EXTRA

21 3 0
                                    


Hơn mười giờ đêm, khoảng thời gian mà ở những con phố lớn, đèn điện vẫn còn sáng choang, xe cộ tấp nập qua lại. Thế nhưng đối với con ngõ nhỏ này, đây đã là cái giờ im ắng lắm rồi, thi thoảng mới có vài tiếng "èn èn" của chiếc xe máy nào đó phóng qua, sau đó lại nhanh chóng trở về trạng thái tĩnh lặng.

Lọc cọc lọc cọc, dường như tối nào cũng vậy, cứ vào giờ này, lại có một chiếc xe đạp bon bon chạy trên đường, cua vào xóm trọ, rồi dừng trước một căn nhà nhỏ.

Cậu thanh niên nhảy xuống xe, đưa tay ra đằng sau ba lô móc chìa khoá, rồi lịch kịch thêm mấy phút nữa mới vào trong nhà được. Nhà nhỏ nên không có nhiều vật dụng lắm, cậu thanh niên vừa dựng xe vào góc vừa liếc nhanh về phía cái bàn ở giữa nhà, gương mặt vốn đang mệt mỏi, thật nhanh đã được thay bằng vẻ mặt dịu dàng hạnh phúc.

"Jaejoongie, anh về rồi..." — Yunho lay lay con người đang nằm xoài ra bàn, khẽ gọi.

"Hummhh..." — Đôi mắt đen ngờ nghệch mở ra, đến khi xác định rõ người trước mặt mình là ai, Jaejoong mới đưa tay chỉnh lại kính, quệt miệng một cái, bắt đầu làu bàu — "Em căm thù bà già đưa ra cái giờ dạy này, gần mười giờ đêm mới thả con nhà người ta ra, tiền lại chả được mấy..."

Jaejoong vừa lải nhải vừa mắt nhắm mắt mở đi vào bếp, sau một vài tiếng loảng xoảng ghê người, cuối cùng cũng thấy cậu đi ra với hai bát tô cơm trong tay.

"Em vẫn chưa ăn sao?" — Yunho nhăn mày không bằng lòng, ngồi xuống bàn bắt đầu chất vấn.

"Phải đợi anh về ăn cùng mới vui chứ!" — Không hề nao núng trước vẻ mặt nghiêm túc của người đối diện, Jaejoong mặt mũi tỉnh bơ đẩy bát cơm về phía Yunho, sau đó thì khẩn trương tấn công bát cơm trước mặt.

"Hừ..." — Yunho chỉ biết bất lực khịt mũi rồi cũng cắm đầu ăn, Jaejoong mà đã quyết cái gì thì đố ai khuyên ngăn được.

Cuộc sống vợ chồng... à không, umh... cuộc sống chung của hai người bắt đầu từ khoảng vài tháng sau khi Jaejoong và Yunho gặp lại nhau. Từ ngày hôm đó, tình cảm chính thức thừa nhận, danh phận cũng chính thức công khai luôn. Cả cái trường đại học Seuol đó, không ai không biết Jaejoong là người yêu của Yunho và ngược lại. Cũng may là trong khoảng dừng khó khăn ngày trước, Yunho đã chuẩn bị tinh thần rất kỹ càng rồi. Vả lại ở đại học, tư tưởng mọi người cũng thoáng đãng và trưởng thành hơn nhiều, vậy nên việc công khai ấy từ lâu đã không còn là vấn đề để Yunho hay Jaejoong phải bận tâm nữa. Cơ mà, lại nói về gia đình Yunho, giấu được một ngày hai ngày nhưng không giấu được cả đời, nhất là khi Yunho đã xác định suốt đời này sẽ dính chặt vào Jaejoong, thì lại càng không nên giấu gia đình, mà đúng hơn là không thể giấu được. Vậy nên, sau khi dành hai tháng để sưởi ấm tình cảm cùng Jaejoong, Yunho đã quyết định khai sạch với ba.

Ông Jung ban đầu có phản ứng vô cùng bình tĩnh, điều đó khiến Yunho cảm thấy an tâm phần nào, thậm chí là nhen nhóm chút hi vọng được chấp thuận. Ai dè, lời qua tiếng lại một hồi, đặc biệt là sau khi Yunho bác bỏ hết sạch mọi lập luận mà ông Jung đưa ra để chứng minh "Con và thằng nhóc đó không thể ở bên nhau", chiến tranh đã chính thức nổ ra. Yunho từ bé đến giờ chưa thấy ba mình tức giận như thế bao giờ, không khỏi có chút run rẩy, tuy nhiên cậu vẫn kiên cường bám vững vào lập trường của mình.

Nam Châm Trái Cực - YUNJAENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ