Vào một ngày đẹp trời, thời tiết se lạnh, Jung Yunho, lớp trưởng gương mẫu chăm ngoan lớp 11A11, người mà từ bé đến giờ chưa bao giờ có một môn điểm phẩy dưới 7, bỗng dưng ngộ ra một chân lý. Hoá ra, trên đời này, đúng thật có cái gọi là "Tình yêu sét đánh!"
Lúc ấy Yunho đang đi xuống căn tin mua nước uống, chen lấn xô đẩy khá kịch liệt một hồi, cuối cùng cũng bình an cầm chai Tio trên tay mà bước ra khỏi đó. Trên đường đi về lớp học, đang ngẩng đầu đặt chai nước lên miệng chuẩn bị thưởng thức thì, ánh mắt chợt lia qua một hình ảnh.
Mũ len đỏ với hai dây dài, mỗi bên đính một quả bông lúc lắc đung đưa, áo khoác heo Boo đen trắng dễ thương, đôi mắt rất to, chóp mũi đo đỏ vì lạnh, môi hồng chúm chím ngậm kẹo mút...
"Cạch" — chai Tio mới toe rơi xuống mặt đất, oanh liệt hi sinh.
Lần đầu tiên bị sét đánh trúng, cảm giác quả nhiên rất mới mẻ.
...
Tin lớp trưởng Jung Yunho vì tương tư mà làm sót mất một bài Toán trong sách giáo khoa khiến cho toàn thể thần dân lớp 11A11 chấn động. Điều đó chính là động lực để tất cả những ai đã, đang và vẫn còn muốn chép bài tập về nhà của lớp trưởng Jung tức tốc tìm thông tin về bạn gái mũ len đỏ bí ẩn kia. Sức mạnh của tình đoàn kết thật đáng nể, ba ngày sau, chỉ với những thông tin mơ hồ như : mũ len đỏ, áo Boo, mắt to, kẹo mút... tình yêu sét đánh của Jung Yunho đã được xác định danh tính và nơi trú ẩn — Kim Jaejoong, lớp 10A5.
Yunho sau hai lần mò lên tầng 3, hai lần đứng thập thò ngoài cửa lớp 10A5, hai lần lén ngắm trộm mũ len đỏ, cuối cùng đã đưa ra quyết định, sẽ tỏ tình. Với trình độ văn học kha khá cùng kinh nghiệm lần đầu tiên chủ động tỏ tình, Yunho chọn sẽ làm quen với Jaejoong bằng cách viết thư rồi nhờ gửi.
Lá thư được chuyển thuận lợi đến tay mũ len đỏ, rất nhanh đã có hồi đáp.
Ngày hôm ấy, cả lớp 11A11 như muốn nổ tung khi có một học sinh, mũ len đỏ, áo khoác Boo, dáng người cao cao, đứng hiên ngang ngoài cửa lớp, bảo "Cho em gặp anh Jung Yunho!"
Yunho tay chân run rẩy, chậm rãi đi ra cửa lớp, tim đập cực nhanh nhìn thiên thần đã bắt mất hồn mình ngay lần đầu gặp mặt. Chưa bao giờ được nhìn em ấy với khoảng cách gần như vậy, Yunho như bị thôi miên vào đôi mắt to ươn ướt phía đối diện, hơi giật mình khi phát hiện ra em ấy khá cao, bờ vai khá rộng,... ờ...ừm... ngực hơi phẳng... tuy nhiên không sao, không vấn đề gì.
"Anh là Jung Yunho?" Giọng nói nghe không thanh như những cô gái khác, nhưng mà khá trong và êm tai. Yunho vừa cười vừa gật đầu, miệng run run định nói gì đó, nhưng ngay lập tức đã bị chặn họng.
"Này anh!" — Jaejoong chống nạnh, cười khẩy — "Có phải anh muốn chơi xỏ tôi không? Em là một cô gái rất dễ thương, anh đã thích em ngay từ lần đầu gặp mặt, hãy cho anh cơ hội tìm hiểu em... Anh nghĩ tôi dễ bị bắt nạt lắm hả?"
Yunho ú ớ lên tiếng, không nói nổi một câu. Cậu lần đầu tiên tỏ tình với người ta, tất cả những lời đó đều được cậu viết bằng cả tấm lòng mình, tại sao em ấy lại có phản ứng như thế...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Châm Trái Cực - YUNJAE
FanfictionAuthor: wingj/wing Pairing: YunJae Rating: 13+ Status: Complete Summary: "Anh và em cứ như hai cực nam châm ấy nhỉ, cho dù có cố đẩy ra thế nào, cuối cùng vẫn dính chặt vào nhau..." "Anh thôi đi, anh còn dám nói những lời đó sao?!" "Hề hề... nhưng đ...