"Không phải là ảo giác của tôi đấy chứ? Tôi cũng cảm thấy Thẩm Anh Bác có vẻ không được đẹp trai lắm so với hình tượng tiểu ca ca thần tiên trong số đầu tiên, thậm chí còn khiến tôi cảm thấy ngấy."
"Ngấy là ngấy thế nào, cô nói gì thế? Ca ca chịu nhiều áp lực luyện tập, có hơi phát tướng* chút thì có gì sai chứ?"
*Từ gốc là 浮肿, nghĩa là phù nề, nhưng mà dùng nói idol hơi ghê nên mình đổi thành phát tướng cho nhẹ nhàng chút.
"Từ tiểu long bao biến thành bánh bao hấp? Nhà cô phát tướng có hơi quá rồi không? Đây là bệnh, chúng ta phải nhanh chóng điều trị!"
Tiểu yêu tinh Tạ Trản từng làm trời làm đất, khiến người ta chán ghét thế nào thì nhận từng đấy.
Nhưng kể từ khi bị Phồn Tinh thu phục, sau đó Tạ Trản bắt đầu đắm mình trong huấn luyện, từ từ từng bước trèo lên từ vị trí cấp F.
Người ở vị trí không cao cũng không thấp, chính là người rất dễ bị người ta lãng quên.
Con người là những sinh vật có đầu óc cực đoan, chỉ có thể nhớ những điều tốt nhất và tệ nhất. Ròng rã hơn hai trăm ứng cử nam, sự chú ý của khán giả bị phân tán, và lúc Tạ Trản ở giữa thì hắn đã không còn là tâm điểm mọi người tấn công nữa.
Thẩm Anh Bác đã chọn Tạ Trản làm đá kê chân từ lúc đầu, cũng bởi vì cân nhắc đến có so sánh mới có đau thương.
Rất nhiều người cho dù bọn họ có giỏi đến đâu, thì cũng phải cần đến kẻ vô dụng hỗ trợ thêm mới có thể bộc lộ ra ưu điểm của họ!
Kết quả......
Tạ Trản không những không chết mà còn cắn ngược lại hắn ta không buông!
Thẩm Anh Bác chỉ có thể so sánh với những người ở cấp A khác, cái này vừa so sánh một cái-
Những ưu điểm kia đột nhiên cũng không quá nổi bật.
Dù sao tính đến ca hát hay nhảy hắn ta cũng không phải xuất sắc lắm.
Lúc trước gương mặt kia có thể mang lại nhiều hảo cảm, nhưng mà bây giờ khán giả cứ cảm thấy khuôn mặt này kỳ lạ, cứ tròn tròn sao sao.
#Thẩm Anh Bác mập lên#
#Thẩm Anh Bác Của Con Đường Bất Phàm Mập Ra#
#Thẩm Anh Bác Đã Béo Phì Rồi Ư#
Hết đợt hot search này đến đợt hot search khác tất cả đều xoay quanh việc Thẩm Anh Bác có mập lên hay không.
Không có cách nào, lòng hiếu kỳ của khán giả vô cùng vô tận, thoáng chốc câu chuyện Thẩm Anh Bác ốm hay gầy ở trong chương trình giống như con mèo Schrödinger, không có định tính.
Ngày càng có nhiều người tham gia thảo luận, và hot search không thể bị đàn áp!
Thấy mình đang ở trên hot search, sắc mặt của Thẩm Anh Bác đen kịt.
"Một đống phế vật, mấy người không biết đi gỡ đống hot search này xuống cho tôi sao? Cứ để người ra thảo luận như thế, cần mấy người có ích gì chứ? Có tin Thẩm gia sẽ trực tiếp rút vốn không!"
Nếu không phải vì chúng tôi, ai Photoshop hậu kỳ cho anh chứ?
Nhân viên bị mắng nói thầm trong lòng.
Sau khi tiêu hóa những oán hận vì bị anh trai hung dữ lần trước, cô gái nhỏ Thẩm Mục Nguyệt không nhịn được đến lớp dò xét, thuận tiện giúp bạn thân đu idol của mình xin chữ ký của vài ca ca.
Ngay lúc cô ta đến thì bắt gặp anh trai đang mắng chửi.
Bộ dạng còn cực kỳ hung dữ!
Cô ta đứng cách đó không xa, sững sờ không dám đi qua.
Cô ta cứ luôn cảm thấy anh trai như thế này rất xa lạ.
Anh trai của cô ta không phải cực kỳ dịu dàng sao?
Hẳn là từ trước đến nay chưa bao giờ la hét!
Ôi chao, có thể những lời của bạn thân cô ấy nói không sai, béo phì có thể khiến cho một người đàn ông trở nên tồi tệ.
Cô ta nghĩ tính tình của anh trai mình đã trở nên tồi tệ đi, cũng không biết lúc nào mới có thể sửa đổi tính cách được đây?
Trái tim của Thẩm Mục Nguyệt thoáng chốc trở nên sa sút, nhưng sau đó lại nhanh chóng cầm poster đi tìm ca ca mình thích xin chữ ký.
Anh trai cô có sửa đổi tích cách hay không, cho dù hắn ta có mập hay không thì Thẩm gia cũng có thể nuôi nổi.
Nhưng những ca ca khác thì lại cần tình yêu và sự ủng hộ của cô ta, nếu không bọn họ sẽ bị loại!
Cô ta muốn huy động tất cả bạn bè của mình dùng tiền tiêu vặt của bọn họ bỏ phiếu cho các ca ca khác!
Nếu Thẩm Anh Bác biết bên cạnh mình có một kẻ phản bội như thế, hắn ta cũng không biết mình có phun ra một ngụm máu già hay không!
BẠN ĐANG ĐỌC
Edit-Nhân Vật Phản Diện Thật Ngoan _ Phỉ Thúy Thúy
FantasyHệ thống : Nhiệm vụ của cô là bảo vệ người đàn ông đó, không để hắn trở thành nhân vật phản diện cuối cùng. Lão đại đáng yêu nghiêng đầu, cố gắng suy nghĩ : Ah, nhiệm vụ của ta là làm nhân vật phản diện cuối, không để hắn làm. Xem hắn như đóa hoa n...