Cậu giận à? (H)

1.6K 114 5
                                    

Ừm chắc mọi người cũng biết điều gì đang đợi ở cái chương này rồi. Và gần như toàn bộ thời lượng của chương này là thịt kho hột vịt lộn, cảnh báo trước cho ai muốn quay xe thì giờ còn kịp đó! Viết dở, còn lủng củng và có nhiều thiếu sót. Mong mọi người đọc truyện vui vẻ. 😀😀😀
__________

Tới nơi mới biết nguyên tuần này cậu ta ở nhà một mình. Sao cứ thấy có mùi nguy hiểm ta? Iwaizumi ngồi trong phòng Oikawa nghĩ, và hành động sau đó của tên đấy đã chứng thực suy nghĩ của cậu. Vừa vào phòng Oikawa đã đưa tay khóa cửa lại, mạnh bạo đè cậu xuống nệm rồi bắt đầu cởi đồ trong sự hỏi chấm của Iwaizumi, đến khi cậu định thần lại thì hơi muộn rồi, tên đấy đã bắt đầu hành sự. Chỉ chốc lát mà trong phòng Oikawa quần áo vươn vãi đầy sàn, tiếng thở dốc đứt quảng vang lên một cách ám muội.

" Ưm... L–Làm cái gì đấy... Oikawa! "

" Làm tình ~"

Anh vừa nói vừa cắn mạnh vào cổ Iwaizumi làm cậu rên nhẹ một tiếng. Bàn tay không an phận của ai kia liên tục vuốt ve cơ bụng săn chắc, thuận thế cởi chiếc áo thun còn sót lại của Iwaizumi, dùng nó trói hai tay của cậu. Oikawa đặt xuống đôi môi anh hằng khao khát một nụ hôn sâu, đến khi thấy người dưới thân không thở được nữa mới chịu tách ra, làm vươn lại sợi chỉ bạc chói mắt. Sau đó anh thuần thục lấy ra bcs và gel bôi trơn từ cái tủ bên cạnh, Iwaizumi liếc thấy liền  cảm thấy có chút vi diệu. Oikawa đổ gel lên tay rồi cho một ngón vào trong cậu thăm dò, tiếp đó là ngón thứ hai, thứ ba liên tục khoáy động bên trong.

" Ah...O-Oikawa... Phía dưới...l-lạ quá...hah!!! "

Chợt cơ thể Iwaizumi giật bắn, không nhịn được mà rên lên một tiếng. Oikawa biết đó là thứ mình đang tìm nên càng chạm vào nơi ấy nhiều hơn nữa.

" Là chỗ này à, hừm. "

" Ha..ha...g-gì vậy.... Đừng! "

Oikawa đẩy nhanh tốc độ của ngón tay, mỗi lần đều thọc mạnh vào điểm nhạy cảm của cậu. Iwaizumi liên tục phản khán khiến anh càng thêm khó chịu. Anh rút tay ra khỏi hang động nhỏ đầy dâm thuỷ, lật người Iwaizumi lại để cậu nằm sấp xuống sàn, vừa đeo bcs vừa thì thầm.

" Iwa-chan, cho tớ nhé. " Giọng nói của Oikawa không hề mang theo ý cười trêu chọc mà lại ẩn chứa sự tức giận không nói thành lời.

" Chờ đ.... Ah~!!! "

Hỏi vậy chứ anh không hề để Iwaizumi trả lời mà trực tiếp cho vào luôn làm cậu không kịp chuẩn bị, cơ thể tạo thành một đường cong đẹp đẽ. Anh quay mặt cậu lại ngắm nhìn, gương mặt này như muốn bức anh phát điên. Nước bọt chạy dọc theo khóe miệng cậu bị Oikawa liếm sạch, tham lam mút lấy đôi môi có phần khô khốc. Phía dưới liên tục đưa đẩy chẳng chút lưu tình. Một lúc sau Iwaizumi không chịu được nữa liền bắn ra.

" Ưm!~ "

" Iwa-chan sao lại ra trước vậy rồi, cậu như này là phải chịu phạt nha~"

" Ha.. Ah.. "

Nói rồi anh một mặt tiếp tục phang cậu ná thở, một mặt kích thích hạ bộ khiến cậu rất nhanh ( thật ra cũng không nhanh lắm)  lại muốn bắn, nhưng Oikawa khi nhận thấy liền bóp chặt dương vật của cậu, ngăn cản điều đó.

[Oiiwa ] ValentineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ