Teeri tỉnh dậy , thấy mình đang cuộn tròn trong chăn , khắp phòng là màu xanh lá nhẹ , có tủ sách và tủ quần áo , bàn làm việc . Căn phòng trang trí đơn giản nhưng nhìn chung rất đẹp . Những tia nắng len từ cửa sổ vào . Teeri liền hít hà hương chăn .
-ÁAAAA
''Có biến thái quá không ta'' , Teeri nghĩ ngợi linh tinh , cô mò mẫm xuống giường .
Đi ra phòng bếp , thấy Zataa đang làm đồ ăn , mùi thơm nức mũi , nhìn ngon như đầu bếp năm sao vậy.
-A , Teeri dạy rồi? Đồ đạc của Teeri tớ cũng đã xếp gọn hết rồi , quần áo tớ cất ở tủ , những cuốn sách của cậu tớ đã để ở trên giá nha . Mà cậu đi tắm đi , nước nóng tớ đã chuẩn bị rồi , hôm nay nha , là mời Teeri đến nhà nha , hehez.
Zata cười , nói ôn nhu nắm tay Teeri . Teeri ngại ngùng , liền bay vào phòng ngủ . Chết tiệt , sao lại để gia chủ làm vậy chứ , không chừng Zata đã biết sở thích của Teeri là thích đồ lót dễ thương có tai thỏ tai mèo . Có khi Zata cũng biết hết đống poster mà cô sưu tập , cho cô là fan cuồng mất . Teeri mở tủ , lần mò tìm quần áo , phát hiện bộ một chiếc quần nhỏ biến mất . Nhưng không kịp nghĩ ngợi , liền đi vào nhà tắm . Nhưng khi cô vừa bật vòi hoa sen lên , bên ngoài Zata cầm chiếc quần chíp tai thỏ màu hồng , ánh mắt lộ vẻ dã thú .
Teeri tắm xong rồi thì Zata liền cầm tay cô dẫn vào bàn ăn , mùi thơm tỏa lên nghi ngút , toàn món cô thích . Đậu nhồi thịt , sườn sốt chua ngọt , mực chiên , gà kho tương tỏi , thơm đến khó tả , ánh mắt thèm thuồng của kẻ thèm ăn lộ rõ . Nhưng có lẽ thấy hơi vô ý nên xin lỗi Zata.
-Zata nha , mỗi tháng tớ sẽ chia tiền nhà được không ? Dù gì...
-Không cần nha , là Zata mời Teeri về ở , nhà cũng là Zata tự mua không thuê á , Zata chỉ cần Teeri đừng bày bừa ra á , cột sống Zata hơi bất ổn để quét nhà á.
Teeri lặng lẽ cúi gằm ăn cơm , cô gặp miếng thịt , nếu được gả cho Zata , thì chẳng phải quá tốt nha . Cô cũng không dám nghĩ nhiều , không với tới nghĩ chi cho mệt đầu? Trong thoáng chốc cô cũng nghi ngờ , Zata dễ tính vậy , hẳn là người bạn trai tốt . Điều này làm Teeri nhớ đến bạn trai cũ . Hắn tệ hơn Zata đủ mọi thứ . Hắn tâm tình xấu xa , quen chưa nửa năm nhưng luôn luôn đòi lên giường , may mắn Teeri sáng suốt . Phòng ở cô bị thu hồi , hắn nhiệt tình cho cô ở bên ngoài đường giữa đêm khuya . Cô đến nhà hắn chơi , hắn cũng mặc cho cô tự nấu ăn , ngồi cắn dưa ung dung . Hắn còn ung dung ép cô chơi threesome , còn cho rằng cô đi học nhiều làm gì , sau cũng trở thành vợ hắn , ở nhà sinh đẻ chăm con. Vì bất đồng quan điểm mà hai người chia tay. Tới giờ hắn luôn bám theo nài nỉ cô.
Teeri rơi lệ , chưa có ai tốt với cô như này .
-A, Teeri , tớ ..tớ không ép cậu quét nhà đâu , cậu cứ ở thoải mái a - Zata bối rối lau nước mắt cho Teeri.
Cô òa khóc.
Lúc này , ở một hội trường đấu võ .
-Xin chúc mừng , giải thưởng đã thuộc về Qi - 3 năm toàn thắngggggggggggggggggggg
Qi trở về sau cánh gà , duỗi chân nghỉ ngơi .Chợt có một tên hung dữ đi đến gần cô , hắn hét to:
-ĐI CHẾT ĐI CON KHỐN!
''ẦM''
-Tachi , anh đừng vật hắn xuống một cách thô bao như vậy được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Yêu Nhầm Kẻ Điên Rồi
Romansatruyện lấy bối cảnh về S-Dreamer nha :> zata s-dreamer x Teeri tiểu kì lân mik k biết viết chiện nên mong mn cóa thể góp ý nhẹ nhàng ợ không đục thuyền dưới mọi hình thức . có nhìu couple khác à hú :> có 18+ nhưng sẽ ít lắm ớ