2

269 12 3
                                    

Jeno cảm nhận được rõ ánh mắt của em dõi theo hắn, không bỏ sót một động tác nào. Khi hắn tháo kính. Khi hắn cởi áo vest, xắn tay áo lên. Khi hắn khoanh tay, em ngẩn nhìn cơ bắp căng ra dưới vải áo chật khít. Khi hắn ngửa đầu uống nước, ánh mắt em đặt trên yết hầu hắn lên xuống. Với em, Jeno là tâm điểm trong mọi bối cảnh. Là nhân vật chính của mọi khung hình. Và khi hắn bất ngờ nhìn thẳng vào mắt em và nhếch môi cười. Em liền đỏ mặt, vội vàng cúi đầu.

- Các em vẽ sơ đồ tư duy để hệ thống lại kiến thức. Thầy mời ba em lên bảng vẽ: Lee Daehyun, Hwang Hee, và Na Jaemin.

Na Jaemin ấy mà, khuôn mặt em ngọt ngào như một thiên sứ. Nước da em trắng hồng, đôi mắt tròn xoe, và khóe môi luôn tươi cười. Em là đứa nhóc ngoan ngoãn, lễ phép, chăm chỉ trong học tập, thường xuyên tham gia thiện nguyện, hình ảnh của em tốt lành và đẹp đẽ đến như thế...

Hắn đưa phấn cho Jaemin. Bàn tay như có như không, vô tình chạm vào làn da em. Gò má em lại ửng lên một màu hồng ngượng ngùng. Hắn khẽ cười trong lòng.

... Vậy mà, con mẹ nó, hình ảnh em trần truồng đã ám ảnh tâm trí hắn cả tuần qua. Hắn đã đấu tranh không nghĩ đến em thủ dâm và luôn miệng cầu xin hắn đến vấy bẩn em đi; là em quy phục dưới chân hắn và ngước khuôn mặt ửng hồng mong chờ được bắn đầy lên, em vật vã, oằn người, sung sướng và em tự nguyện để mặc hắn muốn làm gì làm. Hắn bất khả kháng trước những ảo tưởng đó, mang theo cảm giác tội lỗi nặng nề.

Jeno nhìn bóng lưng em hí hoáy viết, dáng người cao ráo, mảnh dẻ. Mông em căng tròn dưới lớp quần vải. Hắn bước đến sau lưng, khoảng cách gần đến mức nghe thấy người kia lo lắng loạn nhịp thở. Một mùi hương quen thuộc len vào khoang mũi. Rồi hắn đưa tay lặng lẽ chạm vào thắt eo, qua lớp vải áo hắn vẫn cảm nhận được rõ những thớ cơ em căng cứng vì bất ngờ. Cơ thể em phản ứng với mọi động tĩnh của hắn, là hắn khiến lồng ngực em phập phồng, khiến bàn tay run rẩy không viết tiếp được, và máu đỏ chạy rần rần từ khuôn mặt xuống vùng cổ. Hắn nghiêng đầu, rồi ghé vào tai em, để hơi thở mình mơn trớn làn da cổ nhạy cảm. Em run rẩy vô năng trước những tác động của hắn, là miếng mật ngọt không phòng thủ, không rào chắn.

- Chỗ này chưa đúng. - Jeno nhỏ giọng nói.

Em bối rối gật đầu. Rồi, em giương đôi mắt tròn sang nhìn hắn, đồng tử nâu giãn ra, long lanh trong suốt soi chiếu hình ảnh hắn đang chiếm đóng toàn bộ tầm nhìn của em. Môi em hé mở, hơi thở nóng hổi lấp đầy khoảng cách hai người. Hắn liếm môi, dụ dỗ mắt em dời xuống, và dừng ở đó, như thể bị thôi miên. Hắn chưa bao giờ thấy sự khao khát nào rõ ràng đến thế. Không một tiếng xin xỏ nào, đôi mắt Na Jaemin là lời khẩn cầu hắn chạm vào em ồn ã nhất.

- Em phải làm sao ạ?

Mọi mồi nhử hắn thả ra đều đã được em cắn câu. Hắn đánh đánh dấu tick vào câu hỏi được soạn sẵn trong đầu "Em thực sự có ham muốn với tôi."

🖋️

Jeno đã gọi Jaemin đến văn phòng riêng sau khi tan lớp. Hắn khóa cửa, kéo rèm xuống; còn em ngoan ngoãn đứng chắp tay phía trước, không có vẻ nhìn ra được mình ở đây vì lý do gì. Jeno ngồi xuống ghế, lạnh tanh quăng một sấp giấy đến trước mặt, vào thẳng vấn đề:

nomin | Tiểu luận cuối kìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ