Chocolate

1.3K 122 8
                                    

Oikawa là cầu thủ có nhiều fangirl nhất trong môn bóng chuyền cao trung của tỉnh Miyagi. Vô số em gái đã không cưa tự đổ trước cái vẻ mặt đẹp đáng hận này. Nhưng rất ít người biết rằng, Oikawa-san của chị em là "hoa đã có chủ" rồi (theo lời hội bạn thân của anh).

Hôm nay là lễ tình nhân, Oikawa không ngoài mong đợi được tặng chocolate nhiều đến cầm không hết. Nhưng thằng ngứa đòn này cứ lảng vãn trước mặt Iwaizumi.

Oikawa :" Iwa-chan, tớ đc tặng nhiều chocolate lắm nè "

Iwaizumi :" Ờ. "

Oikawa :" Iwa-chan, tớ thích cậu lắm đấy ~"

Iwaizumi :" Biết rồi nói mãi."

Oikawa :" Vậy cậu tặng chocolate cho tớ đi. " Anh nói trong khi trên tay còn cầm hai túi đầy ấp chocolate vừa được đám con gái tặng. Chưa vào học đã nhiêu đây, không tưởng tượng được đến hết ngày anh sẽ nhận được nhiều đến chừng nào. Oikawa sau đó vẫn đưa tay đòi. Tất nhiên nhận được cái nịt.

Iwaizumi :" Mắc gì tôi phải tặng, cậu được nhận cả đống rồi còn gì. "* Hơi cáu.

Oikawa :" Tớ muốn nhận chocolate của Iwa-chan cơ, chúng ta là người yêu đó! Nhưng hình như cậu không được tặng socola hả? Tại vì cậu cứ cáu gắt suốt đấy~"

Iwaizumi :"..."

Mới sáng ra đã bị cái thằng này chọc cho tức điên, thế là không nói nhiều Iwaizumi cho Oikawa một đấm. Chính cậu cũng không hiểu nổi, tại sao mình lại phải lòng một tên như Oikawa chứ, càng nghĩ càng bực nên cậu trút giận lên mấy trái bóng, à còn có cả người yêu mình nữa. Nhắc lại cũng lạ, lúc Oikawa tỏ tình cậu cứ vậy mà đồng ý luôn, cũng chẳng ngạc nhiên gì mấy, ngược lại anh thấy cậu đồng ý còn bất ngờ hơn.

Bên này Oikawa cũng không mấy vui vẻ, yêu nhau nữa năm rồi mà cậu chẳng tỏ ra đang yêu nhau gì cả. Ờ thì có nắm tay, hôn cũng hôn rồi... Nhưng cả hai đối với nhau không khác gì lúc chưa yêu, và quan trọng hơn là vẫn chưa làm chuyện đó a! Cậu ấy cũng không ghen tuông gì khi thấy anh đi cùng đám con gái, cùng lắm chỉ gọi anh về theo lời của HLV, ưu tiên ăn đậu hủ chiên còn hơn cả anh!

Giờ giải lao Oikawa đang vừa ăn bánh mì sữa vừa đi về lớp thì thấy dưới góc khuất của sân trường, có một cô gái đang tặng chocolate cho Iwaizumi. Cậu còn vui vẻ nhận lấy nữa chứ, nụ cười đó của Iwa-chan anh chỉ mới thấy có mấy lần! Anh dáng sát mặt mình lên kín cửa sổ, nhìn đến sắp lòi con mắt ra rồi. Sau khi cô gái kia đi thì chuyện khác lại ập đến, anh phải chứng kiến một cảnh có lẽ cả đời cũng không thể quên. Một thằng nào đấy bước đến rồi hôn Iwa-chan của anh! Iwaizumi có đẩy tên đó ra, nhưng cũng chỉ có vậy. Hai người họ còn đang nói chuyện với nhau. Oikawa không thể nhìn tiếp cảnh này nên lặng lẽ đi về lớp. Anh cũng tự nhủ chuyện này chắc chỉ là hiểu lầm. Nhưng trong lòng vẫn không nhịn được dâng lên cảm giác chua xót.

Dưới sân trường.....

" Lần sau mà chơi trò này nữa là cậu sẽ được gặp cô y tá đấy. Rõ chưa! " Cậu tức giận quát, chuyện này mà để Oikawa biết được thì phiền phức to.

" Vâng! Cho em xin lỗi ạ! " Cậu bạn kia tự biết sai mà chấp tay cuối đầu xin lỗi, cũng rất biết điều mà biến lẹ. Thầm mắng đứa thách mình thực hiện phi cái phi vụ mạo hiểm này.

[Oiiwa ] ValentineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ