Sau khi 《Nhật ký trưởng thành 》 kết thúc phát sóng trực tiếp ngày đầu tiên, trên Weibo đề xuất ra một cuộc bỏ phiếu: "Chọn ra đứa trẻ mà bạn thích nhất trong 《Nhật ký trưởng thành 》."
Cuộc bình chọn của các cư dân mạng diễn ra, số phiếu của Túc Túc dẫn đầu, thậm chí vượt qua cả Tần Lý đã debut đóng quảng cáo trẻ em. Tần Lý xếp thứ hai, bất ngờ là ông chủ nhỏ Tư Tịnh không có cảm giác tồn tại mấy lại giành được hạng ba, có lẽ là công lao thuộc về khuôn mặt cực kì đẹp của anh. Mà xếp cuối cùng, không hề ngoài ý muốn là Thi Tử Minh. Rốt cuộc ban ngày cậu bé thật sự rất ầm ĩ, còn bắt nạt và kỳ thị Túc Túc.
Bởi vì nhiệt độ của chương trình cao nên có rất nhiều nghệ sĩ giới giải trí cũng tham gia vào cuộc bình chọn.
"Ha ha ha Thi An bầu cho Túc Túc."
"Ảnh đế Tần cũng bầu cho Túc Túc."
"Thi Tử Minh: có chút tình thân, nhưng không nhiều lắm."
"Người có trẻ con trong nhà rất khó mà không thích Túc Túc, một đứa trẻ ngoan ngoan như vậy."
"Tôi không nghĩ số phiếu của cậu bé con lai lại cao như vậy."
"Cậu bé con lai lớn lên thật đẹp! Bạn nhỏ Tiểu Minh bắt nạt Túc Túc, cậu bé còn vội vàng giúp bắt nạt lại, hơn nữa một chút cũng không trách móc."
"Hu hu hu thật ra bạn nhỏ Tiểu Minh cũng không có ác ý gì, dì vẫn rất thích con, cho nên dì bỏ bỏ Túc Túc qua một bên."
Kết quả của cuộc bình chọn trên Weib cũng không ảnh hưởng đến các bạn nhỏ khác, mọi người cũng chỉ xem như một đoạn nhạc dạo ngắn.
Vào ban đêm, Túc Túc ngủ say sau khi được Chu Khang Thành thu xếp ở trong tòa thành.
Sáng sớm hôm sau.
Túc Túc tỉnh lại từ trong giấc mơ, phát hiện bản thân đang ở trong một cái phòng nhỏ xa lạ.
Trên vách tường trắng tinh có đầy hoa văn màu vàng, đầu giường đặt một cái đèn bàn màu trắng có hình một quả cầu nhỏ.
Túc Túc dụi mắt ngồi dậy từ trên giường, mê man nhìn xung quanh, trên ghế ở cạnh giường có để cặp sách của Túc Túc, đều giống Túc Túc ở trong phòng nhỏ xinh đẹp. Chỉ hai thứ mà làm cho người ta cảm nhận được sự tồn tại bất ngờ.
Túc Túc vén chăn lên, bản thân mặc một bộ đồ ngủ có chất liệu mềm mại, không phải của Túc Túc.
Bên giường có một đôi dép lê có đôi tai thỏ màu trắng, chân Túc Túc lắc lư vài cái trong không trung, không có đi dép lê mà đi chân trần dẫm lên nền nhà lạnh lẽo.
Cậu mở cửa phòng, nhìn ra phía bên ngoài, đối diện là một nhà vệ sinh, chú Chu Khang Thành đang rửa mặt.
"Tỉnh rồi?" Chu Khang Thành rửa mặt xong thì nhìn về phía cậu.
Túc Túc vừa mới tỉnh ngủ nên có chút lơ mơ, tóc rối xù, cổ áo ngủ khá lớn lên lộ ra một nửa bả vai trắng noãn trơn tru, gật đầu với Chu Khang Thành.
Tối qua Túc Túc ngủ rất sâu, nửa đêm cũng không có bửng tỉnh khóc nháo, thậm chí ngay cả bản thân làm sao đi vào nơi này cũng không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(E/T) Bé Đáng Thương Được Lão Đại Cưng Chiều Trong Chương Trình Thiếu Nhi
Любовные романыHán Việt: Tiểu đáng thương tại oa tổng thành lão đại đoàn sủng Tác giả: Phi Cầm Tẩu Thú Tình trạng gốc: Hoàn Thành (75 chương - 248 trang) Tình trạng bản edit: On-going... Edit+Trans+Beta: Merlin Cp: Tư Tịnh x Túc Túc Ps: Bản edit PHI LỢI NHUẬN , t...