Jeong Jihun,một cậu chàng sinh viên vừa mới ra trường với ước mơ mở một tiệm bánh ngọt thật lớn giữa trung tâm thành phố.Nhưng cậu chưa kịp thực hiện điều đó thì đã bất ngờ đăng xuất sang thế giới bên kia bởi một vụ tai nạn giao thông.
Jihun từ từ mở mắt tỉnh dậy.Đến bây giờ cậu mới bàng hoàng nhận ra mình vẫn còn sống.Hô ly shit,đau đầu quá!
Đầu cậu bây giờ nhức như bị búa bổ vậy.Cậu ngó ngàng xung quanh một lượt căn phòng nơi mình đang nằm.
Phòng gì mà đẹp dữ thần!
Jihun thầm cảm thán.Quả thật căn phòng này rất đẹp,rất xa hoa với đầy đủ tiện nghi.Đó giờ cậu chưa từng được bước chân vào một nơi như thế này.
"Tỉnh rồi à?"
Một giọng nam trầm ấm vang lên.Jihun theo phản xạ quay đầu lại nhìn thì thấy một anh chàng với bộ vest đen bảnh tỏn.Theo phía sau người này là một cô gái xinh đẹp diễm lệ.Cô ấy lại gần Jihun hỏi thăm
"Jihun,em không sao chứ,khi nãy em ngất xỉu khiến mọi người lo lắng lắm đấy."
"Kh...không sao."
Cậu đáp lại lời cô gái kia một cách cụt ngủn.
"Không sao thì tốt rồi,đi,đi xuống ăn cơm đi em."
Jihun mặc dù chưa hiểu được chuyện gì đang xảy ra nhưng vẫn ngoan ngoãn đi theo hai người kia.Khi bước ra khỏi căn phòng,cậu hoàn toàn choáng ngợp vì dường như cậu đang được ở trong một căn biệt thự xa hoa lộng lẫy.Căn phòng kia đẹp thì cũng thôi đi,đành này nguyên một căn nhà lấp la lấp lánh như được dát vàng.Cậu cùng cặp nam nữ kia đi xuống dưới phòng ăn.Khi này Jihun lại một lần nửa sốc vãi linh hồn vì trên bàn ăn được bày toàn là những món sơn hào hải vị cậu chưa được thử bao giờ.
Ô mai gót,cái đ*o gì đang xảy ra vậy ?
Dù vẫn còn hoang mang bàng hoàng các thứ nhưng khi đứng trước một bàn ăn thịnh soạn như vậy thì cậu cũng không tài nào cưỡng lại được nên mặc kệ những gì đang xảy ra,việc ta ta cứ ăn.
Trong khi Jihun đang vui vẻ tận hưởng những hương vị tuyệt vời trên bàn ăn thịnh soạn này thì bất ngờ anh chàng kia lên tiếng nói"Jeong Jihun,em liệu mà chuẩn bị cho đàng hoàng đi,tuần sau là em đã đám cưới với thiếu gia nhà họ Lee rồi."
Jihun đang vui vẻ bỏ miếng thịt ba chỉ vào miệng liền ngớ người lại,miếng thịt cũng vì thế mà rơi xuống đĩa.Cậu hoài nghi nhân sinh hỏi
"Đám cưới gì chứ?"
Chàng trai kia nghe cậu hỏi vậy liền nhíu mày lại
"Đám cưới với thiếu gia nhà họ Lee"
"Lee nào cơ?"
Anh ta khi này có vẻ cáu gắt
"Em bị cái gì vậy Jihun.Tuần sau là em kết hôn với Lee Sanghyeok rồi đấy!"
Jeong Jihun nghe đến cái tên này liền sững người lại.
"Anh nói..Lee Sanghyeok sao?"
Mạch não Jihun khi này đã tiếp nhận thêm một thông tin chấn động
CẬU SẮP KẾT HÔN VỚI LEE SANGHYEOK?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài yêu tôi
RomanceXuyên không vào cuốn tiểu thuyết teenfic nổ não,Jeong Jihun phải làm sao đây?