Nếu bây giờ buộc Yunho phải chọn lựa giữa bài tập và Jaejoong, Yunho nhất định sẽ quay mặt về phía đống bài tập mà quệt nước mắt nói "Thật xin lỗi!". Từ lúc thừa nhận thích nhau, tuy rằng thời gian gặp mặt không tăng lắm (bởi vì trước đó Yunho đã dính vào Jaejoong rất nhiều rồi) nhưng mà Jaejoong lại mang đến cho Yunho những cảm giác trước đây cậu chưa bao giờ trải qua. Tỉ như, nếu cả hai đang ở chỗ vắng người, Jaejoong sẽ nhìn quanh một chút rồi giơ tay ra trước mặt cậu, ngắn gọn bảo "Cho anh mượn trong vòng năm phút!". Thế là Yunho sẽ không ngần ngại vồ lấy nắm chặt bàn tay mềm mại đó bằng cả hai tay, tận hưởng cảm giác ngắn ngủi mà lâng lâng vô cùng... Rồi ví dụ như, hễ được nghỉ học, là cả hai sẽ dắt nhau đi chơi ngay mà Yunho không hề có một chút lăn tăn gì về việc phải tận dụng thời gian làm bài như trước nữa. Cái này đúng là thay đổi lớn lắm. Tất nhiên Yunho vẫn luôn tự ý thức được rằng phải cân bằng giữa việc học với việc gian díu với Jaejoong, nhưng dường như càng ngày thì cái cân đó càng bị lệch sang một bên thì phải.
Thi nửa học kỳ, Yunho đương nhiên đạt điểm cao nhất khối. Lúc ngồi trong phòng giáo viên thay cô vào điểm, Yunho đột nhiên nhớ ra, vậy còn Jaejoong? Điểm khối 10 chắc hẳn cũng phải biết hết rồi chứ? Nhẽ ra lát nữa ra về có thể hỏi trực tiếp, thế nhưng Yunho lại hết sức tò mò về kết quả của Jaejoong, cậu muốn biết ngay bây giờ. Umh... Yunho thấy bạn Jaejoong bảo em ấy học không giỏi lắm, nhưng không sao, bây giờ cậu đã là người yêu của Jaejoong, chắc chắn sẽ giúp em ấy đá bay cụm từ "không giỏi lắm" đó đi.
Không quá khó khăn để tìm ra chồng sổ điểm khối 10. Yunho cẩn thận lật từng quyển sổ một, đến khi nhìn thấy tên lớp 10A5 chễm chệ hiện lên, mới nhẹ nhàng mở nó ra, đưa ngón tay di di tìm cái tên thân thương quen thuộc. Đầu ngón tay bỗng dừng lại, đôi mắt khẽ híp chăm chú nhìn vào ô điểm.
Kim Jaejoong : Toán 3 – Lý 2 – Văn 4,5 – ...
Yunho lẳng lặng đặt chồng sổ điểm về chỗ cũ, lẳng lặng ngồi vào chỗ của mình, mắt ngước lên nhìn trần nhà, thật lâu...
"Liệu có phải khối 10 tính theo thang điểm 5 mà mình không biết không nhỉ?"
...
"Tính theo thang điểm 10 như các khối khác thôi, hỏi làm chi?!" — Có vẻ như Jaejoong không hào hứng lắm khi nghe Yunho nhắc đến chuyện học hành.
"Vậy thì... điểm của em..." — Không phải kém, mà là quá kém luôn. Đó là những con số Yunho chưa bao giờ gặp trong đời học sinh.
"Anh khinh thường em hả?!" — Jaejoong quắc mắt khó chịu.
"Không bao giờ!!!" — Yunho vội xua tay — "Chỉ là... Jaejoong ah, em có nghĩ mình nên tìm cách cải thiện điểm số không?!"
"Không cần!"
"Cần! Học như vậy là không được! Anh có thể giúp em!!!" — Yunho vội túm Jaejoong lại khi thấy cậu đang cố tình đi nhanh hơn.
"Đã bảo không cần mà!!!" — Jaejoong xô mạnh Yunho ra, co chân chạy mất hút.
Jaejoong thừa nhận, trước đây cậu rất chán ghét việc học hành. Nhưng mà từ khi để ý đến Yunho, Jaejoong bắt đầu cảm thấy tình hình học tập của bản thân đang rất gay go, vậy nên cậu đã cố gắng cải thiện việc học một chút, đặc biệt là sau khi chính thức thừa nhận thích Yunho, Jaejoong càng tích cực chăm chỉ hơn. Tuy nhiên, khoảng thời gian cố gù lưng học bài đâu thể bù lại những ngày tháng lông nhông trước đó, thành thật mà nói thì, trong điểm thi của Jaejoong có con 4, 5 đã là kỳ tích lắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Châm Trái Cực - YUNJAE
FanfictionAuthor: wingj/wing Pairing: YunJae Rating: 13+ Status: Complete Summary: "Anh và em cứ như hai cực nam châm ấy nhỉ, cho dù có cố đẩy ra thế nào, cuối cùng vẫn dính chặt vào nhau..." "Anh thôi đi, anh còn dám nói những lời đó sao?!" "Hề hề... nhưng đ...