-Zata nè, cậu...
Teeri đang nhai cơm, cô tính hỏi Zata cái gì đó mà quên mất vì tiếng chuông điện thoại cắt ngang...
-Chậc...
-Là số lạ hả Teeri? Ý, cậu nghe đi tớ không...
Zata chưa kịp nói xong, Teri đã tắt máy, thậm chí còn block luôn số điện thoại đó. Zata lấy làm lạ, chưa nghe chưa nói chuyện mà đã chặn số rồi. Zata rất nghi ngờ, cậu liền bày ra bộ mặt thiện cảm, cười cười với Teeri.
-Sao thế? Sao cậu không nghe máy thế Teeri, có chuyện gì hả...?
-Không có gì đâu, chẳng qua là người lạ thui à, Zata đừng để ý nhaaaa. Mà phòng Zata ở đâu thế?
Teeri ngó ngang ngó dọc, cô nhìn xung quanh, căn nhà từ phòng ngủ hay phòng khách phòng ăn đều trang trí theo kiểu mình thích. Đẹp. Là từ duy nhất Teeri có thể miêu tả. Cô ngó nghiêng xung quanh... Chợt Zata chỉ về căn phòng đối diện với phòng của cô...
-Kia kìa, là phòng tớ đó, phòng tớ không có gì mờ ám nhưng cậu đừng chạy qua đó nhé? Được không?
Zata nhắm mắt cười thân thiện, nghiêng nghiêng đầu. Teeri gật đầu, hơi sợ một chút, phải cúi đầu chăm chú ăn cơm. Cô thừa nhận bữa cơm rất ngon, cô bất giác nhớ về sinh nhật cũ của cô, bạn trai cũ nấu ăn nhạt thếc, dở toẹt, thậm chí còn nấu món thịt xào hành cô ghét nhất... Thế mà hắn tức giận, hất đổ cả bàn ăn. Nhớ lại, cô thấy tức tối, cô nhanh chóng xơi tái hết thức ăn trên bàn khiến Zata ngơ ngác khó hiểu.
-Ăn chậm một chút, mắc nghẹn đó, tớ nấu nhiều lắm, cậu ăn thỏa thích nha!
Teeri ăn rất nhiều, vừa ăn vừa nhớ lại chuyện cũ làm cô ăn nhanh hơn, nhai nhiều hơn, nói ra những câu nói rời rạc:
-Ải...ải...cậu...ói...ất...úng....hic...cậu...còn...ấu...non...hơn...tên...tồi ệ...ia (Phải phải cậu nói rất đúng, cậu còn nấu ngon hơn tên tồi tệ kia)
Zata nghiêng đầu nở một nụ cười, trong thâm tâm đang đối chất bản thân.
"Thằng nhãi tồi tệ là thằng chó nào nhỉ? Không biết cô ấy trải qua cái gì mà ăn nhiều quá?"
"À, được rồi, mình nên làm gì bây giờ với thằng chó ấy? Hừm, người yêu cũ hả?"
Teeri ăn rất nhanh, sau khi cô ăn xong, cô nhanh chóng vỗ vỗ bụng của mình, rất thoải mái. Sau đó cô phụ Zata rửa bát nhưng Zata đã từ chối, Zata một mình rửa sạch bát, sau đó Teeri cũng không nói gì nhiều, lặng lẽ chuồn vào trong phòng. Cô lục tung cả căn phòng tìm chiếc quần chíp yêu thích của mình, thậm chí cô còn mất luôn chiếc bra ống rất đắt đỏ mà mình săn sale được.
-Ơ, bực ghê, cái bra ống mình mua trên shoppe đâu rồi?
-Bực thế nhờ, mất tong cái bra đẹp nhất rồi!!!!!!!!!
*Bra là áo ngực
Teeri cả tối lục tung tủ quần áo lên, cả vali nữa nhưng không thấy, chắc cô để quên ở nhà cũ rồi. Cô nhấc máy lên gọi cho bạn thân.
-Alo, Helen hả? Há Há há, tôi kể cho bà nghe cái này hay cực...Há há há...hê hê hê...hô hô hô...đúng đúng...hôm nay tôi...hê hê hê...đó đó...cái thằng này nó....uây hahahahahah...
Teeri có thói quen xấu tính khi tám chuyện linh tinh với bạn thân mình là Helen đó là nằm trên giường và giơ hai chân lên trên tường, sau đó ngồi tán gẫu.
-Ồ, hôm nay tớ chuyển đến sống cùng một anh đẹp trai...người ta tốt bụng lắm đó má ơi...mà Erin có ở đó không? Nào rủ nhỏ đi cafe chung đê...à...thằng bạn trai cũ của tớ á..ngày nào chả gọi điện làm phiền...eo ơi tiền thằng ý mua sim có khi còn nhiều hơn tiền nó mua quà cho tớ rồi á...chia tay thằng ấy là đúng...tệ vãi nho...
Teeri sau khi gọi điện chém gió với bà bạn thân, cô ném thẳng điện thoại xuống giường và quấn chăn đi ngủ. Chả biết sao hôm nay trời mưa gió quá, cô ngẫm nghĩ lại thì thấy mình hơi vô duyên. Trong bát cơm của Zata toàn rau là rau, còn riêng mình cô chén sạch hết đĩa thức ăn mực xào sườn nướng.
-Chắc cậu ý không thích ăn thịt , chắc là đang...giảm...câ....
Teeri đang nói dở, cảm thấy mí mắt của mình sụp xuống nhanh chóng. Cô cứ thế ngất xỉu đi...Ngay sau khi cô ngất, căn phòng trở nên im lặng, hắt hiu, trống vánh.
-Cạch...
"Ngủ rồi à?"
Tui viết đớ quá mấy bà ơi , mấy bà thấy tui viết ngoo quá góp ý dùm tui nha, fic đầu tay của tôi
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Yêu Nhầm Kẻ Điên Rồi
Romancetruyện lấy bối cảnh về S-Dreamer nha :> zata s-dreamer x Teeri tiểu kì lân mik k biết viết chiện nên mong mn cóa thể góp ý nhẹ nhàng ợ không đục thuyền dưới mọi hình thức . có nhìu couple khác à hú :> có 18+ nhưng sẽ ít lắm ớ