| 1 |

366 26 6
                                    

Sau một đêm kịch liệt tối hôm qua, đợi đến khi Bách Nhữ Ma Kết thức giấc thì bên cạnh đã chẳng thấy người đâu, y rướn người vươn tay mò mẫn tìm chiếc điện thoại để bên tủ đầu giường, rồi y đột nhiên bật hẳn người dậy vì tìm không thấy điện thoại.

Rồi ánh mắt lờ đờ của kẻ ngủ đến trưa mới thức đã tìm thấy chiếc điện thoại vỡ màn hình nằm chổng chơ dưới sàn nhà, Bách Nhữ Ma Kết duỗi người giãn gân cốt rồi rời giường.

Tốt đấy, không có cái gì chảy ra hay dấu hiệu nhớp nháp giữa đùi, xem ra tên kia cũng có vẻ là một người tinh tế, Bách Nhữ Ma Kết ngẫm nghĩ không biết đánh giá như vậy thì có đúng không.

Y cúi xuống nhặt chiếc điện thoại nát của mình lên, màn hình tối đen, hay thật lại phải thay cái mới.

Quăng đống sắt vụn lên cái bàn gần đó, Bách Nhữ Ma Kết ngáp dài một cái rồi vào nhà tắm vệ sinh cá nhân.

✦✦✧✦✦

Lúc Bách Nhữ Ma Kết trở ra với cái khăn tắm màu xám quấn quanh hông thì đã thấy tiểu bảo bối nhà mình xuất hiện trong phòng từ lúc nào.

Y vừa nở nụ cười tươi rói vừa lau tóc cho khô, Bách Nhữ Kim Ngưu ngồi ở bàn trà thấy bóng dáng anh mình thì cũng nhanh chóng tiến lại gần, Bách Nhữ Ma Kết chỉ đợi có vậy liền giang tay chào đón, nhưng đáp lại y chỉ có cái chăn bông quấn quanh người.

Bách Nhữ Kim Ngưu giật lấy khăn nhỏ giúp anh trai lau tóc rồi kéo anh đến bàn trang điểm, ấn anh ngồi xuống ghế lấy máy sấy sấy khô tóc cho anh. Trong cả quá trình hai người chẳng ai nói với ai câu nào, y biết em trai đang dỗi, mà một khi nó dỗi thì sẽ hành động mà không nói một lời nào, rồi nó sẽ lại đợi anh trai đến dỗ thôi, dịu dàng mấy câu rồi lại hết ngay ấy mà.

Nhưng Bách Nhữ Ma Kết lại không muốn dỗ dành nó ngay, vì những lúc thế này Bách Nhữ Kim Ngưu nhìn rất đáng yêu mà.

Nhìn biểu cảm nhăn nhó của em trai qua tấm gương hình tròn khiến Bách Nhữ Ma Kết không khỏi buồn cười, đứa nhóc này hẳn là đang kiềm chế lắm đây.

Bách Nhữ Ma Kết vò tóc: "sao em biết anh ở đây".

Bách Nhữ Kim Ngưu rút dây điện quấn quanh máy sấy rồi để nó qua một bên đáp: "em còn lạ gì anh nữa, muốn để bản thân phóng túng thì lúc nào chẳng chọn khách sạn nhà mình".

Nghe cái điệu bộ đanh thép ấy đi, bảo bối nhà y vẫn còn giận thật đấy.

Bách Nhữ Ma Kết ngã người ra phía sau nói đùa: "vậy sau này anh sẽ hành sự ở nhà người ta luôn để em khỏi tìm".

Bách Nhữ Kim Ngưu khoanh tay hờn dỗi quay mặt ra chỗ khác lí nhí: "hứ, còn dám nói mấy lời như vậy".

Bách Nhữ Ma Kết giả vờ như không nghe thấy: "em nói gì cơ, anh không nghe rõ".

Tam thiếu gia nhà họ Bách chọn cách lơ anh mình đi, cậu đi đến ngồi lên cái giường rồi mới chợt nhận ra rằng chỗ này đêm qua đã xảy ra chuyện gì rồi lại bực bội chạy qua cái ghế mình ngồi ban nãy.

Bách Nhữ Ma Kết cười khúc khích, y cũng rời chỗ ngồi để thay quần áo, nghe thấy tiếng vải ma sát Bách Nhữ Kim Ngưu mới liếc mắt qua nhìn rồi lại nhanh chóng quay đi.

Chậc toàn là dấu hôn lớn nhỏ, nhìn chướng cả mắt.

Tam thiếu gia hỏi: "em đã bảo anh là đừng có để lại dấu hôn trên người rồi mà, bị người khác nhìn thấy thì thật phiền phức".

Đại thiếu gia trả lời: "trước đó anh cũng đã nói rõ rồi, nhưng ai mà ngờ được là tên kia đột nhiên lại phát tình cơ chứ, hôm qua anh cứ nghĩ mình sẽ chết luôn cơ, nhưng thật may mắn là vẫn còn giữa được cái mạng để nói chuyện với em nè".

Sau đó thì tam thiếu gia lại giữ im lặng không nói gì, mặc dù là anh em sống với nhau từ bé nhưng Bách Nhữ Ma Kết thật sự cũng không thể hiểu hết được con người Kim Ngưu nữa, từ nhỏ nó đã là một đứa khó đoán khó chiều rồi, lớn lên thì cái sự khó đoán khó chiều đó còn có xu hướng tăng lên từng chút một nữa, càng ngày càng khó hiểu mà.

"Em đã ăn gì chưa".

Bách Nhữ Kim Ngưu lắc đầu: "học xong là em chạy qua đây luôn có kịp ăn uống gì đâu, lát nữa còn có tiết".

"Vậy à", Bách Nhữ Ma Kết ra chiều tiếc nuối, "anh mới được người quen giới thiệu chỗ này ngon lắm tính là sẽ đi cùng em nhưng xem ra hôm nay không được rồi".

"Vậy thì cùng đi đi".

"Em nói có tiết mà".

"Em xin nghỉ là được rồi, dù sao cũng lâu rồi mới có dịp đi ăn cùng với anh".

Bách Nhữ Ma Kết xoa mái tóc xù xù của em trai cười tươi: "vậy thì đi thôi nào, bảo bối".

✦✦✧✦✦

Sau khi mua điện thoại mới thì Bách Nhữ Ma Kết ngồi một mình ở tiệm bánh ngọt và xem bài viết của mình trên trang cá nhân mà bản thân đăng cách đây không lâu.

Sau khi mua điện thoại mới thì Bách Nhữ Ma Kết ngồi một mình ở tiệm bánh ngọt và xem bài viết của mình trên trang cá nhân mà bản thân đăng cách đây không lâu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

♡💬➤
Scor.11y và những người khác đã thích
Maket cờ vua play sẽ có cảm giác thế nào nhỉ??

Ngw_kim anh à, đừng cap mấy cái giống vầy nữa mà :,((
maket 😚 hong á

Virrg chú muốn biết thì tối nay đến chỗ em đi
maket hong, chú hong thích cho mấy thứ kì lạ vô người đâuu

Gemwine tội nghiệp kim ngưu suốt ngày đi theo giữ kẽ giúp anh mình
ngw_kim tui khổ quá mà
gemwine tui thấy ông không cần phải nhắc nhở anh ấy hoài làm gì đâu
ngw_kim sao vậy
gemwine vì nó không có tác dụng với lại cũng kích thích vl
ngw_kim 🖕🏻🖕🏻 đồ tồi

Agua nhma ai đánh cờ với chú đó, tận 11h đêm
maket hongbietnua em đoán xem
agua đoán đúng có thưởng em mới chơiii
maket vậy thưởng cho em một chầu ở nhà em, thấy sao nào
agua vậy em có thể rủ thêm xử nữ không, càng đông càng vui mà
maket được thôi cứ theo ý em

| abo-maket | SehnsuchtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ