2. 050-083

172 13 0
                                    


051

Tối tăm phòng khách nội,

Chỉ có một tóc nâu thiếu niên ghé vào trên sô pha đang ngủ ngon lành, không hề hình tượng bộ dáng bên miệng thậm chí còn có trong suốt nước miếng, làm người hoàn toàn không thể tưởng được hắn chính là truyền lưu ở cũng thịnh trung học sinh trong miệng kính quỷ.

Thoạt nhìn xuẩn thấu.

Đây là Reborn ánh mắt đầu tiên nhìn thấy cái này hình ảnh khi ý tưởng.

Rõ ràng trường giống nhau như đúc mặt, thoạt nhìn lại so với hiện tại ở trạch điền trạch cái kia Sawada Tsunayoshi muốn xuẩn, hoặc là nói thiên chân rất nhiều.

Reborn nhảy đến trên mặt bàn, đánh giá trước mắt cái này tóc nâu thiếu niên,

Rõ ràng hẳn là phải hảo hảo che giấu chính mình, lại như vậy đại ý mà ở bên ngoài liền ngủ rồi, chim sơn ca cũng không quản, bất quá đại khái cũng là vì tự tin Sawada Tsunayoshi sẽ không xuất hiện ở chỗ này đi.

Reborn hồi tưởng khởi vừa rồi nhìn đến, có thể làm cái kia chim sơn ca chịu đựng hắn đãi ở chính mình lãnh địa trong phạm vi, cái này trong gương Sawada Tsunayoshi cùng chim sơn ca quan hệ tựa hồ thực hảo.

Hơn nữa cùng ngục chùa bọn họ quan hệ cũng thực hảo, so với hắn hiện tại đệ tử, cái này trong gương Sawada Tsunayoshi, không thể không thừa nhận từ nào đó trình độ đi lên nói càng phù hợp đại trống không tiêu chuẩn.

Cứ việc này chỉ là lần đầu tiên gặp mặt, thậm chí là hắn đơn phương quan sát, nhưng loại cảm giác này lại rất rõ ràng.

Bên ngoài Sawada Tsunayoshi thật là thực phù hợp một cái Mafia thủ lĩnh nên có tiêu chuẩn, nhưng lại không thích hợp trở thành một cái đại không.

Liền tính Vongola trong lịch sử cũng không phải không có xuất hiện quá tâm tàn nhẫn tay cay thủ lĩnh, nhưng bọn hắn đối đồng bạn, đối người nhà thậm chí là cho dù là đem người thủ hộ trở thành cấp dưới đối đãi, đều sẽ không tất cả đều là lợi dụng ý tưởng.

Cao cao tại thượng phảng phất trên thế giới trừ bỏ chính mình ở ngoài tất cả đều là con kiến, hoặc là nói là vật chết.

Chẳng lẽ đây là gương "Tương phản" đặc tính sao?

Reborn cuốn cuốn thái dương tóc đen, trong mắt mang theo tự hỏi,

Giống Sawada Tsunayoshi loại tình huống này trước kia chưa từng có nghe nói qua, trong gương hay không có một thế giới khác, tại đây phía trước đều chỉ là một ít người ảo tưởng,

Nhưng này đó ảo tưởng, không thiếu có một cái "Tương phản" đặc tính, mà đây cũng là gương bản thân liền có,

Này chỉ là một cái lý luận,

Trong gương thế giới cùng bên ngoài thế giới hiện thực là hoàn toàn tương phản, cho nên trong gương người cùng bên ngoài người tính cách thói quen thậm chí là yêu thích cũng là tương phản.

Hiện tại xem ra, cái này lý luận cũng không phải không có khả năng.

Ít nhất trước mắt cái này ví dụ liền chứng minh rồi điểm này.

Tsunayoshi trong gương sinh hoạt _Song thủy mộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ