Lan Ngọc cùng Vỹ Dạ yêu nhau được 10 năm. Cả hai vô cùng hạnh phúc còn sắp kết hôn.
Ninh Dương Lan Ngọc hiện là tổng giám đốc Công ty NDLN-Công ty bất động sản lởn có tiếng có tâm trong thương trường.
Lâm Vỹ Dạ - đại minh tinh trong giới showbiz, diễn viên nổi tiếng thường đóng vai chính của nhiều phim có tiếng tâm.
Cả hai là thanh mai trúc mã, cũng là tình đầu của nhau.
Tình đầu, cái thứ được coi là khó quên, cái thứ mà ta ghi mãi trong lòng.
...
Lan Ngọc đang ngồi trong thư phòng làm việc, chờ đợi bảo bối về với cô.
- Bảo bối em còn bao nhiêu lâu nữa mới về với Ngọc đây, nhớ em chết mất.
Lan Ngọc gõ vào bàn phím điện thoại vài dòng chữ rồi gửi cho người bên kia.
Vỹ Dạ đang trong giờ giải lao, nghe thấy tiếng thông báo điện thoại vội bật coi.
Là Lan Ngọc nhắn cho nàng. Nàng đọc tin bật cười rồi nhắn tin đáp lại.
- Ngọc yêu của em đợi chút, còn một cảnh quay nữa thôi rồi em về với Ngọc.
Thuý Ngân thấy nàng vui vẻ cầm điện thoại nhắn tin rồi cười cười là hiểu Lan Ngọc đang nhắn tin, cô đi tới phải trêu chọc nàng một cái mới được.
" Chao ôi, vui vẻ chưa kìa " Thuý Ngân ngồi xuống cạnh nàng.
" Lan Ngọc của cậu đúng là bám vợ, nếu đi công tác chắc 5 phút gọi điện một lần quá " Thuý Ngân trêu ghẹo.
Nàng ngượng ngùng rồi cười cười " Cậu đừng chọc mình nữa "
Hari sau khi ăn xong thì chạy đến nói chuyện cùng nàng và Ngân.
" Này, hai cậu đang nói chuyện gì vậy "
Thuý Ngân thấy Hari vội kéo Hari theo phe mình chọc ghẹo nàng.
" Chồng ai đó bám vợ quá rồi, vừa nhắn tin nhớ nhung nữa kìa "
Ri nghe vậy vội hiểu ra, rồi bật cười " Tiểu Dạ xinh đẹp như vậy, xưa còn là hoa khôi, Lan Ngọc không mê sao được "
Cả hai bật cười, còn nàng ngượng chín mặt.
Cảnh quay cuối cùng cũng xong, Vỹ Dạ lên xe đi về nhà với tên chồng trẻ con ờ nhà đang réo nàng.
" Vợ, em về rồi, nhớ em chết mất " Lan Ngọc vừa nhìn thấy nàng vội chạy đến ôm nàng.
" Lan Ngọc, em cũng nhớ Ngọc, Ngọc ăn uống gì chưa, đã 9 giờ rồi " Vỹ Dạ vòng tay qua ôm cô, rúc vào trong người cô.
" Ngọc muốn ăn cơm của vợ nấu " Lan Ngọc trẻ con nhõng nhẽo.
" Được rồi, chồng đợi em thay đồ rồi em nấu cho chồng ăn "
Cô hôn lên trán nàng một cái rồi thả nàng ra.
Một lúc sau, nàng mặc bộ pijama hình con thỏ đi xuông nhìn rất dễ thương.
Đi thẳng vào trong bếp làm cơm, Lan Ngọc cứ đi theo sau nàng.
Mọi người nói đúng Lan Ngọc rất bám nàng.