Chương 183: Tiểu Vô Danh, Ngươi Thật Lợi Hại (46-48)

21 2 1
                                    

"Ngọc tiểu thư, tôi lòng dạ hẹp hòi như thế, hám tài hám của như vậy, vì tiền mới cầu tiến, có phải cô cảm thấy trên người tôi có rất nhiều khuyết điểm, cho nên ít thích tôi rồi?”

Lúc Tạ Trản nói lời này vẫn luôn quan sát Phồn Tinh.

Ngọc tiểu thư, cô đừng… đừng ghét bỏ tôi!

Tạ Trản chính là tiểu yêu tinh lật trời lật đất, ngoài miệng đùa bỡn bản thân không đáng một đồng, nhưng trong lòng lại rất hy vọng lão đại nói với hắn, hắn rất tốt, cô rất thích hắn.

Hắn từng chút từng chút thăm dò, tâm tình theo đó lên xuống, chậm rãi khiến bản thân trầm luân vào trong.

Phồn - thật thẳng nữ - Tinh vỗ vỗ bả vai Tạ Trản, chân thành an ủi nói: "Khuyết điểm nhiều, chăm chỉ sửa đổi là được."

Tạ Trản: "..." Không phải, đây không phải lời mật ngọt chết ruồi mà hắn muốn nghe.

Mặt dù hắn tự biết bản thân mình có nhiều khuyết điểm, nhưng cũng không hy vọng nhận được đáp án khẳng định từ trong miệng cô!

Cái này...

Đầu gỗ!

Tạ Trản tức giận đến tự bế, ngồi ở bên cạnh không nói một lời.

Càng nghĩ càng giận, cô cũng không tới dỗ dành hắn!

Phồn Tinh bên này làm gì có thời gian đi dỗ dành chứ, nhân lúc sáu mươi bát miến còn nóng phải mau ăn, nếu không nguội rồi thì không ăn được!

Lão đại ăn miến nóng hổi, Sưu Thần Hào vì quá đau lòng cho Chiến Thần ba ba của nó, kiềm chế không ngừng nhắc nhở: 【Cô tới dỗ dành hắn đi! Chẳng lẽ cô không phát hiện mỗi lần hắn tự gièm pha mình đều là vì muốn cô đi dỗ dành hắn sao?】

Mặc dù Chiến thần đại nhân của nó đã khiến nó cảm thấy rất thất vọng, nhưng dù sao cũng là chủ cũ à nha.

Nó không thể nhìn ba ba của nó bị người ta bắt nạt, tinh thần chán nản!

"... Ừm, không phát hiện." Phồn Tinh gãi đầu một cái, đường não cong quẹo lòng vòng không hiểu loại chuyện này.

IQ có 3 điểm, chỗ nào trải nghiệm cảm nhận được cảm xúc tự ti mẫn cảm ẩn giấu dưới loại tính tình lật trời lật đất kia chứ?

【Dỗ dành hắn! Mau mau tranh thủ dỗ dành hắn đi! 】

【 Mau đi! Hắn đau lòng rồi!】

Dưới sự thúc giục không ngừng của Sưu Thần Hào, Phồn Tinh chỉ có thể đặt sáu mươi bát miến qua một bên trước ——

Nói với Tạ Trản: "Anh có thể, ngồi, đối mặt với tôi không?"

Tạ Trản nghiêng đầu sang một bên, tỏ vẻ từ chối: "Tôi không muốn."

Phồn Tinh duỗi tay ra, một tay kéo đầu hắn về phía mình.

Sức lực kia khiến cho người ta không thể phản kháng.

Tạ Trản: ... Cô lại còn sử dụng bạo lực với hắn??

"Đừng tức giận nha." Giọng nói của cô mềm mại, lúc muốn dỗ dành gần như là mềm nhũn chạm vào điểm quan trọng trong lòng người ta, khảm vào trong đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Edit-Nhân Vật Phản Diện Thật Ngoan _ Phỉ Thúy Thúy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ