Chap 1

1.8K 105 1
                                    

Naravit Lertratkosum là một thiếu gia có tiếng  nhất Thái Lan. Hắn đẹp trai, quyến rũ, đào hoa, để mà nói về độ ăn chơi của hắn thì không ai có thể ngăn cản hắn kể cả bố mẹ hắn. Ngoài cái tên Naravit Lertratkosum này ra, hắn có tên gọi là Pond.

Ở cái đất nước Thái Lan này, ngoại trừ cái danh thiếu gia có tiếng, hắn còn được mọi người biết đến là dân chơi lớn ở Bangkok. Lạ thật, đời tư của hắn không sạch cho lắm, ăn chơi xa đoạ, mỗi ngày hắn đều đều đến quán bar để giải toả cơn hứng tình bằng cách thích người nào thì lên giường với người đó, một kẻ chỉ biết ăn chơi mà không biết làm gì như hắn chỉ cần búng tay một cái, mọi thứ vì tiền mà tự nguyện quỳ dưới chân.

Nhưng... Thỏ cho dù có giảm cân cũng phải chảy nước dãi vì miếng cà rốt này.

Đó là hôm hắn biết đến Phuwin Tangsakyuen, một người bé hơn hắn 2 tuổi. Thực sự, Phuwin rất đẹp, chuẩn là một mỹ nhân trắng trẻo đúng sở thích của hắn. Mặt thon, đôi môi đỏ hồng, sóng mũi cao bao người mơ ước nhưng khi cười lên đôi mắt em lại rất đẹp một cách lạ thường.

Chỉ duy nhất ở em mà hắn thích thú chắc là thân hình quyến rũ, là bờ ngực nở căng tròn trắng nõn của em, là vòng eo thon thả vừa tay cùng với bờ mông gợi cảm luôn trong tâm trí hắn.

Em là một nhân viên trong cửa hàng tiện lợi, khác với Pond nổi tiếng, còn em lại là người bình thường. Từ trước đến nay em chỉ chú tâm vào công việc em đang làm chứ chưa hề chú tâm vào ai hay bắt đầu mối quan hệ gì, với lại em lại là Omega luôn toả ra những hương thơm từ chính người em phát ra làm cho bao nhiêu Alpha xung quanh khiến phải mê mẩn.

Phuwin biết đến hắn qua việc giao đồ cho hắn, em cũng chẳng để ý gì đến hắn cả.

Là tại hắn tự kéo em vào lòng hắn, hắn thích cơ thể của em, và cũng mê em.

Em là miếng cà rốt tươi đẹp, còn hắn là một con thỏ đang chảy nước dãi và thèm thuồng với miếng cà rốt này.

Hôm đó, em có giao đồ ở cửa hàng em cho hắn, đến nơi thì em chỉ bước vào giao đồ cho hắn như cách em giao đồ cho khách hàng thường ngày, nhưng chưa kịp đưa đồ cho hắn thì hắn đưa cái tay ra và kéo em lại, lúc đó em chưa kịp phản ứng thì đã bị kéo vào lòng, em định đứng dậy thì đã bị hắn lấy đồ ra khỏi tay em lúc đó em mới ngẩn người ra "tại sao hắn lại làm như vậy??", hắn vất đồ em giao tới xuống dưới sàn. Hắn đưa hai tay ra ôm chặt vào người em khiến em không thể cử động, hắn dí sát môi và mũi vào người em để hít hắn vừa hít xong thì ngẩng đầu lên nói

-Sao cậu thơm thế ?

Vừa dứt câu hắn đã cúi xuống, cởi hết quần áo em ra rồi nhìn em với ánh mắt thèm thuồng, hắn định cho cái dương vật đó vào trong em, em mới giật mình đứng dậy rồi nói

-N..này, anh làm cái gì thế ?

-Tôi nhét cái dương vật này vào trong cậu, sao thế ?

-T..tôi không th..thể

-Sao lại không thể, bây giờ thời nào rồi mà không thể làm chứ

-Nh..nhưng mà tôi là Omega

-Omega thì chỉ cần đeo bao là được chứ gì, thích thì tôi chiều

-Nh..nhưng mà t..tôi còn phải giao hàng nữa

Chưa nói dứt câu hắn đã đâm thẳng vài người em lúc nào không hay, làm em giật nảy lên nói

-Hư..hức a..anh đe..đeo chưa

-Tôi đeo rồi, cúi xuống đây

Hắn nắm đầu em rồi kéo xuống, luồn lưỡi vào trong miệng em làm cho em kêu rên lên những tiếng gợi tình, cứ thế mà hắn hành em ra trong suốt 2 tiếng đồng hồ, lúc đó em mệt quá mà đã ngủ thiếp lúc nào không hay.

Sáng hôm sau, em tỉnh giấc trong căn phòng không một bóng người chỉ mình em trong căn phòng rộng rãi, em nằm trên chiếc giường to lớn hơn so với thân thể em, cơ thể em đau nhức là do tối qua đã làm tình với gã kia. Em từ từ đứng dậy rồi mặc lên mình bộ quần áo ở dưới giường, mặc dù không biết bộ quần áo đó ai để nhưng em cứ mặc rồi đi làm.

Chính vì hôm đó, mà hắn luôn gọi đồ của cửa hàng em nhưng... sau đợt đó em đã cảnh giác mà để người khác giao chứ không phải em, em không biết là người giao hàng cho hắn có bị như em không "nhưng mà thôi, nghĩ làm gì".

Hai tuần sau, em đi khám thì phát hiện ra em mang thai, ngay lúc đó tim em như bị người khác cầm dao đâm vào vậy, em không ngờ mọi chuyện nó lại xảy ra như này, tối hôm đó em trằn trọc mà không ngủ được. Sau đêm hôm đó, em đã suy nghĩ kĩ rất nhiều, nhưng cuối cùng em lại chọn giữ đứa bé này lại.

5 năm trôi qua, đứa bé ngày nào mà trong bụng của em mà đã chui ra, em tự một thân nuôi con, đi đâu ai cũng đều hỏi bố đứa trẻ đâu, em cứ mặc kệ mọi người hỏi, em sẽ không bao giờ cho con em nghe những lời này từ chính miệng người khác nói. Họ có cười hay mắng chửi gì em cũng được chứ em sẽ không bao giờ cho họ nói con em, em cũng hận gã đó lắm, em hận lắm!

(còn gì sai sót hay không hiểu thì cứ hỏi chủ tuss nha)

Em ấy là của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ