347 Sơ đại gia tộc thiên 123
Sơ đại gia tộc thiên
Cái kia khống chế khí, chính là khống chế được sở hữu người từ ngoài đến trên người đến từ nguy tộc quang hoàn cùng đặc thù lực lượng khống chế khí.
Nhìn trạch điền tiến sĩ thế giới kia Basil liền như vậy đem khống chế khí hủy diệt, Tsunayoshi trong lúc nhất thời đều có chút phản ứng không kịp.
...... A.
Tsunayoshi có chút chinh lăng.
Liền như vậy...... Kết thúc?
Không, chủ thế giới còn không có thắng lợi, cho nên còn không có hoàn toàn kết thúc. Bởi vì nếu cuối cùng chủ thế giới không có thắng lợi nói, giống loại này khống chế khí, nguy tộc hoàn toàn có thể mặt khác lại chế tạo ra một cái tân, hoặc là chữa trị nguyên lai, cho nên hiện tại còn không phải thả lỏng thời điểm.
Nhưng là, cái kia khống chế khí hỏng rồi ai.
Hỏng rồi nói, ít nhất ở bị nguy tộc chữa trị phía trước, các song song thế giới người từ ngoài đến lực lượng...... Liền sẽ suy yếu!
Tsunayoshi rốt cuộc phản ứng lại đây.
Còn có cái loại này có thể ảnh hưởng người khác ý chí quang hoàn cũng sẽ hư rớt! Tuy rằng phía trước tạo thành ảnh hưởng khả năng sẽ không lập tức biến mất, nhưng tại đây đoạn thời gian nội, người từ ngoài đến đối đại gia khống chế sẽ yếu bớt!
Nghĩ vậy một chút, Tsunayoshi có chút ngồi không yên.
Như vậy, hắn thế giới kia, hiện tại thế nào?
Hảo tưởng trở về xem một cái a!
......
......
Lúc này, Tsunayoshi nguyên bản thế giới ——
Ngục chùa bọn họ tạm thời còn không có phát hiện cái gì bất đồng, hiện tại bọn họ, còn từng người đều ở sơ đại người thủ hộ thủ hạ giãy giụa.
Cho dù là cái kia chim sơn ca, lấy hiện tại chim sơn ca thực lực, cũng không phải Arnold đối thủ, đây cũng là Arnold phía trước nói đúng chim sơn ca không có hứng thú nguyên nhân. Cho nên, trước mắt chim sơn ca chính ý đồ bức ra quyền cho là tại hạ "Chỉ đạo cờ" Arnold nghiêm túc.
Ngục chùa tắc bị chín đại mục chiếu G yêu cầu đưa tới thư tịch bao phủ, ở tạm thời dừng vũ lực thượng huấn luyện lúc sau, lập tức chính là trí nhớ thượng huấn luyện.
Ngục chùa cảm thấy G rất có khả năng là ở lười biếng, tên kia ở thực chiến huấn luyện sau khi chấm dứt liền đem này đó thư ném cho hắn, sau đó liền biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, này cùng chính hắn đọc sách có cái gì khác nhau. Nhưng loại này oán giận, hiện tại cũng không có ý nghĩa.
Dù sao bọn họ hiện tại cũng không rời đi nơi này.
Asari Ugetsu thì tại dẫn đường sơn bổn võ kiếm thuật —— chỉ là ở dẫn đường, cũng không phải ở chỉ đạo. Bởi vì sơn bổn võ có cũng đủ thiên phú, hơn nữa, khi vũ thương yến lưu vốn dĩ chính là một loại chỉ dạy một lần lưu phái, mà tân chiêu thức, vậy toàn dựa học sinh chính mình lĩnh ngộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi trong gương sinh hoạt _Song thủy mộc
Tiểu Thuyết ChungNguồn: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4030596 Ở lúc còn rất nhỏ đã bị chiếm lĩnh thân thể Tsunayoshi, linh hồn không biết vì cái gì tiến vào tới rồi trong gương mặt, trở thành hư hư thực thực kính yêu tồn tại. Vô pháp thu hồi chính mình t...