Chương 1 Như vậy lớn lên sao sắc bén đồ vật cư nhiên có thể cắm vào đi sao

832 15 0
                                    

Du Lị mở mắt ra, phát hiện chính mình dựa tường ngồi ở phòng học một góc.

Bốn phía đen như mực, cũng liền ngoài cửa sổ trăng tròn rất sáng.

Nàng xoa đầu, nỗ lực suy nghĩ ngủ phía trước sự, trường học xông tới một đám quái vật, đại gia loạn thành một đoàn, mà chính mình, không biết cố gắng mà dọa ngất đi rồi.

Như vậy hiện tại là tình huống như thế nào? Mọi người đều thượng nơi nào?

Mặt khác nàng cảm giác thân thể quái quái, giống như có được một cổ xa lạ lại kỳ dị lực lượng.

Nàng đang muốn từ trên mặt đất bò lên, một trận dồn dập lại hỗn độn tiếng bước chân truyền đến, thanh âm kia, không giống nhân loại phát ra.

Hơn nữa không giống như là một cái, tựa hồ vài cái, đang ở nhanh chóng tới gần.

Nàng cuống quít giương mắt nhìn lại, chỉ thấy bốn cái khắp cả người đen nhánh quái vật thực mau xuất hiện, khoảng cách nàng bất quá mấy mét xa, một đám hình thể khổng lồ, đều sắp có nàng hai người cao, màu đỏ tươi đôi mắt, sâu kín nhìn chằm chằm nàng.

Nàng còn nghe được chúng nó thô lỗ thở dốc thanh âm, chúng nó giống như còn ở nuốt nước miếng, đây là muốn đem nàng ăn luôn sao?

"Các ngươi làm gì? Các ngươi...... A không cần!" Du Lị chính chất vấn, bỗng nhiên duyên dáng gọi to, bởi vì kia mấy cái quái vật phi phác lại đây, này trong nháy mắt, nàng đã tưởng tượng đến chính mình sẽ bị chúng nó như thế nào xé nát.

Kia nhất định rất đau đi?

Lúc này lại thấy một đạo bạch quang tự chính mình huy quá khứ tay nhỏ trung tràn ra, dừng ở quái vật trên người, chúng nó động tác dừng lại, theo sau tru lên lại muốn đánh tới.

Đây là có chuyện gì? Chẳng lẽ chính mình có thể dùng ra ma pháp?

Du Lị nghi hoặc một lát, vội vàng lại hướng về phía chúng nó phất tay, lại là từng đạo bạch quang đánh qua đi.

Nhưng chúng nó sở đã chịu ảnh hưởng càng ngày càng nhỏ, chúng nó ngược lại càng hung ác dữ tợn.

Khoảng cách nàng càng ngày càng gần, lợi trảo đều phải chộp vào trên mặt nàng.

"A...... Các ngươi cút ngay a, các ngươi......" Du Lị sắc mặt trắng bệch, tuyệt vọng mà nhìn một màn này, đã chuẩn bị nhận lấy cái chết.

Đúng lúc này, một đạo bạch mang hiện lên, bốn cái quái vật không hẹn mà cùng phát ra kêu thảm thiết, rồi sau đó chúng nó hốt hoảng lui về phía sau.

Một người nữ sinh đem Du Lị hộ ở phía sau, trong tay một phen lóe bạch quang trường đao.

"Ngươi không sao chứ?" Nữ sinh nhàn nhạt hỏi.

Nương ánh trăng Du Lị nhìn đến nàng sườn mặt, còn có kia cao gầy dáng người, lưu loát đơn đuôi ngựa.

Thực mau nhận ra đây là ai, lớp bên cạnh Gợn Sóng, cho người ta cảm giác vẫn luôn là cái cao lãnh không thể thân cận học bá.

"Ta không có việc gì, cảm...... cảm ơn!" Du Lị không dám nghĩ nhiều, cuống quít cảm kích mà đáp.

Gợn Sóng không nói nữa, cầm kia đem trường đao, bước xa sát hướng kia mấy cái quái vật.

Chúng nó ở nàng trước mặt hiển nhiên bất kham một kích, thực mau kêu thảm đổ đầy đất, rồi sau đó, trên sàn nhà hoàn toàn biến mất, thật giống như chưa từng xuất hiện quá giống nhau.

Kế tiếp Du Lị nhìn đến, Gợn Sóng mặt không đổi sắc mà nhấc lên váy, đem kia đem 1 mét dài hơn trường đao cắm đến hai chân chi gian đi.

Nàng ngốc, cao lãnh học bá đây là đang làm gì? Như vậy lớn lên sao sắc bén đồ vật cư nhiên có thể cắm vào đi sao? Sẽ không bị thương?

Gợn Sóng thanh đao cắm vào đi sau đi tới, rũ mắt nhìn Du Lị, nhàn nhạt hỏi: "Ngươi năng lực là cái gì?"

"Cái gì năng lực? Ta...... Vẽ tranh còn hành? Ngữ văn học được cũng không tồi...... Ở nhà thường xuyên nấu cơm...... Ngươi đói bụng?" Du Lị cũng không biết người này đang hỏi cái gì, lại rất tưởng nói cho nàng đáp án, vì thế loạn đáp một hồi.

"Ta có thể hình thành một phen năng lượng đao, lực công kích thực khả quan...... Ngươi năng lực là cái gì?" Gợn Sóng lại hỏi.

Tuy rằng nàng nói nội dung thực trung nhị, Du Lị cuối cùng biết nàng hỏi chính là cái gì, nghĩ nghĩ trả lời: "Ta tựa hồ có thể dùng ma pháp ngăn cản chúng nó một trận, nhưng tác dụng không lớn."

"Ân, ngươi đối ta sử dụng ma pháp." Gợn Sóng nói lui về phía sau hai bước, làm ra đơn giản phòng ngự tư thế.

"Cái gì? Ta như thế nào có thể đối với ngươi như vậy? Không được." Du Lị lập tức lắc đầu.

Gợn Sóng lại là thúc giục: "Nhanh lên, chúng ta thời gian không nhiều lắm."

"A...... Vậy ngươi cẩn thận một chút nha!" Bởi vì không biết hiện tại rốt cuộc là cái gì trạng huống, Du Lị chỉ phải ấn cái này nữ sinh yêu cầu tới, phất tay đi ra ngoài, bất quá trong lòng tưởng không phải công kích, mà là trị liệu linh tinh đồ vật.

Liền phảng phất nàng hiện tại là trong trò chơi mục sư, cấp đồng đội thêm huyết.

"Ân...... Ta cảm giác thân thể sạch sẽ không ít, lập tức thực nhẹ nhàng...... Ta đoán ngươi năng lực là tinh lọc, đương nhiên, ngươi khả năng còn có khác năng lực." Gợn Sóng cảm thụ một chút nàng ma pháp, nghiêm túc nói.

"Là như thế này sao......" Du Lị nhẹ nhàng đáp lại, nàng có chút mờ mịt, không biết hiện tại nên làm cái gì.

Gợn Sóng thấy nàng bộ dáng này, lại nói: "Phụ cận đều là quái vật, vừa rồi kia mấy cái là yếu nhất, nhưng như vậy quái vật khu dạy học ít nhất thượng trăm cái...... Mặt khác còn có đồng học, lão sư, các nàng đại khái bị ô nhiễm...... Chờ hạ ngươi thử xem xem có thể hay không đem các nàng tinh lọc."

"Hảo, ta tận lực...... Chúng ta có thể chạy đi sao?" Du Lị rất tưởng rời đi nơi này.

Gợn Sóng nhìn nàng, thanh âm ôn nhu một ít, "Có thể, chỉ cần chúng ta hảo hảo phối hợp, ngươi tinh lọc với ta mà nói rất hữu dụng...... Ngươi lại đến một lần."

"Cái gì?" Du Lị ngơ ngác hỏi.

"Lại tinh lọc ta một lần, cảm ơn." Gợn Sóng nói.

Du Lị mạc danh cảm giác có chút ái muội, khuôn mặt nhỏ nóng lên, bất quá cắn cắn kiều môi, vẫn là làm một đạo ôn hòa bạch quang dừng ở Gợn Sóng trên người.

Gợn Sóng thân thể khẽ run lên, miệng nhỏ ưm ư một tiếng, theo sau nói: "Cảm giác này thực thoải mái."

[BHTT/GL] Ma nữ: Sát ra vườn trường - Giá cá nhân 8cj (futa,caoh )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ