_
ember đứng trước dãy nhà năm ba, hai tay vịn quai cặp lóng ngóng như chờ đợi ai đó.
khoảng 10 phút sau sinh viên ồ ạt tràn ra như kiến lửa.
cậu vừa nhìn vào điện thoại vừa cố tìm kiếm người nọ trong đám đông.
xem nào. anh camlord có mái tóc màu tím nổi bật, chiều cao 1m77 vượt trội cùng quả style đúng thư sinh.
nhìn thoáng một lượt ember đã tìm thấy người thương.
cả người anh như phát ra hào quang (hoặc là do ember đang thần thánh hình ảnh của anh trong mắt mình) nên việc tìm thấy anh quả thực dễ như cho kẹo.
anh cùng hai người bạn thân đang đi từ hành lang đi ra, có vẻ rất hăng say bàn tán gì đó.
-"anh camlord ơi!!"
ember vẫy tay gọi. camlord cũng bị xao nhãng khỏi cuộc trò chuyện ngẩng đầu lên nhìn.
ồ, là nhóc tóc xanh này.
phải chăng do có sự chuẩn bị trước ở nhà nên hôm nay cậu trông ưa mắt hơn lần đầu tiên anh gặp nhiều.
-"chào em?"
ember thấy camlord tiến về phía mình thì không khỏi nhộn nhạo.
cậu nghĩ mình sẽ ngã quỵ trước anh mất. anh camlord ngoài đời còn xinh trai hơn trong ảnh nhiều ý!!
-"hôm bữa cảm ơn anh đã trả tiền sữa cho em"
ember dịu dàng nói, tay đưa ra một hộp sữa milo.
trong khi camlord khá bình thản đánh giá thì bên cạnh entity và kong đã giãy nảy lên rồi.
-"em là ember hả? đáng yêu thế nhỉ?"
-"trông em bé ưng mắt mà anh camlord ơi"
ember nghe lời khen của hai đàn anh thì không khỏi ngượng ngùng. tuy vậy nhưng anh kong à, anh camlord mới là em bé nhé.
-"em cầm về mà uống. tôi không thích đồ ngọt lắm"
camlord chỉ đáp một câu ngắn gọn rồi toan ý định muốn rời đi.
vẻ mặt tươi cười của ember cũng méo xệch đi, nhìn thế nào cũng thấy chắc hẳn nhóc ta đang thất vọng.
-"ơ này camlord, sao mày nỡ thẳng thừng từ chối em ấy chứ!"
-"em đừng nghĩ nhiều, camlord nó sợ tiểu đường ấy mà. em lấy đó uống cho mau lớn nhé"
vẫn là hai người bạn của anh biết cách làm người khác ngơ ngác. ember nghe entity và kong nói xong cũng chẳng biết nên vui hay buồn.
_
yêu tổ quốc yêu đồng bào
(3)bơ siêu ngầu
anh camlord từ chối tao
sao anh ý dám làm thế!!!