⚘viết theo idol AU của chị Bánh Cá 🐟 (facebook), xin cam kết là hong phải bị chỉ dụ mới viết đâu.
🌹tui dựa trên AU đó viết fanfic thôi chứ tình tiết là tui suy đóa.
🎋 chúc mừng năm mới ehe.
•
Lumine chưa hẹn hò với ai, nhưng cô cứ có cảm giác như mình đang quen một em bạn trai bí mật. Hắn nhỏ hơn cô mấy tuổi, là thành viên trong nhóm nhạc của anh trai cô. Chỉ như thế thôi thì không có chuyện gì quan trọng, oái ăm nhất là trong một đêm say Lumine lỡ hông cướp mất đời trai trẻ của người ta.
Và rồi chuyện hắn là thành viên của ban nhạc trở thành vấn đề đấy.
Hắn tên Scaramouche. Cao hơn cô, to con hơn cô, đẹp trai hơn cô - ừ, đương nhiên, xinh gái... suýt bằng cô. Đôi lúc Lumine cũng không hiểu ông thần nào có thể tạo ra sự tồn tại yêu nghiệt đó. Ngoài tuổi bé hơn một chút, gần như yếu tố nào hắn cũng xấp xỉ hoặc hơn cô.
Lumine không phải người tự ti về chính mình, nhưng cảnh tượng một người như hắn bị cô hẫng mất lần đầu tiên và rồi liên tục lảng vảng quanh cô với nụ cười gợi đòn, quả thật là có hơi khó chấp nhận.
Gần đây, nhóm của Aether đang chuẩn bị một nội dung mới lạ để đưa lên sân khấu. Họ đã thống nhất được sẽ sử dụng chất liệu truyền thống ở Inazuma, tạo ra một ca khúc với giai điệu nhẹ nhàng và một điệp khúc máu lửa. Lumine hay bị anh trai gọi xuống ngồi cùng để lắng nghe và góp ý.
Cuối cùng, họ đi đến quyết định giao cho Scaramouche múa kiếm ở đoạn cao trào. Nếu chỉ như thế thôi thì vẫn bình thường, tiếc là trời xui đất khiến, cộng thêm vài lời thuyết phục nhiệt tình của hắn, Lumine lại được giao nhiệm vụ hỗ trợ tạo hình cho Scaramouche.
Cô chỉ muốn mắng một câu: đúng là chạy không khỏi trời nắng!
•
Theo giờ hẹn, Scaramouche đến nhà cô từ sáng sớm để đón cô đi tham khảo các ý tưởng thiết kế. Nhưng người mở cửa cho hắn là Aether - với vẻ mặt không được thân thiện lắm so với mọi ngày.
- Chào buổi sáng. - Hắn giơ tay, cười vô hại.
- Chào. - Aether nheo mắt nhìn hắn. - Để em gái tôi giúp đỡ cậu thật sự ổn chứ?
- Nào, anh đừng nói như thể em có thể ăn thịt chị ta ấy!
Hắn chậc lưỡi, hiên ngang đáp. Câu trả lời của hắn khiến Lumine, ở phía sau Aether, chỉ muốn đá hắn ra khỏi cửa nhà ngay lập tức. Không chỉ thế, hắn còn lè lưỡi, mắt liếc sang cô đầy ẩn ý.
- Ngược lại, có khi em phải sợ c-
- Ổn! Không sao đâu Aether! Tụi em chỉ làm việc cùng nhau thôi mà.
Lumine vội vã chen ngang trước khi hắn kịp nói bóng nói gió về những chuyện đã xảy ra giữa họ.
- Em cũng muốn tìm hiểu thêm về văn hóa truyền thống của Inazuma.
Cô huých tay hắn một cái để ra hiệu hắn nên im lặng. Đồng thời tiếp tục củng cố niềm tin của anh trai.
- Ha ha, với lại anh biết tính em gái anh mà. Em thích học hỏi. Hơn nữa cậu ta cũng chỉ là một đứa trẻ thôi, sẽ giúp ích được cho công việc của em, haha...
BẠN ĐANG ĐỌC
「tổng hợp scaralumi」nếu thế giới chỉ còn một nhành hoa
Fanfic"nếu thế giới chỉ còn một nhành hoa, thì đó chính là anh" "...chậc. ta không biết cô học đâu ra cái thói văn vở đó nhưng..." im đi cho ta. đáp lại anh ấy là một nụ cười và đôi mắt lấp lánh của em. scaramouche khựng lại một lúc rồi hoảng loạn khoanh...