158.Chiếc nhẫn tranh đoạt chiến thiên
Phía trước chính là sửa, tử khí linh địa điểm đột phá. Sửa, cũng là chính hắn sửa bản, sơ đại phiên bản mới là nguyên bản.
Bất quá mặc kệ là nào một loại, kỳ thật đều là ở chạm vào đồng dạng cái kia phụ tử khí trạng thái cảnh giới lúc sau, nghiên cứu ra tới chiêu thức.
Cái kia cảnh giới thật sự rất khó tới, chẳng sợ đã biết lý luận, muốn đem chính mình ngọn lửa điều chỉnh đến cái kia cảnh giới, cũng không phải một việc dễ dàng.
Ngọn lửa lập loè tần suất cũng không hảo khống chế, nếu không phải huyết tộc cương vì hoàn thiện một cái lòng tràn đầy ghen ghét cùng vặn vẹo nhân thiết, mỗi một lần cùng sáu "Cãi nhau sau" đều phải đi phòng huấn luyện "Phát tiết" một hồi, làm hắn có tham khảo, chỉ dựa vào hắn tự mình một người, đại khái là không có biện pháp trước tiên hoàn thành này hai chiêu đi.
Huyết tộc cương ở gương ngoại oanh tạc, hắn liền ở gương nội thế giới đi theo luyện, gương bản thân phản ánh hiện thực năng lực làm hắn có thể càng tốt mà cảm giác được huyết tộc cương trạng thái biến hóa, đây cũng là hắn có thể thuận lợi trước tiên luyện thành này hai chiêu nguyên nhân —— kỳ thật ngay cả huyết tộc cương huyết tộc huyết mạch phát tác khi cái loại này đói khát cảm giác hắn đều có thể cảm giác được tới.
Tương đương khó chịu, hắn thậm chí có loại sẽ bị đói điên cảm giác. Huyết tộc cương còn kén ăn, trước không nói nguy tộc cung ứng huyết, liền tính là vì duy trì lý trí không thể không ở các thế giới dùng các loại con đường mua sắm huyết, huyết tộc cương cũng thường xuyên sẽ cảm thấy khó có thể nuốt xuống.
Không phải cái gì giống đối mặt nguy tộc bên kia cung ứng huyết giống nhau tâm lý nhân tố, đơn thuần chỉ là cảm thấy hương vị không hảo mà thôi, bởi vì trước kia uống qua càng mỹ vị huyết, cho nên đối với hương vị bình thường huyết liền càng khó dưới nuốt, huống chi có chút người huyết thậm chí là sẽ có mùi thúi hoặc là tản mát ra kỳ quái hương vị.
Bị sáu tìm tới chuẩn bị thay thế ốm yếu cương vị trí huyết tộc cương ở phòng huấn luyện oanh tạc thời điểm, ngẫu nhiên liền sẽ lấy ra tủ lạnh dự trữ lương uống một lọ, nhưng bởi vì thật sự là quá khó có thể nuốt xuống, cho nên dẫn tới chưa kịp cắt đứt cộng cảm hắn đều có thể cảm giác được huyết tộc cương nội tâm hỏng mất cùng tuyệt vọng.
Hắn cũng thực tuyệt vọng, bởi vì thật sự là quá khó uống lên.
Huyết tộc cương đều là nhắm mắt lại bình khởi hô hấp một ngụm buồn, cho dù là như thế này cũng vẫn là không thể chịu đựng được trong miệng dư vị. Vốn dĩ liền không hảo uống đồ vật lại như thế nào tế phẩm đều sẽ không phẩm ra mỹ vị, kết quả phòng huấn luyện đã bị oanh tạc đến thảm hại hơn, huyết tộc cương ngụy trang hiệu quả cũng liền càng tốt.
Khó được uống đến còn tính không tồi huyết thời điểm đã thực đáng giá quý trọng, nhưng huyết tộc cương cũng vẫn là sẽ hồi tưởng khởi qua đi uống qua mỹ vị huyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi trong gương sinh hoạt _Song thủy mộc
Ficción GeneralNguồn: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4030596 Ở lúc còn rất nhỏ đã bị chiếm lĩnh thân thể Tsunayoshi, linh hồn không biết vì cái gì tiến vào tới rồi trong gương mặt, trở thành hư hư thực thực kính yêu tồn tại. Vô pháp thu hồi chính mình t...