Chương 182: Tiểu Vô Danh Của Ta, Ngươi Thật Lợi Hại (45)

40 2 0
                                    

Mập lên cũng không phải ăn một miếng thịt mà thành.

Cho nên chuyện giảm cân cũng không phải ăn ít một miếng thịt là được.

Người của tổ chương trình trái lại rất tận tâm tận lực sắp xếp chuyên gia dinh dưỡng cho đại thiếu gia Thẩm gia, hỗ trợ phối hợp ăn uống. Nhưng mà những chuyên gia dinh dưỡng kia không có chỗ nào mà không bị Thẩm Anh Bác ghét bỏ muốn chết ——

"Ngoại trừ bảo tôi ăn salad, mấy người còn có cách nào nữa không?"

Một dĩa salad, tất cả đều là rau!

Hắn ta nhìn mà muốn nôn.

"Thẩm thiếu gia, cũng có thịt mà" Chuyên gia dinh dưỡng yếu ớt phản bác.

Vừa nhắc đến cái này, Thẩm Anh Bác lại càng thêm tức giận: "Mẹ nó đây mà là thịt à? Thịt như thế mà người ăn được sao?" Ức gà chó còn không thèm ăn, hơn nữa còn là ức gà luộc, đúng là khó mà nuốt được.

"Còn có cá mà..."

"Ông đây không thích ăn cá!!!"

Thẩm Anh Bác giống như một thùng thuốc nổ, động một chút là nổ.

Người bình thường đã quen ăn đồ sa tế dầu ớt cay nồng, nay đột nhiên ăn thanh đạm, giống như bảo người Tứ Xuyên uống nước canh thanh đạm vậy. Thẩm Anh Bác không có cách nào ăn được, mà hắn ta sống mười mấy năm qua an nhàn sung sướng quen rồi, cũng không có nghị lực lớn như thế.

Cái thái độ không phối hợp này đã hoàn toàn chọc mấy chuyên gia dinh dưỡng tức điên người.

Vừa quay đầu mọi người đã âm thầm đăng bài bất bình ——

"818 nghệ sĩ nam trẻ mà mập."

"Muốn ăn thịt mà còn muốn giảm cân, sao cậu không lên trời luôn đi? Ông đây là chuyên gia dinh dưỡng chứ không phải bác sĩ hút mỡ!"

"Vỡ mộng vỡ mộng! Còn tưởng đây là quý công tử ôn hòa nhẹ nhàng gì, hóa ra là thứ tăng động ngang ngược!"

Những ứng viên không có hậu trường khác không được cầm điện thoại, cho nên không biết gió tanh mưa máu ngoài kia.

Nhưng mà Thẩm Anh Bác có đặc quyền, cho nên hắn ta biết!

Tạm thời không nhắc tới Thẩm Anh Bác tức giận đến mức nào, dù sao Tạ Trản cực kỳ hả hê khi người gặp họa. Thi thoảng hắn sẽ lấy điện thoại của Phồn Tinh chơi, tìm kiếm vài tin tức có liên quan đến chương trình.

Xem nhiều nhất chính là hotseach có liên quan đến Thẩm Anh Bác.

Ngẫu nhiên cũng sẽ nhìn thấy có người xem chú ý đến hắn tiến bộ, nói hắn thế mà từ cấp F leo lên cấp C, trong quá trình này nhất định đã cố gắng rất nhiều.

Tiểu yêu tinh kiêu ngạo ngẩng đầu, còn không phải à, hắn đã rất cố gắng đó nha!

Tạ Trản vui vẻ chạy đến phòng nghỉ của Phồn Tinh tắm rửa, ở trong phòng yên lặng đợi cô trở về.

Lão đại mang theo sáu mươi bát  miến lớn và một phần đồ nướng cỡ lớn mà mình vừa đặt, chậm rãi ung dung trở về phòng.

Cô khịt khịt cái mũi nhỏ.

Cách một cánh cửa cô cũng có thể ngửi được mùi hương của sữa tắm.

Đóa hoa nhỏ Tạ Trản , lại dùng sữa tắm của cô.

Ai, đã nói với hắn rất nhiều lần, thứ này rất đắt, ít dùng thôi.

Quan trọng nhất là, dùng nhiều trên thân bóng loáng, không rửa sạch .

Mãi mà không nghe.

Tạ Trản nói lúc lên mạng có người khen mình cực kỳ vui vẻ.

"Đã nói cô không nhìn nhầm người rồi mà, tôi cố gắng như vậy, sau này nhất định sẽ có nhiều người thích tôi, cô đầu tư sớm nhất định không lỗ." Càng đầu tư nhiều cũng không lỗ. Tốt nhất là đầu tư nhiều tình cảm vào lại càng không lỗ. Dù sao hắn tốt như thế, chỉ cần cô đối xử với hắn thật tốt, hắn sẽ đối xử với cô càng tốt hơn.

"Ừm nha." Đại lão cưng chiều đàn ông thì không ai có thể bì lại, đóa hoa nhỏ nói cái gì thì chính là như vậy.

Lúc Tạ Trản nói Thẩm Anh Bác mập lên lại càng vui vẻ hơn.

"Tôi vừa thấy hắn ta không may là đã không khống chế được tâm tình vui vẻ của mình. Ngọc tiểu thư của tôi, cô nói đi, có phải tôi có bệnh không?" Tạ Trản nói xong lời cuối cùng hơi đắng chát liếm liếm môi, tâm tình có hơi phức tạp.

Hắn không phải không biết cười trên nỗi đau của người khác không tốt, không phải không biết mình như thế này là rất không phóng khoáng.

Nhưng mà hắn không thể khống chế được bản thân!

Edit-Nhân Vật Phản Diện Thật Ngoan _ Phỉ Thúy Thúy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ