Những bài học
Lessons
By skysignal
Source: fanfiction.net
Trans by Aizarr
Rating: T
Romance/ Humor
Vì một sự hiểu lầm, Erza quyết định tổ chức một cuộc thi không bình thường để phân thắng bại giữa Natsu và Gray một lần chót. Và thế là Natsu với Lucy buộc phải lao đầu vào luyện tập một theo cách cực kì không bình thường! Không ai muốn thua cả, và Natsu và Lucy đã sẵn sàng để làm TẤT CẢ để chiến thắng. Tiền cá cược thì lên cao hơn bao giờ hết.
---
Chương 1: Bắt tay với ma quỷ
Mọi chuyện bắt đầu với một nụ hôn. Nếu nói chuẩn ra thì chính xác là hai.
Nụ hôn đầu tiên là một tai nạn, và nó cũng chẳng tuyệt vời chút nào - mặc dù công bằng mà nói thì một người chẳng có chút kinh nghiệm nào như Lucy thì cũng chẳng có tư cách để mà đánh giá. Nhưng cô chỉ định hôn phớt lên má một chút thôi, cái kiểu hôn mà người ta hay trao cho bạn bè mà họ yêu mến ấy, nhưng mọi chuyện lại không xảy ra như thế.
Cô, Natsu và Happy đang ở nhà ga của thị trấn, trên đường đến Crocus để gặp một nhân vật quan trọng trong giới xuất bản có hứng thú với việc xuất bản những trải nghiệm của cô với vai pháp sư của Fairy Tail thì một người đàn ông không biết từ đâu xông ra giật lấy túi sách của cô trong sự ngỡ ngàng và cầm đi bản thảo duy nhất của cuốn sách. Natsu đuổi theo hắn ngay tức khắc, còn gã đó thì chưa kịp hình dung được chuyện gì sẽ xảy ra đã bị cậu tóm được khi còn chưa chạy nổi mười mét. Sau khi gần như đốt tên đó thành đuốc, Natsu lấy lại cái túi và đưa nó lại cho Lucy với một gương mặt rất ư là tự mãn. Lucy cảm thấy rất biết ơn và cô ôm nhẹ tay và lại gần để hôn lên má cậu, nhưng cậu lại quay đầu về phía cô vào đúng giây cuối cùng. Môi của họ chạm vào nhau.
"A! Hôn kìa!" Happy reo lên ngạc nhiên.
Natsu đẩy ra, cậu hỏi không chớp mắt. "Cậu làm thế để làm gì vậy?"
Lucy thấy mặt mình có lẽ là đỏ đến tận mang tai rồi. "À thì, thì thế! Bạn bè hay làm như thế để cảm ơn ấy mà." Cô cười và gạt nó đi, mặc dù điều đó rất có ý nghĩa với cô. Dù gì với cô, đó cũng là nụ hôn đầu.
Và nó cũng chẳng được như cô kì vọng. Trước đó, cô cũng đã đọc khá nhiều về hôn. Nụ hôn đầu tiên lẽ ra phải thật đặc biệt. Đó phải là nụ hôn với người có cùng tình cảm với mình. Và, quan trọng hơn cả là nó phải thật lãng mạn. Mặc dù cô và Natsu khá là gần gũi và cậu đã cùng cô trải qua biết bao nhiêu là chuyện nhưng Lucy không dám chắc rằng giữa họ có mối quan hệ như vậy hay không. Mặc dù sự quý mến cậu dành cho cô là có thật, nhưng có vẻ như cậu chẳng có chút hứng thú nào với những chuyện như hôn, lãng mạn hay tình cảm.
Cuối cùng thì, Lucy không tính đó là nụ hôn đầu tiên của mình. Vì một lý do thôi, đó chỉ là một nụ hôn khi cả hai bên đều muốn như thế.
Và nụ hôn đầu tiên thì không nên khó xử như thế, ít nhất là theo tiêu chuẩn của cô.
Nụ hôn thứ hai - nhưng nó có được xem là thứ hai không khi mà nụ hôn đầu tiên không được tính?- Ôi chúa ơi, nụ hôn thứ hai còn tệ hơn. Cô vừa hoàn thành một nhiệm vụ với Natsu và Happy ở một hòn đảo gần đó và đang buồn chán lết cậu bạn bị say tàu về nhà, và, ngay tại bậc cửa, cậu đứng thẳng dậy và đặt môi mình lên môi cô. Cô sửng sốt đến độ không còn tâm trí đâu mà đẩy cậu ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fic dịch] Những bài học (NaLu/ Fairy Tail)
FanfictionVì một sự hiểu lầm, Erza quyết định tổ chức một cuộc thi không bình thường để phân thắng bại giữa Natsu và Gray một lần chót. Và thế là Natsu với Lucy buộc phải lao đầu vào luyện tập một theo cách cực kì không bình thường! Không ai muốn thua cả, và...