Chap 2

67 6 0
                                    

Zata lạnh lùng , nhìn tấm poster rồi nhớ lại cô gái vừa nãy . Hắn lạnh lùng chạm tay lên những chỗ trên tấm poster mà cô đã từng chạm qua . Mỉm cười đầy ẩn ý . 

-A~Thật là ...

 Hắn tà tứ liếm khóe môi mà cười nhẹ , đúng lúc đó Rouie từ đâu đi tới .

-Laville , Zata ,...-Rouie cầm một bó hoa nho nhỏ và một túi giấy đựng trà sữa - Laville , chúc mừng cậu nha , Laville đã đạt được nhìu thành tựu quá rồi nè - Cô cười tươi tặng đồ cho Laville , làm Laville đỏ mặt quay đi , chỉ dám rụt rè nhận , cô cười hớn hở , nhanh chóng vẫy tay tạm biệt.

Đợi nàng quay đi , Zata nghiêm mặt hỏi :

-Bao giờ mới tỏ tình? Cậu định để em gái tôi chờ đến bao giờ ? - Zata nhíu mày , hắn chỉ có mỗi một người em gái.

-Cái đó...

_____________

Tại cửa hàng , vào ban đêm ít người , nên Teeri ngồi nhẩn nha đọc sách . 

''Tôi từng ước có một đôi xanh xanh , bay lên bầu trời , hòa với gió mây như đang hòa những hoài bão cuộc đời tôi vậy!''

Nàng ngước đầu lên . Quyển sách trên tay rơi bộp xuống . Nàng há hốc mồm . Vậy mà Zata đang đứng trước mặt . 

-Qúy...quý...khách...-có lẽ do phấn khích nên Teeri lắp bắp ,cúi đầu xuống

Zata mỉm cười , nhìn xuống tấm thẻ học sinh ''cùng trường?'' . Không nói gì chỉ nghĩ linh tinh , rồi nhìn Teeri và cười :

-A , cảm ơn đã ủng hộ tôi , sách tôi viết , e là không được hoàn thiện lắm , cậu có thể góp ý cho tôi được không?

Vành tai Teeri nóng lên , đỏ lên . Ấp úng ''Ê, A,a..Thực sự rất hay , a,... thực sự rất hay , đúng vậy , cậu viết....rất hay...!''

Zata cười nhẹ nhàng , nghiêng đầu đẩy chiếc bánh mì và hộp sữa .

-Cô muốn kí tặng không a? Tôi không bao giờ kí tặng nhưng hôm nay lại gặp một cô fangirl đáng yêu như cô ? Không phiền chứ? 

Teeri chìa cuốn sách ra để được kí tặng . Zata còn bất ngờ nhét tấm poster và miếng đánh dấu sách mà hắn thiết kế riêng cho bản thân . Sau khi thanh toán thì cúi đầu cảm ơn cô , nở một nụ cười nhẹ nhàng , bước ra khỏi tiệm . Nhưng...

Teeri nhảy cẫng lên vì sung sướng , không phát giác được Zata đang ngồi trong xe ô tô nhìn ra , đang lén lút nhìn cô , tà tứ liếm khóe môi , đôi mắt có phần ẩn ý .

''Em sẽ là của tôi mà thôi!'' 

Zata che mặt mà cười.

Ta Yêu Nhầm Kẻ Điên RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ