Chương 14

70 12 2
                                    

"Có người đánh nhau ở trong phòng học rồi!"

"Mau đi gọi giáo viên!"

Nghe thấy tiếng kêu thảm thiết như tiếng lợn bị giết trong phòng học, thầy Lý chưa kịp uống ngụm nước nào đã vội vã buông cốc xuống rồi chạy đến phòng học. Nhìn thấy Thi Tử Minh đang đánh một bạn nam không rõ tơi bời, vừa đánh vừa nói gì đó.

"Các em đang làm gì vậy!" Thầy Lý hét lên, các học sinh xung quanh lập tức quay trở lại chỗ ngồi của mình.

Mặt Túc Túc trắng bệch kéo góc áo Thi Tử Minh lại, lo lắng nói: "Tiểu Minh, thầy vào rồi!"

Thầy Lý bước nhanh đến bên cạnh Thi Tử Minh, đẩy Túc Túc đang khuyên can ra, Túc Túc không kịp chuẩn bị, lưng bị đập vào góc bàn, sự đau đớn dữ dội ở lưng lan ra nhưng không để ý, sợ thầy Lý phạt Thi Tử Minh.

"Thầy, không liên quan đến Tiểu Minh..."

"Im miệng!" Thầy Lý nổi giận hét lên, sốt ruột nhìn bạn nam dưới thân Thi Tử Minh, sau khi nhìn rõ mặt cậu ta không bị thương thì thở phào nhẹ nhõm, kéo Thi Tử Minh dậy: "Tiểu Minh, em không sao chứ?"

Giọng điệu thầy Lý khá ân cần, giống như người bị đánh là Thi Tử Minh chứ không phải ai khác.

Túc Túc bị ông ta mắng nên không dám nhúc nhích, đứng cứng ngắc tại chỗ, trên mặt tràn đầy sự hoảng hốt, ngước mắt lên thì đối diện với ánh mắt ngoài cửa sổ của Tư Tịnh.

Tư Tịnh nhíu mày, ánh mắt nhìn dọc theo lưng của Túc Túc, thỉnh thoảng lại liếc nhìn thầy Lý, vẻ mặt giận dữ.

Khi Thi Tử Minh bị kéo dậy còn tiện thể đạp cho bạn nam kia hai phát.

"Được rồi." Thầy Lý kéo Thi Tử Minh qua một bên, chỉnh lại đồng phục cho cậu bé, xác nhận cậu bé không bị thương: "Sao tự nhiên lại đánh nhau rồi?"

Bạn nam bị Thi Tử Minh đánh đến mức bầm tím mặt mũi, thật vất vả mới thoát khỏi tay Thi Tử Minh đứng dậy thì phát hiện thầy Lý hoàn toàn không để ý đến cậu ta, thậm chí còn quan tâm xem Thi Tử Minh có bị thương không, trong phút chốc òa khóc.

Túc Túc phục hồi tinh thần, quay người muốn đi đỡ cậu ta, sợ cậu ta ghi thù Thi Tử Minh thì bị tiểu mập mạp ngồi cùng bàn ngăn lại.

"Quan tâm cậu ta làm gì? Miệng bẩn như vậy, kệ cho cậu ta nằm trên mặt đất đi." Tiểu mập mạp nói.

Cuối cùng, Tư Tịnh, Túc Túc, Thi Tử Minh, bạn nam bị đánh và cả tiểu mập mạp đều bị đưa vào văn phòng giáo viên, vài cha mẹ vừa mới rời đi lại bị gọi điện thoại quay lại.

Tiểu mập mạp khó hiểu: "Liên quan gì tới tớ vậy?"

Túc Túc đang định an ủi cậu ấy vài câu thì bị ánh mắt của thầy Lý ngăn lại.

"Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?" Ánh mắt thầy Lý lướt qua từng người, khi dừng lại trên người Tư Tịnh thì do dự một lát: "Bạn học Tư Tịnh, chắc là chuyện này em không tham gia vào phải không?"

(E/T) Bé Đáng Thương Được Lão Đại Cưng Chiều Trong Chương Trình Thiếu NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ