Thanh Bảo có một anh người thương siêu chiều mình khiến em yêu anh mãi không thôi. Thế Anh luôn cưng chiều và săn sóc em dù tính tình em ngang ngược khó chiều.
__________
01. Ăn sáng
-"Thế Anhhh."
-"Sao."
-"Em đói."
-"Nếu bây giờ ăn thì có được gọi là ăn sáng không anh nhỉ?"
-"Em vừa nói là sợ béo, sẽ giảm cân và rồi em đòi ăn lúc 2h sáng hả Bảo?"
-"Nhưng em đóiii."
-"Nhưng không tốt cho sức khỏe."
-"Vậy là hết iu ời, chả thương-"
-"Nốt lần này thôi đấy, anh đặt đồ rồi, tí bé xuống lấy nha, anh bận kiếm shop mua gấu bông cho em rồi."
-"Iu anh."
-"Thử xem nãy không đồng ý thì có phải giờ đã giở giọng giận dỗi "anh chạ thương em" không? Anh đặt bánh tráng trộn đó, ra lấy đi."
-"Hì, vẫn là Thế Anh iu và hiểu em nhất mà."
-"Chả vậy."
'Anh biết em muốn gì nà, hah.'
02. Tại sao?
-"Thế Anhhh."
-"Sao."
-"Tại sao anh lại iêu eimm?"
-"Không trả lời."
-"Không đượcc, trả lời cho eimm."
-"Thế tại sao em lại thích chơi game?"
-"Vì nó dễ gây nghiện."
-"Ừm anh cũng vậy."
-"/// Thôi mà trả lời đàng hoàng coi, tao đấm anh bây giờ."
-"Đơn giản là anh đẹp trai, cao, khỏe, học giỏi và đủ 4 tế, anh hoàn hảo."
-"Thế thì liên quan gìi."
-"Chả phải gu em à?"
-"Sai ròii, gu em là đường cong cơ."
-"Anh cũng vậy."
-"... Nhưng em iêuu Thế Anh lắmm."
-"Ừ anh cũng vậy."
'Em muốn một người hoàn hảo, một người bước ra từ tiểu thuyết.'
03. Lego
-"Thế Anh Thế Anhhh."
-"Sao, muốn gì cũng được trừ bộ lego đó."
-"Saooo, nhưng em thích bộ đó."
-"Lắp xong mấy bộ anh vừa mua vài hôm trước đi rồi tính."
-"Anh không thương em, anh cũng toàn lên club chơi với đám con của anh mà. Bỏ người ta ở nhà rồi đi kí ngực gái, xong cũng không mua đồ chơi cho người ta."
-"Anh dạy tụi nó kiếm tiền để sau này tụi nó lo cho vợ cho con tụi nó chứ có phải ăn chơi lêu lỏng đâuu."
-"Chẳng biết nói thật không mà trước mắt là thấy có vẻ anh đã tìm được người thế mạng thay anh kí ngực fan rồi nhỉ?"