b

336 44 5
                                    

_

cho đến khi đã an toàn đặt mông tại quán cafe như đã hẹn cùng cuốn tài liệu trong tay, ember vẫn mơ hồ nghĩ mình bị bùng kèo.

gớm, khéo khi hai thằng bạn cậu lại dựng lên vở kịch này rồi trôn cậu thì sao? thế thì dm cậu đổi bạn được rồi đấy!!

đúng là hôm qua ember có hỏi ý kiến đàn anh về việc dẫn bạn đến nhưng cậu chỉ nói cho có lệ. đây cũng được tính là hẹn gặp riêng cơ mà.

thế là cậu cứ náo nức ngồi chờ.

không biết hôm nay anh camlord sẽ mặc áo màu gì nhỉ? anh đi dép hay đi giày đây ta? liệu anh sẽ vuốt tóc hay để rũ xuống cho đẹp?

bla bla những câu hỏi ngốc nghêch như vậy khiến ember vừa nghĩ tới đã đỏ lựng cả mặt.

đợi một lúc thì cũng có nhân viên đến bàn yêu cầu cậu gọi món. thì như thói quen cậu sẽ order cafe ít đá nhiều đường cơ mà hôm nay nhân viên hơi lạ.

ú oà, đây lại là anh camlord mà ember đang tìm mà.

-"em vừa đến thì khách đông quá, anh không nói chuyện được"

omg!!!! anh camlord chủ động bắt chuyện với cậu kìa!!!!!

ơ khoan đã, việc này nên là điều hiển nhiên mà?

ember lập tức cười tươi và lắc đầu ngỏ ý không sao, cùng lúc đó đưa ra tập tài liệu trước mặt anh.

-"anh cần tài liệu này đúng không? của anh đây"

-"cảm ơn em nhé. hôm nay uống gì cứ gọi đi, anh mời"

tự dưng cậu lại nghĩ tới một câu thả thính trên mạng nên đem ra thực hành luôn.

-"anh cho em một ly cafe không đường ạ"

camlord nghe vậy thì ngạc nhiên, theo thói quen sẽ quan tâm đến khẩu vị khách hàng.

-"em nói thật sao? nhưng mà cafe không đường đắng lắm đó!"

-"em nói thật mà. cafe đắng nhưng-" đã có nụ cười anh ngọt ngào rồi.

-"anh gì ơi!!"

ember định nói nốt câu thì bàn bên có hai chị khách gọi camlord khiến anh đành bỏ cậu ở đó mà sang phục vụ. trước khi đi anh còn nhắn nhủ.

-"ember đợi anh chút nhé, anh sẽ đem cafe cho em ngay đây"

khi camlord đã chạy đi, ember ngồi lại ngẩn ngơ vô cùng. cậu chính xác là đang cảm thấy hối hận, xin nhắc lại là hối hận vl.

wtf sĩ crush nhưng chưa đâu vào đâu thì lại như tự đấm vào mặt mình. tàn đời rồi, cậu có uống được cafe không đường đâu.

hơn nữa gu cậu lại còn là ít đá nhiều đường cơ mà!!!

khoảng 2 phút sau camlord đi ra bàn cậu với một ly cafe đá trên tay. tuy nhiên khi nhìn thấy nó, ember như tưởng tượng ra ác mộng đời mình.

-"của em đây. anh trả tiền rồi nên cứ tự nhiên nhé"

camlord mỉm cười. đúng là anh cười ngọt thật nhưng mà xíu anh đi chỉ còn lại cái thứ đắng ngắt đen lòm này ở lại với cậu thôi đấy.

camber ; stop hay boss?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ