ra và các chap mình viết.Thật sự mình chưa từng nghĩ đến việc,sẽ có cả trăm cả ngàn người đọc đến những bộ fic nhạt và dở như thế này cả.Kể cả các lỗi sai trong fic hay việc mình cố gắng bỏ chap chỉ vì không còn hứng thú để viết.
Mình chỉ là muốn nói đến rằng là,cảm ơn vì các bạn đã cho mình lượt đọc,lượt xem,lượt theo dõi lẫn bình chọn rất nhiều.Nếu có sai sót hay các bạn muốn mình sửa những câu văn,những lỗi như thế nào thì mình xin phép đón nhận ạ.Xin cảm ơn ạa!
BẠN ĐANG ĐỌC
anh và em...ruột [NC18-21]
Romanceanh em ruột sống trong 1 căn nhà do cha mẹ mua cho hai anh em học đại học một cách tự do và thoải mái nhất,nhưng ai biết được hai bọn họ sống trong nhà đó như thế nào chứ?